Tập làm văn lớp 2: Viết 3 - 4 câu giới thiệu một đồ vật dùng để vẽ Sơ đồ tư duy & 16 đoạn văn mẫu lớp 2

Đồ dùng học tập như bút chì, thước kẻ, bút màu,... sẽ giúp ích cho việc học vẽ. Hôm nay, Download.vn mời bạn đọc tham khảo bài Tập làm văn lớp 2: Viết 3 - 4 câu giới thiệu một đồ vật dùng để vẽ.

Giới thiệu một đồ vật dùng để vẽ
Giới thiệu một đồ vật dùng để vẽ

Tài liệu sau đây gồm dàn ý, sơ đồ tư duy và 16 đoạn văn mẫu lớp 2, được chúng tôi giới thiệu. Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay sau đây.

Dàn ý giới thiệu một đồ vật dùng để vẽ

(1) Em muốn giới thiệu đồ vật nào?

(2) Đồ vật đó có đặc điểm gì?

(3) Em dùng đồ vật đó như thế nào?

(4) Nó giúp ích gì cho em trong việc vẽ tranh.

Sơ đồ tư duy giới thiệu đồ dùng để vẽ

Sơ đồ giới thiệu một đồ vật dùng để vẽ
Sơ đồ giới thiệu một đồ vật dùng để vẽ

Giới thiệu một đồ dùng để vẽ - Mẫu 1

Chiếc bút chì là đồ dùng quan trọng khi vẽ tranh. Chiếc bút của em có màu vàng. Độ dài khoảng một gang tay. Ruột bên trong có màu xám. Vỏ bên ngoài làm bằng gỗ. Cuối thân bút chì được gắn một cục tẩy bé. Bút chì đã giúp em vẽ được nhiều bức tranh đẹp.

Giới thiệu một đồ dùng để vẽ - Mẫu 2

Sinh nhật năm nay, chị gái đã tặng em một chiếc thước kẻ. Nó đã giúp em khi vẽ tranh. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài là 30cm, chiều ngang là 5cm. Chiếc thước được trang trí bởi những hình ngộ nghĩnh. Chiếc thước kẻ đã giúp em vẽ những hình khối dễ dàng hơn.

Giới thiệu một đồ dùng để vẽ - Mẫu 3

Nhân dịp năm học mới, mẹ tặng cho em một hộp màu. Hộp có hình chữ nhật. Lớp vỏ bên ngoài được trang trí hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Bên trong có các ngăn đựng các màu. Hộp có tất cả mười hai màu khác nhau. Nó giúp cho bức tranh của em có màu sắc sinh động, đẹp đẽ.

Giới thiệu một đồ dùng để vẽ - Mẫu 4

Hộp bút chì màu này là món quà sinh nhật của em. Hộp có lớp vỏ hình chữ nhật. Bên ngoài hộp có in hình chú lợn hồng dễ thương. Bên trong hộp gồm có mười hai màu. Mỗi màu lại được bọc bên ngoài bởi một lớp giấy. Hộp màu đã giúp em vẽ được những bức tranh đẹp. Em rất thích món quà này.

Giới thiệu một đồ dùng để vẽ - Mẫu 5

Hôm qua, em có mua một chiếc bút. Chiếc bút được làm bằng gỗ. Bên ngoài được sơn một lớp màu vàng. Bên trong bút là ruột chì màu xám. Khi học môn mĩ thuật, em dùng bút chì để vẽ tranh. Em có thể vẽ cây cối, nhà cửa… Sau đó, em có thể lớp chì bằng tẩy. Em rất thích chiếc bút chì này.

Giới thiệu một đồ dùng để vẽ - Mẫu 6

Hôm nay, mẹ đưa em đi hiệu sách. Em đã mua một chiếc tẩy. Nó có hình chữ nhật. Bên ngoài bọc một lớp giấy màu trắng. Cục tẩy có mùi rất thơm. Khi vẽ tranh, em có thể dùng chiếc tẩy để xóa đi những hình vẽ xấu, vẽ sai. Em cảm thấy rất thích chiếc tẩy này.

Giới thiệu một đồ dùng để vẽ - Mẫu 7

Em có một chiếc bút chì. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Bên ngoài được sơn một lớp màu vàng bóng. Trên thân bút có in tên hãng bút. Ở đầu bút có gắn một cục tẩy nhỏ màu trắng. Ruột bút chì có màu xám. Chiếc bút đã giúp em vẽ tranh. Em sẽ giữ gìn cẩn thận chiếc bút này.

Giới thiệu một đồ dùng để vẽ - Mẫu 8

Em có một hộp màu rất đẹp. Hộp có hình chữ nhật. Lớp vỏ bên ngoài được trang trí hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Bên trong có các ngăn đựng các màu. Hộp có tất cả mười hai màu khác nhau. Nó giúp cho bức tranh của em có màu sắc sinh động, đẹp đẽ. Em sẽ giữ gìn cẩn thận hộp màu này.

Giới thiệu một đồ dùng để vẽ - Mẫu 9

Đầu năm học, em được mua cho một hộp bút chì mới. Trong hộp có mười hai chiếc bút chì. Chúng đều được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Bên ngoài bút được phủ một lớp sơn màu vàng bóng. Ở đầu bút có gắn một cục tẩy nhỏ màu trắng. Ruột bút chì có màu xám. Em thường dùng bút chì để viết bài hoặc vẽ tranh. Em sẽ sử dụng tiết kiệm và giữ gìn cẩn thận bút chì.

Giới thiệu một đồ dùng để vẽ - Mẫu 10

Đầu năm học, mẹ mua cho em rất nhiều đồ dùng học tập. Trong đó, em thích nhất là hộp bút chì màu. Nó có lớp vỏ bên ngoài hình chữ nhật. Trên mặt hộp có in hình chú thỏ trắng dễ thương. Bên trong hộp gồm có mười chiếc bút chì màu. Em còn được tặng thêm một chiếc gọt bút chì. Hộp bút chì màu sẽ giúp em vẽ tranh đẹp hơn.

Giới thiệu một đồ dùng để vẽ - Mẫu 11

Vào giờ mĩ thuật, chúng em cần có nhiều đồ dùng học tập. Và chiếc tẩy là đồ vật không thể thiếu. Em có một chiếc tẩy rất đẹp. Nó có hình chữ nhật và màu hồng. Bên ngoài, cục tẩy được bọc bởi một lớp giấy. Tẩy có mùi dâu rất thơm. Nó giúp em xóa đi những nét vẽ sai. Em sẽ giữ gìn chiếc tẩy cẩn thận.

Giới thiệu một đồ dùng để vẽ - Mẫu 12

Em có một chiếc thước kẻ. Nó được làm bằng nhựa. Chiếc thước có hình chữ nhật. Chiều dài của thước là 20 xăng-ti-mét. Trên mặt thước có in các vạch kẻ màu đen theo đơn vị xăng-ti-mét. Thước có màu trong suốt, rất dẻo dai. Phía góc bên trái còn in những bông hoa đào. Vào giờ mĩ thuật, em thường dùng thước kẻ để vẽ các hình khối. Chiếc thước kẻ là một đồ dùng có ích.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
168
  • Lượt tải: 1.121
  • Lượt xem: 151.741
  • Dung lượng: 52,9 KB
Sắp xếp theo