Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với một người bạn Dàn ý & 32 đoạn văn mẫu lớp 2

Những người bạn vô cùng quan trọng với mỗi người. Họ cùng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với chúng ta. Download.vn muốn giới thiệu Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với một người bạn.

Nội dung của tài liệu bao gồm dàn ý và 32 đoạn văn mẫu lớp 2. Bạn đọc hãy cùng tham khảo nội dung chi tiết ngay sau đây.

Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với một người bạn

Dàn ý viết về tình cảm của em với một người bạn

  • Giới thiệu về người bạn của em: tên, tuổi
  • Công việc thường làm cùng bạn: ở lớp, ở nhà…
  • Điều thích nhất ở bạn: tốt bụng, học giỏi…
  • Tình cảm dành cho bạn: yêu mến, tự hào…

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 1

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 2

Quỳnh Chi là bạn thân của tôi. Chúng tôi quen nhau từ lúc còn nhỏ. Bạn vừa là hàng xóm, vừa là bạn cùng lớp của tôi. Tôi rất quý mến và trân trọng Quỳnh Chi. Bạn là một cô gái dễ thương và tốt bụng. Thành tích học tập của bạn cũng rất tốt. Bạn còn hát rất hay nữa. Tôi cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ bạn. Quỳnh Chi chính là một tấm gương để tôi học tập theo.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 3

Người bạn thân thiết nhất của tôi là Thu Huyền. Bạn là một cô gái dễ thương, xinh xắn. Tính cách rất thân thiện, tốt bụng. Ở lớp, chúng tôi thường trò chuyện với nhau. Tôi biết bạn muốn trở thành một cô giáo. Tôi tin bạn sẽ thực hiện được ước mơ của mình. Vì Huyền học giỏi, chăm chỉ và nghị lực. Tôi mong cả hai sẽ mãi là bạn tốt của nhau.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 4

Hoàng Đức là bạn thân của tôi. Bạn có khuôn mặt điển trai. Tính cách của Đức thân thiện và tốt bụng. Tôi và Đức thường đi đá bóng, chơi game cùng nhau. Chúng tôi cũng hay trò chuyện, tâm sự. Đức mong muốn trở thành một cầu thủ bóng đá. Tôi tin bạn sẽ thực hiện được ước mơ của mình.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 5

Người bạn thân nhất của em là Minh Hà. Bạn rất xinh xắn và đáng yêu. Không chỉ vậy, bạn còn tốt bụng và thân thiện nữa. Trong lớp, ai cũng quý mến bạn. Chúng tôi thường xuyên trò chuyện với nhau. Tôi biết gia đình Hà khá khó khăn. Nhưng bạn vẫn có thành tích giỏi. Tôi ngưỡng mộ và trân trọng Hà lắm!

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 6

Ở lớp, em có rất nhiều người bạn. Nhưng em quý mến nhất là Đức Anh. Bạn có một khuôn mặt điển trai. Tính tình hiền lành, tốt bụng. Đức hay giúp đỡ bạn bè, học hành chăm chỉ. Thành tích học tập luôn đứng đầu lớp. Em luôn cảm thấy ngưỡng mộ bạn. Đặc biệt Đức học toán rất giỏi. Không chỉ em mà các bạn, thầy cô ai cũng yêu thương bạn. Em xem bạn ấy là một tấm gương tốt để em học tập. Em sẽ trân trọng tình bạn với Đức.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 7

Thu Hiền là người bạn tốt của em. Chúng em vừa là hàng xóm, vừa là bạn cùng lớp. Vì vậy, em và Hiền rất hiểu nhau. Chúng em cũng có rất nhiều sở thích chung. Cuối tuần, em sẽ sang nhà Hiền chơi. Hiền là một cô bạn dễ thương, học giỏi và tài năng. Em ấn tượng nhất là bạn hát rất hay. Bạn tâm sự rằng muốn trở thành một ca sĩ. Em tin rằng Hiền có thể thực hiện được ước mơ của mình. Em cảm thấy quý mến và trân trọng Hiền lắm!

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 8

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 9

Hà Lan là bạn của em. Chúng em vừa là hàng xóm, vừa là bạn cùng lớp. Hà Lan là một cô bạn tốt bụng, học giỏi. Cả hai thường đi học, chơi đùa cùng nhau. Thỉnh thoảng, Hà Lan còn giảng bài cho em. Em rất trân trọng và yêu quý bạn.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 10

Người bạn thân thiết nhất của em là Phương Hoài. Bạn là một cô gái xinh đẹp, dễ thương. Thành tích học tập của Hoài rất tốt. Trong lớp, bạn luôn hòa đồng, vui vẻ. Em rất yêu mến và trân trọng người bạn của mình.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 11

Phương Hoài là người bạn thân thiết của em. Bạn có vẻ bề ngoài rất cá tính. Dáng người cao, mảnh khảnh. Mái tóc cắt ngắn. Ánh mắt tinh nghịch. Nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi. Em cảm thấy Hoài rất xinh đẹp. Không chỉ vậy, thành tích học tập của bạn cũng rất đáng nể. Em rất yêu quý Hoài và trân trọng tình bạn này.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 12

Em và Thảo quen nhau từ bé. Bạn là một cô gái rất xinh xắn. Mái tóc dài mềm mượt. Nước da trắng hồng. Đôi mắt to tròn. Nụ cười rạng rỡ. Bạn còn học giỏi, tài năng nữa. Thảo hát rất hay. Em rất thích được nghe bạn hát. Mỗi khi có bài tập khó, em sẽ nhờ Thảo giảng cho. Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ. Em rất trân trọng Thảo.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 13

Em và Thu Anh là bạn thân. Với em, Thu Anh rất xinh đẹp. Bạn có khuôn mặt trái xoan. Nước da trắng hồng. Đôi mắt to và tròn. Mái tóc ngắn mềm mượt, đen nhánh. Em rất thích nhìn Thu Anh cười. Nụ cười tươi rói, để lộ ra hàm răng trắng đều. Bạn học giỏi, lại rất tài năng. Nên em rất ngưỡng mộ và yêu mến bạn. Em mong bạn sẽ luôn vui vẻ, khỏe mạnh.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 14

Em rất thân thiết với Phương Trang. Bạn là một cô gái dễ thương. Dáng người nhỏ nhắn. Khuôn mặt tròn trịa. Nước da trắng hồng. Mái tóc dài đen nhánh. Đôi mắt sáng long lanh. Giọng nói trong trẻo. Em rất thích nghe bạn nói chuyện. Hà Trang học giỏi, lại ngoan ngoãn. Bởi vậy, em rất quý mến bạn.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 15

Đức Huy là bạn thân nhất của em. Bạn có dáng người cao, hơi gầy. Em thấy Đức rất điển trai. Nước da ngăm đen. Đôi mắt sáng rất thu hút. Nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Đức rất tốt bụng, lại hiền lành. Điều đó khiến em rất quý mến và trân trọng bạn.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 16

Người bạn thân nhất của em là Minh Vương. Vẻ ngoài của bạn khá ưa nhìn. Bạn học rất giỏi, luôn đạt thành tích cao. Ngoài ra, Vương còn rất tốt bụng. Bạn bè đều rất quý mến bạn. Còn em thì cảm thấy trân trọng và ngưỡng mộ bạn.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 17

Em và Tuấn Hùng là bạn thân của nhau. Năm nay, Tuấn Hùng bảy tuổi. Bạn có dáng người khá đầy đặn. Khuôn mặt khá đẹp trai. Nụ cười luôn rạng rỡ. Tuấn Hùng là một cậu bạn tốt bụng. Bạn hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Điều đó khiến em thêm yêu mến và trân trọng bạn nhiều hơn.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 18

Đức Anh là người bạn thân nhất của em. Bạn có dáng người khá cao. Thân hình gầy gò. Khuôn mặt khá đẹp trai. Em cảm thấy ấn tượng nhất là thành tích học tập của bạn. Không chỉ học giỏi, bạn còn rất tài năng. Đức Anh là cây văn nghệ của lớp. Bạn cũng rất hiền lành, lại tốt bụng. Em cảm thấy rất ngưỡng mộ Đức Anh.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 19

Người bạn thân thiết nhất của em là Minh Hà. Bạn rất xinh xắn, dễ thương. Hà có dáng người khá nhỏ nhắn. Nhưng tính cách lại rất mạnh mẽ. Em rất thích nụ cười của bạn. Nó rất rạng rỡ và ấm áp. Hà vừa chăm chỉ lại vừa học giỏi. Chúng em có nhiều sở thích giống nhau. Em rất trân trọng tình bạn với Hà.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 20

Khôi Nguyên là bạn thân nhất của em. Bạn có dáng người cao, hơi gầy. Em thấy Nguyên là một cậu bạn tốt bụng. Không chỉ vậy, Khôi cũng học rất giỏi. Chúng em có nhiều sở thích chung nên mới thân thiết nhau. Em rất quý mến và trân trọng bạn.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 21

Hoài Anh là bạn tốt của em. Chúng em học cùng nhau từ năm lớp một. Với em, bạn có vẻ ngoài điển trai. Không chỉ vậy, Hoài Anh còn rất giỏi, luôn đạt thành tích cao. Em rất ngưỡng mộ bạn. Em mong sẽ mãi là bạn với Hoài Anh.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 22

Em và Minh Ánh là bạn tốt của nhau. Chúng em là bạn cùng lớp. Ánh có dáng người nhỏ nhắn. Khuôn mặt vô cùng dễ thương. Em thích nhất là đôi mắt biết cười của bạn. Ánh tốt bụng và thân thiện. Bạn hay giúp đỡ mọi người nên ai cũng yêu mến. Thành tích học tập của bạn cũng rất tốt. Em cảm thấy ngưỡng mộ và yêu mến bạn lắm.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 23

Người bạn thân nhất của em là Minh Hương. Chúng em cùng học lớp 2A. Ở lớp, em và Hương là đôi bạn cùng tiến. Hương học rất giỏi, lại ngoan ngoãn. Cuối tuần, em thường sang nhà bạn chơi. Chúng em sẽ cùng nhau đọc sách, hoặc xem phim. Em rất yêu quý Hương.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 24

Tuấn Anh là bạn cùng lớp của em. Ở lớp, em thường trò chuyện với bạn vào giờ ra chơi. Thỉnh thoảng, chúng em còn lên thư viện đọc sách. Cuối tuần, em sẽ rủ bạn đi đá bóng. Tuấn Anh là một người bạn tốt bụng. Em rất quý bạn.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 25

Trang Hạ là bạn thân nhất của em. Chúng em cùng học lớp 2A1. Hạ là một cô bạn dễ thương, học giỏi. Ở lớp, em và Hạ cùng học bài, trò chuyện. Đến cuối tuần, em sẽ sang nhà Hạ chơi. Chúng em cùng nhau chơi game, nghe nhạc. Em mong sẽ Hạ sẽ luôn là bạn tốt của mình.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 26

Hoàng Đức là người bạn thân thiết nhất của tôi. Chúng tôi học lớp 2A6, trường Tiểu học Cầu Vồng. Đức rất vui tính, tốt bụng. Ở lớp, chúng tôi hay trò chuyện với nhau. Thỉnh thoảng, tôi còn nhờ Đức giảng bài cho. Cuối tuần, tôi và Đức sẽ đi học bơi cùng nhau. Tôi rất quý mến Đức.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 27

Thu Hà là người bạn em rất yêu quý. Bạn rất xinh xắn, lại dễ thương. Thành tích học tập cũng rất tốt. Lúc rảnh rỗi, em và Hà thường trò chuyện với nhau. Cuối tuần, em còn đến nhà bạn chơi. Chúng em có rất nhiều kỉ niệm đẹp. Em rất trân trọng người bạn của mình.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 28

Em và Đức Huy là bạn thân của nhau. Chúng em học cùng lớp với nhau. Bạn rất đẹp trai, lại tốt bụng. Cuối tuần, em và Huy thường đi đá bóng cùng nhau. Em rất quý mến người bạn của mình.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 29

Quang Hải là bạn thân của em. Bạn có dáng người khá cao. Thân hình gầy gò. Khuôn mặt khá đẹp trai. Nước da ngăm đen. Vầng trán cao và rộng. Nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Bạn rất hiền lành, lại tốt bụng. Em rất quý mến bạn.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 30

Nhật Hạ là người bạn thân của em. Chúng em học cùng lớp với nhau. Hạ là một cô bạn xinh xắn. Thành tích học tập cũng rất tốt. Cuối tuần, em hay sang nhà Hạ chơi. Chúng em cùng trò chuyện rất vui vẻ. Em rất quý mến, trân trọng bạn.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 31

Ai cũng có một người bạn thân. Và em cũng như vậy. Tên của bạn là Minh Hà. Em cảm thấy vô cùng yêu mến bạn. Minh Hà là một cô gái xinh xắn, đáng yêu. Dáng người của bạn khá đầy đặn. Khuôn mặt rất dễ thương. Mái tóc dài được buộc gọn gàng. Đôi mắt sáng và nụ cười rạng rỡ. Bạn còn rất tốt bụng và nhiệt tình nữa. Em rất trân trọng tình bạn với Minh Hà.

Viết về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 32

Anh Tú là người bạn thân nhất của tôi. Với tôi, bạn rất tuyệt vời. Bạn có dáng người cao, hơi gầy. Khuôn mặt tuấn tú. Vầng trán rộng cho thấy sự thông minh. Đôi mắt sáng và nụ cười tươi. Tú rất thông minh, chăm chỉ và tốt bụng. Tôi rất trân trọng và yêu mến Tú.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
180
  • Lượt tải: 212
  • Lượt xem: 73.115
  • Dung lượng: 191,1 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lan Lê
    Lan Lê

    ngắn


    Thích Phản hồi 20:13 05/02