Tập làm văn lớp 2: Viết bưu thiếp chúc mừng hoặc cảm ơn thầy cô (8 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Nhằm giúp học sinh biết cách viết một tấm bưu thiếp, Download.vn mời bạn đọc tham khảo bài Tập làm văn lớp 2: Viết bưu thiếp chúc mừng hoặc cảm ơn thầy cô.

Viết bưu thiếp chúc mừng hoặc cảm ơn thầy cô
Viết bưu thiếp chúc mừng hoặc cảm ơn thầy cô

Dưới đây gồm 8 đoạn văn mẫu lớp 2, thuộc sách Chân trời sáng tạo. Hy vọng sẽ giúp cho các bạn học sinh có thêm ý tưởng để hoàn thiện bài viết của mình. Mời tham khảo nội dung chi tiết trong tài liệu.

Viết bưu thiếp chúc mừng hoặc cảm ơn thầy cô - Mẫu 1

Cô Lan kính yêu,

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em kính chúc cô có nhiều sức khỏe và niềm vui. Em mong cô tiếp tục dạy dỗ chúng em. Em cũng sẽ luôn ghi nhớ lời dạy của cô. Em rất yêu và kính trọng cô!

Học trò của cô

Nguyễn Thu Hà

Viết bưu thiếp chúc mừng hoặc cảm ơn thầy cô - Mẫu 2

Thầy Đức kính mến,

Học kì vừa qua, lớp em đã được thầy dạy dỗ. Em cảm thấy rất biết ơn những bài giảng của thầy. Nó đã giúp em biết thêm nhiều kiến thức. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em chúc thầy có thật nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Học trò của thầy

Tuần Anh

Viết bưu thiếp chúc mừng hoặc cảm ơn thầy cô - Mẫu 3

Cô Tâm kính yêu,

Em là Hòa, học sinh lớp 2A ạ. Nhân ngày 20 tháng 11, em kính chúc cô có thật nhiều sức khỏe. Em mong cô luôn tươi trẻ, hạnh phúc. Em rất cảm ơn vì những lời dạy dỗ của cô.

Học trò của cô

Lam Anh

Viết bưu thiếp chúc mừng hoặc cảm ơn thầy cô - Mẫu 4

Thầy Hoàng kính mến,

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em kính chúc thầy có nhiều sức khỏe. Em mong thầy tiếp tục công tác tốt. Em cũng rất biết ơn những lời dạy dỗ của thầy.

Học trò của thầy

Tùng Duy

Viết bưu thiếp chúc mừng hoặc cảm ơn thầy cô - Mẫu 5

Cô Minh Thư kính yêu,

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em chúc cô luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc. Em rất vui vì được là học trò của cô. Từ tận đáy lòng, em muốn nói lời cảm ơn cô thật nhiều.

Học trò của cô

Lan Anh

Viết bưu thiếp chúc mừng hoặc cảm ơn thầy cô - Mẫu 6

Thầy Tùng kính mến,

Năm học vừa qua, chúng em được thầy dạy dỗ. Nhờ có thầy, em đã học được rất nhiều kiến thức bổ ích. Em cảm thấy rất biết ơn thầy. Nhân dịp sinh nhật của thầy, em chúc thầy có thật nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Học trò của thầy

Tuấn Anh

Viết bưu thiếp chúc mừng hoặc cảm ơn thầy cô - Mẫu 7

Cô Thảo Linh thân mến,

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em chúc cô ngày càng xinh đẹp, thành công. Em mong rằng cô sẽ luôn khỏe mạnh và tiếp tục dạy dỗ chúng em. Em rất yêu mến và biết ơn cô!

Học trò của cô

Thu Trang

Viết bưu thiếp chúc mừng hoặc cảm ơn thầy cô - Mẫu 8

Kính gửi thầy Lâm,

Học kì vừa qua, lớp em được thầy dạy. Em cảm thấy rất biết ơn về sự tận tâm của thầy. Thầy đã đem đến cho chúng em rất nhiều kiến thức bổ ích. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em chúc thầy luôn mạnh khỏe, tiếp tục công tác tốt.

Học trò của thầy

Minh Hoài

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 86
  • Lượt xem: 11.133
  • Dung lượng: 384,1 KB
Sắp xếp theo