Tập làm văn lớp 2: Tả cái bàn học (11 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Trong khi học tập, học sinh cần sử dụng nhiều đồ dùng. Bàn học cũng là một vật dụng cần thiết, quan trọng. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 2: Tả cái bàn học.

Tài liệu bao gồm 11 đoạn văn mẫu, dành cho học sinh lớp 2. Hãy cùng theo dõi nội dung chi tiết được giới thiệu ngay sau đây.

Tả chiếc bàn học của em - Mẫu 1

Tả chiếc bàn học của em - Mẫu 2

Bàn học là một đồ dùng học tập quan trọng và cần thiết. Đầu năm học, bố mẹ đã mua cho em một chiếc bàn. Nó được làm bằng gỗ. Kích thước khá to và rộng. Mặt bàn hình chữ nhật. Chiều dài là một trăm xăng-ti-mét. Chiều rộng là sáu mươi xăng-ti-mét. Còn chiều cao của bàn là bốn mươi lăm xăng-ti-mét. Bên ngoài, người ta phủ một lớp sơn bóng. Dưới mặt bàn có hai ngăn tủ. Ngăn tủ trên bé hơn, có thể kéo ra đóng vào. Ngăn tủ dưới to hơn, có khóa. Chiếc bàn rất hữu ích. Em sẽ giữ gìn chiếc bàn thật cẩn thận.

Tả chiếc bàn học của em - Mẫu 3

Chiếc bàn học là phần thưởng học sinh giỏi của em. Chiếc bàn có hình chữ nhật. Nó được làm bằng gỗ. Mặt bàn có phủ một lớp sơn bóng. Phía bên trái của bàn có có hai ngăn tủ. Nhờ có chiếc bàn mới, em để sách vở ngăn gọn gàng hơn. Chiếc bàn thật hữu ích. Em sẽ giữ gìn chiếc bàn cẩn thận.

Tả chiếc bàn học của em - Mẫu 4

Vào năm học mới, bố đã tặng cho em một chiếc bàn học. Nó được làm bằng gỗ, màu nâu. Mặt bàn được phun một lớp sơn bóng. Bề mặt có hình chữ nhật. Chiều dài là một trăm xăng-ti-mét. Chiều rộng là sáu mươi xăng-ti-mét. Còn chiều cao là bốn mươi lăm xăng-ti-mét. Bên dưới mặt bàn có ngăn kéo để em đựng đồ dùng học tập. Em rất thích chiếc bàn này.

Tả chiếc bàn học của em - Mẫu 5

Hôm qua, mẹ đã mua cho em một chiếc bàn học mới. Chiếc bàn có hình chữ nhật và làm bằng gỗ. Mặt bàn màu nâu, được phủ một lớp sơn bóng. Chiều dài của bàn là một trăm năm mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng là sáu mươi xăng-ti-mét. Chiều cao là năm mươi xăng-ti-mét. Phía bên trái của bàn có một ngăn tủ để đồ dùng học tập. Em rất thích chiếc bàn này.

Tả chiếc bàn học của em - Mẫu 6

Chiếc bàn là một đồ dùng học tập của em. Nó có hình chữ nhật, màu nâu. Chất liệu của bàn là gỗ. Chiều rộng là sáu mươi xăng-ti-mét và chiều dài chín mươi xăng-ti-mét. Dưới mặt bàn có có ngăn kéo và tủ để đựng đồ dùng học tập. Em rất thích chiếc bàn học của mình.

Tả chiếc bàn học của em - Mẫu 7

Năm học mới, em được mua một chiếc bàn học. Chất liệu của bàn làm bằng gỗ. Mặt bàn được phun một lớp sơn bóng, có hình chữ nhật. Chiều dài là một trăm xăng-ti-mét. Chiều rộng là sáu mươi xăng-ti-mét. Chiều cao của bàn là bốn mươi lăm xăng-ti-mét. Dưới mặt bàn có hai ngăn tủ. Ngăn tủ trên bé hơn, có thể kéo ra đóng vào. Ngăn tủ dưới to hơn, có khóa. Chiếc bàn giúp giúp em ngồi học và cất sách vở, đồ dùng học tập. Em sẽ giữ gìn chiếc bàn thật cẩn thận.

Tả chiếc bàn học của em - Mẫu 8

Nhân dịp sinh nhật, bố mẹ đã tặng cho em một chiếc bàn học. Nó được làm bằng chất liệu gỗ. Mặt bàn có màu nâu, được phủ một lớp sơn bóng. Chiều dài của bàn là một trăm xăng-ti-mét. Chiều rộng là sáu mươi xăng-ti-mét. Chiều cao là năm mươi lăm xăng-ti-mét. Phía bên trái của bàn có một ngăn tủ để đồ dùng học tập. Em rất thích món quà này.

Tả chiếc bàn học của em - Mẫu 9

Một trong những đồ dùng học tập quan trọng là bàn học. Chiếc bàn của em được làm bằng gỗ. Nó có hình chữ nhật, màu nâu. Mặt bàn được phủ một lớp sơn bóng. Chiều rộng là sáu mươi xăng-ti-mét và chiều dài chín mươi xăng-ti-mét. Chiều cao của bàn là năm mươi lăm xăng-ti-mét. Phía dưới bàn có hai ngăn tủ để đựng đồ dùng học tập. Em rất thích chiếc bàn này.

Tả chiếc bàn học của em - Mẫu 10

Em có một chiếc bàn học. Nó được làm bằng gỗ. Bàn có hình chữ nhật. Mặt bàn có màu nâu và được phủ một lớp sơn bóng. Chiều rộng là chín mươi xăng-ti-mét và chiều dài một mét hai mươi xăng-ti-mét. Chiều cao của bàn là sáu mươi xăng-ti-mét. Phía dưới bàn có hai ngăn tủ để đựng đồ dùng học tập. Chiếc bàn rất có ích với em.

Tả chiếc bàn học của em - Mẫu 11

Vào năm học mới, bố mẹ đã mua cho em một chiếc bàn học mới. Nó có hình chữ nhật, làm bằng gỗ. Bàn màu nâu, bên ngoài được phủ một lớp sơn bóng. Phía bên trái của bàn có có hai ngăn tủ. Chiếc bàn đã giúp em để sách vở ngăn gọn gàng hơn. Em rất thích chiếc bàn này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
197
  • Lượt tải: 135
  • Lượt xem: 55.079
  • Dung lượng: 139,4 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo