Tập làm văn lớp 2: Viết 3 đến 4 câu giới thiệu một món đồ chơi mà em thích Sơ đồ tư duy & 28 đoạn văn mẫu lớp 2

Download.vn sẽ cung cấp đến bạn đọc tài liệu Tập làm văn lớp 2: Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích.

Tài liệu bao gồm 28 đoạn văn mẫu, dành cho các bạn học sinh lớp 2 tham khảo. Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay sau đây.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích

Sơ đồ tư duy giới thiệu một món đồ chơi em thích

Sơ đồ tư duy giới thiệu một món đồ chơi mà em thích
Sơ đồ tư duy giới thiệu một món đồ chơi mà em thích

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 1

Kết thúc học kì I, em được kết quả cao. Bố đã tặng cho em một chiếc ô tô đồ chơi. Nó có hình dáng giống một chiếc xe đua. Bên ngoài nó được sơn màu đen. Chiếc ô tô được chạy bằng pin. Một đồ điều khiển từ xa giúp điều khiển ô tô. Em sẽ giữ gìn món đồ chơi này cẩn thận.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 2

Con vẹt đồ chơi là quà sinh nhật của em. Ông ngoại đã tặng cho em . Tên của chú vẹt là Lá Cây. Chú có chiếc mỏ cong cong. Bộ lông màu xanh pha lẫn vàng. Chú được làm bằng nhựa. Ở phần đuôi có một sợi dây cót. Khi em rút sợi dây, chú sẽ bước đi. Em rất thích món đồ chơi này.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 3

Nhân dịp sinh nhật, ông nội tặng cho em một chú vẹt đồ chơi. Em đặt tên cho chú là Xin Chào. Chú có chiếc mỏ màu vàng. Bộ lông xanh pha lẫn vàng. Chú được làm bằng nhựa, phần đuôi có một sợi dây cót. Khi em rút sợi dây, chú sẽ bước đi. Em rất thích món quà này của ông.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 4

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 5

Sinh nhật năm nay, mẹ đã tặng cho em một con gấu bông. Tên của nó là Ổi. Nó có thân hình nhỏ nhắn. Bộ lông màu trắng tinh. Ổi được mặc một bộ váy màu hồng rất đẹp. Cái đầu hình tròn. Hai cái tai hình tam giác đang vểnh lên. Khuôn mặt của Ổi trông rất ngộ nghĩnh. Đôi mắt nhỏ như hạt nhãn. Chiếc mũi màu đỏ. Cái miệng đang mỉm cười. Em rất thích món quà này.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 6

Con búp bê này là quà mà bố tặng em nhân dịp sinh nhật. Em đã đặt cho nó cái tên là Rose. Nó mặc một bộ váy dài màu hồng rất đáng yêu. Khuôn mặt của Rose rất xinh đẹp. Nhưng em thích nhất là mái tóc vàng óng, mềm mượt của Rose. Mỗi khi ở nhà, em lại chơi cùng với nó. Em rất yêu mến Rose.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 7

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 8

Món đồ chơi mà em thích nhất chính là chiếc ô tô đồ chơi. Đây là món quà mà ông nội đã tặng em. Nó giống như một chiếc ô tô được thu nhỏ. Ô tô có màu đỏ, chạy bằng pin. Em có thể điều khiển cho ô tô di chuyển nhờ một bộ điều khiển từ xa. Mỗi khi rảnh, em lại đem chiếc ô tô ra chơi. Em tự hứa sẽ giữ gìn món quà này thật cẩn thận.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 9

Bố vừa mua tặng cho em một chiếc súng nước. Nó được làm bằng nhựa, có màu xanh lá cây. Chiếc súng không to lắm, nhưng cầm lên khá nặng. Mỗi khi rảnh rỗi, em và anh trai lại đem súng ra chơi. Em thường bơm nước vào Hai anh em rất thích thú, vui vẻ. Em rất thích món đồ chơi này.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 10

Nhà em có một chú ngựa gỗ màu đỏ. Chú được gắn trên hai thanh gỗ cong cong. Bởi vậy, chú có thể nghiêng qua nghiêng lại dễ dàng. Ở phía đầu của chú còn có hai chiếc tay cầm. Em rất thích món đồ chơi này.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 11

Tết Trung thu, mẹ mua cho em một chiếc mặt nạ. Nó in hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Chiếc mặt nạ được làm bằng nhựa. Đêm Trung thu, em đem mặt nạ ra đeo và đi rước đèn cùng các bạn. Em rất thích món đồ chơi này.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 12

Em có một chú gấu bông rất đẹp. Mẹ đã tặng em nhân dịp sinh nhật. Nó có bộ lông màu trắng tinh. Chiếc đầu tròn như quả bóng. Hai chiếc tai hình tam giác. Đôi mắt nhỏ như hạt nhãn. Em đặt tên cho nó là Bạch Tuyết. Em rất yêu thích chú gấu của mình.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 13

Em có một chiếc ô tô đồ chơi. Nó là món quà anh Hùng tặng em nhân dịp sinh nhật. Chiếc ô tô có màu đỏ rất đẹp. Nó chạy bằng pin, có điều khiển từ xa. Cuối tuần, em lại đem chiếc ô tô ra chơi. Em rất thích món đồ chơi này.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 14

Nhân dịp sinh nhật, em được tặng một chú gấu bông. Món quà do bạn Hoài Thương tặng. Chú gấu mặc một bộ váy màu xanh lá cây. Trên cổ của nó có đeo một chiếc nơ. Em đã đặt tên cho nó là Lisa. Em rất thích món đồ chơi này.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 15

Cuối năm học, em có kết quả tốt. Bố đã tặng cho em một chiếc ô tô đồ chơi. Nó có hình dáng giống một chiếc xe đua. Bên ngoài nó được sơn màu xanh lá cây. Cùng với ô tô có một chiếc điều khiển từ xa. Ô tô chạy bằng pin. Em rất thích món đồ chơi này.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 16

Nghỉ hè, bố mua cho em một chiếc diều. Nó có hình một chú cá mập. Phía đầu buộc một sợi dây dù rất dài. Hôm qua, em cùng anh trai đem diều ra thả. Chiếc diều bay rất cao. Em cảm thấy vui vẻ khi được thả diều. Em rất thích món đồ chơi này.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 17

Tết Trung thu, em được tặng một chiếc đèn ông sao. Ông nội của em đã làm chiếc đèn này. Em nhận món quà mà rất sung sướng. Đêm Trung thu, em mang đèn ra chơi. Các bạn đều khen chiếc đèn của em thật đẹp. Em cảm thấy rất vui vẻ. Em rất thích món quà này của ông nội.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 18

Bạn Hoa đã tặng cho em một chú gấu bông. Em đặt tên cho nó là Kẹo Bông. Bộ lông của nó có màu vàng óng. Cái đầu tròn với hai cái tai nhỏ xíu. Nó mặc một bộ quần áo cộc màu xanh da trời. Cổ của nó có đeo một chiếc nơ màu đen. Chú gấu bông rất đáng yêu. Em rất yêu quý nó.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 19

Nhân dịp sinh nhật, mẹ đã tặng cho em một cô búp bê. Em đã đặt cho nó cái tên là Anna. Nó rất xinh đẹp và dễ thương. Nước da trắng hồng. Mái tóc vàng óng. Đôi môi đỏ thắm. Anna mặc một bộ váy dạ hội màu xanh dương. Cô búp bê của em giống như một nàng công chúa vậy. Em rất trân trọng món quà này.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 20

Sinh nhật năm nay, em được tặng một con vẹt đồ chơi. Chú vẹt rất dễ thương và xinh xắn. Em đã đặt tên cho chú là Cầu Vồng. Chú có chiếc mỏ cong cong. Bộ lông màu xanh pha lẫn vàng. Chú được làm bằng nhựa. Ở phần đuôi có một sợi dây cót. Khi em rút sợi dây, chú sẽ bước đi. Em rất thích món đồ chơi này.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 21

Ở nhà em có một con ngựa gỗ. Mẹ đã mua cho em. Bên ngoài, chú ngựa được sơn một lớp màu xanh da trời. Chú được gắn trên hai thanh gỗ cong cong. Bởi vậy, chú có thể nghiêng qua nghiêng lại dễ dàng. Ở phía đầu của chú còn có hai chiếc tay cầm. Cuối tuần, em lại chơi với chú. Em sẽ giữ gìn món đồ chơi cẩn thận.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 22

Nghỉ hè, em thường đi chơi thả diều. Vì vậy, em đã xin bố một số tiền nhỏ. Sau đó, em đi mua một chiếc chiều. Nó khá lớn, có hình con cá mập. Mỗi buổi chiều, em và anh trai lại mang diều ra đồng chơi. Em cảm thấy rất vui vẻ.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 23

Em rất thích đá bóng. Vì vậy, vào dịp sinh nhật, bố đã tặng cho em một quả bóng. Nó giống hệt những quả bóng trong các trận bóng đá chuyên nghiệp. Mỗi buổi chiều, em lại đem quả bóng ra sân chơi cùng các bạn. Em sẽ giữ gìn món đồ chơi này thật cẩn thận.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 24

Em rất thích con búp bê này. Mẹ đã tặng cho em vào dịp sinh nhật. Con búp bê rất giống một nàng công chúa. Nó mặc một chiếc váy dạ hội màu đỏ. Khuôn mặt xinh xắn, mái tóc dài. Em đặt tên cho nó là May. Mỗi khi rảnh rỗi, em lại chơi với nó. May giống như một người bạn của em vậy.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 25

Trung Thu sắp đến, ông nội mua cho em một chiếc đèn lồng ông sao. Chiếc đèn rất to, có hình ngôi sao năm cánh. Em đã giữ gìn nó thật cẩn thận. Đến đêm Trung Thu, em đem chiếc đèn đi chơi cùng các bạn trong xóm. Chúng em vừa rước đèn vừa múa hát vui vẻ. Em rất thích chiếc đèn ông sao của mình.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 26

Món đồ chơi yêu thích của em là chú ngựa gỗ. Bên ngoài, chú ngựa được sơn một lớp màu xanh da trời. Chú được gắn trên hai thanh gỗ cong cong. Bởi vậy, chú có thể nghiêng qua nghiêng lại dễ dàng. Ở phía đầu của chú còn có hai chiếc tay cầm. Em tự hứa sẽ giữ gìn món đồ chơi cẩn thận.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 27

Em có một chiếc diều. Anh Hùng đã mua cho em vào hè năm ngoái. Chiếc diều khá to. Nó có hình một chú cá mập. Phía đầu buộc một sợi dây dù rất dài. Hôm qua, em cùng anh trai đem diều ra thả. Nó bay rất cao. Em cảm thấy rất vui khi được thả diều. Em sẽ giữ gìn chiếc diều cẩn thận.

Giới thiệu một món đồ chơi mà em thích - Mẫu 28

Vào dịp sinh nhật, ông nội đã tặng cho em một chú vẹt đồ chơi. Chú có chiếc mỏ màu vàng. Bộ lông màu xanh lá cây. Đôi mắt đen láy. Chiếc mỏ nhọn, cong xuống. Chú vẹt được làm bằng nhựa. Ở phần đuôi có một sợi dây cót. Khi em rút sợi thì chú sẽ bước đi. Em rất thích món quà này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
404
  • Lượt tải: 1.256
  • Lượt xem: 239.694
  • Dung lượng: 44 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phươngg Anh Nguyễn
    Phươngg Anh Nguyễn

    ngắn quá


    Thích Phản hồi 08/12/22