Tập làm văn lớp 2: Em hãy tự giới thiệu về bản thân (26 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài Tập làm văn lớp 2: Em hãy tự giới thiệu về bản thân.

Em hãy tự giới thiệu về bản thân
Em hãy tự giới thiệu về bản thân

Tài liệu sẽ bao gồm 26 đoạn văn mẫu, dành cho học sinh lớp 2. Mời tham khảo chi tiết ngay dưới đây.

Đề bài: Giả sử em được mời lên sân khấu giao lưu với các bạn trong trường, em hãy tự giới thiệu về mình. 

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 1

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 2

Kính chào các bạn,

Tôi tên là Nguyễn Linh Trang. Tôi là học sinh lớp 2C, trường Tiểu học Võ Thị Sáu. Sở thích của tôi là xem hoạt hình. Gia đình của tôi gồm có năm thành viên: ông nội, bố, mẹ, tôi và em trai. Tôi rất thích học môn Mĩ thuật. Ước mơ sau này của tôi là trở thành một họa sĩ. Sau đây, tôi sẽ vẽ tặng các bạn một bức tranh về lớp học của chúng ta.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 3

Kính chào cô giáo và các bạn,

Em tên là Mai Anh. Em là học sinh lớp 2B, trường Tiểu học Nguyễn Du. Năm nay em bảy tuổi. Em rất thích học môn Tiếng Việt. Trong tương lai, em ước mơ mình có thể trở thành một cô giáo. Sau đây, em sẽ gửi tặng đến cô giáo và các bạn một bài hát.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 4

Kính chào các bạn,

Tôi tên là Đỗ Tuấn Anh. Năm nay, tôi bảy tuổi. Hiện tại, tôi đang là học sinh lớp 2A. Sở thích của tôi là chơi game, đá bóng và đọc sách. Môn học mà tôi giỏi nhất là môn Toán. Còn môn học kém nhất là Tiếng Việt. Ước mơ của tôi là trở thành một cầu thủ bóng đá. Sau đây, tôi sẽ gửi đến các bạn bài hát: “Trái đất này là của chúng mình”.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 5

Xin chào thầy cô và các bạn!

Em tên là Nguyễn Anh Đào. Hiện tại, em là học sinh lớp 2A2, trường Tiểu học Cầu Vồng. Năm nay, em bảy tuổi. Ở lớp, em chơi thân nhất với bạn Hạnh. Môn học mà em yêu thích nhất là Tiếng Anh. Em ước mơ có thể trở thành một phi hành gia. Sau đây, em sẽ trình bày bài hát: “Mẹ và cô”.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 6

Kính chào các bạn,

Tên của tôi là Nguyễn Đức Tùng. Năm nay, tôi bảy tuổi. Tôi đang là học sinh lớp 2A1. Môn học tôi yêu thích là Toán và Thể dục. Tôi rất thích chơi đá bóng, đọc sách. Ước mơ của tôi là trở thành một kỹ sư. Tôi sẽ cố gắng học tập tốt để thực hiện được ước mơ của mình. Tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 7

Kính chào thầy cô và các bạn,

Tôi là Hoàng Đức Anh. Năm nay, tôi bảy tuổi. Hiện tại, tôi là học sinh lớp 2B, trường tiểu học Nguyễn Trãi. Gia đình của tôi gồm có bốn thành viên: bố, mẹ, anh trai và tôi. Ở lớp, tôi chơi thân nhất với bạn Đức Anh. Tôi rất thích học môn Thể dục. Ước mơ của tôi là trở thành một kiến trúc sư. Sau đây, tôi sẽ gửi tặng đến thầy cô và các bạn một bài hát.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 8

Xin chào các bạn,

Tôi là Minh Hà. Hiện tại, tôi là học sinh lớp 2A. Sở thích của tôi là đọc sách, bơi lội. Môn học tôi yêu thích là Tiếng Anh. Gia đình của tôi gồm có bốn thành viên. Nhưng tôi yêu thương nhất là mẹ. Ước mơ của tôi là trở thành một ca sĩ. Sau đây, tôi xin phép được gửi một bài hát đến thầy cô và các bạn.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 9

Xin chào các bạn,

Tôi là Nguyễn Phải Thảo. Tôi đang là học sinh lớp 2AA. Sở thích của tôi là đọc sách, xem phim. Trong các môn học, tôi thích nhất là môn Tiếng Anh. Gia đình của tôi gồm có bốn thành viên: bố, mẹ, tôi và em gái. Ước mơ của tôi là trở thành một kiến trúc sư. Tôi xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 10

Kính chào các bạn,

Tôi tên là Đỗ Phương Anh. Tôi là học sinh lớp 2B, trường Tiểu học Phương Đông. Sở thích của tôi là đọc truyện, nghe nhạc. Gia đình của tôi gồm có năm thành viên: bố, mẹ, anh trai, tôi và em gái. Tôi rất thích học môn Âm nhạc. Ước mơ sau này của tôi là trở thành ca sĩ. Sau đây, tôi sẽ hát tặng các bạn bài hát “Sống như những đóa hoa”. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 11

Kính chào cô giáo và các bạn,

Em tên là Phương Thảo. Em là học sinh lớp 2B, trường Tiểu học Hà Đông. Năm nay, em bảy tuổi. Em rất thích học môn Toán. Trong tương lai, em ước mơ mình có thể trở thành một luật sư. Sau đây, em sẽ gửi tặng đến cô giáo và các bạn một bài hát.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 12

Kính chào các bạn,

Tôi tên là Nguyễn Hoàng Đức. Năm nay, tôi bảy tuổi. Hiện tại, tôi đang là học sinh lớp 2A1. Sở thích của tôi là đá bóng. Môn học mà tôi giỏi nhất là môn Toán. Ước mơ của tôi là trở thành một cầu thủ bóng đá. Tôi xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 13

Xin chào thầy cô và các bạn!

Em tên là Nguyễn Quang Hải. Hiện tại, em là học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Hà Đông. Năm nay, em bảy tuổi. Ở lớp, em chơi thân nhất với bạn Đức. Môn học mà em yêu thích nhất là Toán. Tôi ước mơ có thể trở thành một phi công. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 14

Kính chào thầy cô và các bạn,

Tên của tôi là Nguyễn Hải Anh. Tôi bảy tuổi. Tôi đang là học sinh lớp 2A1, trường Tiểu học Ban Mai. Tôi rất thích học Mĩ thuật. Ngoài giờ học, tôi sẽ tham gia câu lạc bộ bơi lội. Ước mơ của tôi là trở thành một bác sĩ Tôi sẽ cố gắng học tập tốt để thực hiện được ước mơ của mình. Tôi xin chân thành cảm ơn thầy cô và các bạn đã lắng nghe.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 15

Xin chào các bạn,

Tôi tên là Nguyễn Hoàng Anh. Hiện tại, tôi đang học tại trường Tiểu học Ánh Dương. Tôi rất thích đọc truyện tranh và chơi thể thao. Các thành viên trong gia đình của tôi gồm có bố, mẹ, chị gái và tôi. Người bạn thân nhất của tôi là Tuấn Đức. Tôi mong muốn trở thành một bác sĩ. Tôi sẽ cố gắng học tập thật tốt để thực hiện được ước mơ của mình.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 16

Kính chào thầy cô và các bạn,

Tôi là Đỗ Nguyệt Hà. Tôi đang học lớp 2A2, trường Tiểu học Nguyễn Du. Năm nay, tôi bảy tuổi. Trong các môn học, tôi thích nhất là Tiếng Anh. Sở thích của tôi là nghe nhạc, xem phim hoạt hình. Ước mơ của tôi là trở thành một kiến trúc sư. Sau đây, em sẽ gửi tặng đến cô giáo và các bạn một bài hát.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 17

Chào thầy cô và các bạn,

Tôi tên là Nguyễn Hoàng Đức. Năm nay, tôi bảy tuổi. Tôi đang học lớp 2C, trường Tiểu học Hai Bà Trưng. Gia đình của tôi gồm có bố, mẹ, anh trai và tôi. Sở thích của tôi là bơi lội. Môn học mà tôi giỏi nhất là môn Toán. Tôi mong muốn trở thành một hướng dẫn viên du lịch. Tôi sẽ cố gắng học tập thật giỏi để thực hiện được ước mơ của mình.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 18

Xin chào thầy cô và các bạn!

Em là Đào Thu Hà. Hiện tại, em là học sinh lớp 2A5, trường Tiểu học Cầu Vồng. Năm nay, em bảy tuổi. Ở lớp, em chơi thân nhất với bạn Hà Anh. Môn học mà em yêu thích nhất là Tiếng Việt và Âm nhạc. Ước mơ của em là trở thành một ca sĩ. Cảm ơn thầy cô và các bạn đã lắng nghe phần giới thiệu của tôi.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 19

Xin chào các bạn,

Tôi là Minh Anh. Tôi đang học lớp 2B2, trường Tiểu học Chu Văn An. Gia đình của tôi gồm có năm thành viên. Mọi người rất yêu thương nhau. Ở trường, tôi chơi thân nhất với bạn Thảo Chi. Môn học tôi yêu thích là Tiếng Anh và Mĩ thuật. Tôi sẽ cố gắng học tập tốt để trở thành một bác sĩ. Sau đây, tôi sẽ gửi tặng bài “Nhật kí của mẹ” đến các bạn.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 20

Kính chào thầy cô giáo và các bạn,

Tên của em là Minh Hà. Em đang học lớp 2A1, trường Tiểu học Minh Khai. Năm nay, em bảy tuổi. Gia đình của em gồm có ông nội, bố, mẹ và em. Trong gia đình, em yêu quý nhất là ông nội. Sở thích của em là đọc truyện tranh, xem hoạt hình. Ở trường, em chơi thân với bạn Minh Chi nhất. Em rất thích học môn Âm nhạc. Ước mơ của em là trở thành ca sĩ. Em sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình.

Cảm ơn thầy cô và các bạn đã lắng nghe phần giới thiệu của em!

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 21

Xin chào thầy cô và các bạn,

Em tên là Hoàng Thu Phương. Hiện tại, em đang là học sinh lớp 2A2, trường Tiểu học Hy Vọng. Sở thích của em là xem hoạt hình, đọc truyện tranh. Trong các môn học, em thích nhất là môn Tiếng Việt, Thể dục. Gia đình của em gồm có bốn thành viên: bố, mẹ, em và bé Thảo. Trong tương lai, em muốn trở thành một y tá. Em cảm ơn thầy cô và các bạn đã lắng nghe.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 22

Xin chào thầy cô và các bạn,

Tôi tên là Đỗ Đức Anh. Tôi là học sinh lớp 2A1, trường Tiểu học Hòa Bình. Sở thích của tôi là đọc sách, đá bóng. Gia đình của tôi gồm có năm thành viên: bố, mẹ, chị Phương, tôi và em Tú. Ước mơ sau này của tôi là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi sẽ cố gắng học tập và rèn luyện để thực hiện ước mơ của mình. Sau đây, tôi sẽ trình bày tiết mục…

Cảm ơn thầy cô và các bạn!

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 23

Kính chào thầy cô và các bạn,

Em là Lê Thị Tuyết. Hiện tại, em là học sinh lớp 2A1, trường Tiểu học Ánh Dương Năm nay, em bảy tuổi. Ở lớp, em chơi thân nhất với bạn Mĩ Khánh. Môn học mà em yêu thích nhất là Thể dục. Ngoài giờ học, em rất thích đi bơi. Ước mơ của em là trở thành một vận động viên bơi lội. Cảm ơn thầy cô và các bạn đã lắng nghe phần giới thiệu.

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 24

Xin chào các thầy cô và các bạn học sinh,

Tên của tôi là Đức Cường. Tôi đang học lớp 2A1, trường Tiểu học Hoa Hồng. Gia đình của tôi gồm có bốn thành viên bố, mẹ, anh Tùng và tôi. Mọi người rất yêu thương nhau. Ở trường, tôi chơi thân nhất với bạn Tuấn Anh. Môn học tôi yêu thích là Tiếng Anh và Toán. Ước mơ của tôi là trở thành một bác sĩ. Tôi sẽ học thật giỏi, chăm chỉ để thực hiện được ước mơ của mình.

Cảm ơn thầy cô và các bạn đã lắng nghe!

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 25

Xin chào thầy cô và các bạn,

Tôi tên là Hoàng Minh Đức. Tôi là học sinh lớp 2A3, trường Tiểu học Ánh Dương. Sở thích của tôi là chơi game, bơi lội và đọc sách. Gia đình của tôi gồm có năm thành viên: bố, mẹ, tôi và bé Thảo. Ước mơ sau này của tôi là trở thành một thẩm phán. Tôi sẽ cố gắng học tập và rèn luyện để thực hiện ước mơ của mình.

Cảm ơn thầy cô và các bạn!

Tự giới thiệu về mình - Mẫu 26

Kính chào thầy cô và các bạn,

Em tên là Nguyễn Hà Anh. Hiện tại, em đang là học sinh lớp 2A. Sở thích của em là đọc sách, xem phim. Trong các môn học, em thích nhất là môn Toán. Gia đình của em gồm có bốn thành viên: bố, mẹ, anh trai và em. Ước mơ của em là trở thành bác sĩ. Em xin cảm ơn thầy cô và các bạn đã lắng nghe.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
95
  • Lượt tải: 348
  • Lượt xem: 64.919
  • Dung lượng: 48,4 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Ngọc Minhh
    Ngọc Minhh

    Hehe boy 

    Thích Phản hồi 16/12/22