Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về một việc làm hằng ngày của thầy cô (10 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Thầy cô là những người gần gũi với học sinh. Công việc hằng ngày của thầy cô khá vất vả. Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về một việc làm hằng ngày của thầy cô.

Viết 4 - 5 câu về một việc làm hằng ngày của thầy cô
Viết 4 - 5 câu về một việc làm hằng ngày của thầy cô

Nội dung của tài liệu bao gồm 10 đoạn văn mẫu lớp 2. Các bạn học sinh có thể tham khảo để hoàn thiện bài viết của mình.

Kể về một việc làm hằng ngày của thầy cô - Mẫu 1

Kể về một việc làm hằng ngày của thầy cô - Mẫu 2

Giáo viên dạy môn Mĩ thuật của lớp tôi là thầy Hùng. Mỗi ngày, thầy đều đến trường dạy học. Vào giờ, thầy sẽ lên lớp. Chúng tôi sẽ được học thể dục ở nhà thể chất. Thầy thường kiểm tra bài cũ. Sau đó, thầy sẽ dạy bài mới. Hết giờ học, thầy yêu cầu chúng em báo cáo sĩ số. Thỉnh thoảng, thầy còn kể chuyện cho chúng tôi nghe. Tôi rất quý mến thầy giáo của mình.

Kể về một việc làm hằng ngày của thầy cô - Mẫu 3

Thầy Cường là tổng phụ trách của trường em. Hằng ngày, thầy đến trường học đề làm việc. Công việc của thầy là tổ chức, giám sát các hoạt động của trường. Thầy thường tổ chức cuộc họp với ban cán sự lớp. Sau đó, các bạn sẽ về trình bày lại cho cả lớp. Thầy rất thân thiện và nhiệt tình. Em vô cùng quý mến thầy.

Kể về một việc làm hằng ngày của thầy cô - Mẫu 4

Kể về một việc làm hằng ngày của thầy cô - Mẫu 5

Cô giáo chủ nhiệm của em tên là Minh Anh. Mỗi ngày, cô đều đến lớp dạy học. Đầu tiên, cô sẽ kiểm tra bài cũ. Tiếp đến, cô sẽ giới thiệu bài mới. Sau đó, cô bắt đầu giảng bài. Cuối cùng, cô sẽ giao bài tập cho chúng em. Em rất thích học cô Minh Anh.

Kể về một việc làm hằng ngày của thầy cô - Mẫu 6

Thầy Tùng là giáo viên dạy thể dục của lớp em. Mỗi ngày, thầy đều đến trường dạy học. Đến giờ học, thầy sẽ lên lớp. Thầy thường kiểm tra bài cũ. Sau đó, thầy mới dạy chúng em bài mới. Hết giờ học, thầy yêu cầu chúng em báo cáo sĩ số. Tiết học thể dục của thầy rất vui vẻ, thú vị.

Kể về một việc làm hằng ngày của thầy cô - Mẫu 7

Cô Ánh Tuyết là cô tổng phụ trách của trường em. Hằng ngày, cô đến trường học từ rất sớm. Hôm nay là thứ sáu, cô sẽ tổ chức buổi họp của ban cán sự lớp. Cô phổ biến những yêu cầu về thi đua cho các cán bộ lớp nghe. Buổi họp diễn ra rất sôi nổi khi có sự trao đổi giữa cô giáo và học sinh.

Kể về một việc làm hằng ngày của thầy cô - Mẫu 8

Tiết học mà em thích nhất là Mĩ thuật. Cô Hà là giáo viên dạy chúng em. Đầu tiết học, cô sẽ giới thiệu chủ đề bài học. Tiếp đến, cô hướng dẫn cả lớp cách vẽ tranh, tô màu cho phù hợp với chủ đề. Sau đó, cô cho cả lớp thực hành vẽ tranh. Cuối cùng, cô kiểm tra thành quả của chúng em. Cô Hà là một giáo viên rất nhiệt tình.

Kể về một việc làm hằng ngày của thầy cô - Mẫu 9

Thầy Đức là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Mỗi ngày, thầy đều đến trường dạy học. Trong giờ học, thầy sẽ kiểm tra bài cũ chúng em. Sau đó, thầy mới bắt đầu giảng bài. Thỉnh thoảng, giờ ra chơi, thầy sẽ ở lại trò chuyện với học sinh. Buổi trưa, thầy ăn trưa và nghỉ ngơi tại trường. Đến chiều, thầy lại tiếp tục công việc giảng dạy. Thầy là một giáo viên rất gần gũi và nhiệt tình.

Kể về một việc làm hằng ngày của thầy cô - Mẫu 10

Cô Minh Thư là giáo viên tổng phụ trách của trường em. Hằng ngày, cô đến trường học từ bảy giờ sáng. Cô sẽ giải quyết những công việc liên quan đến hoạt động của trường học. Thỉnh thoảng, cô còn tổ chức các cuộc họp với cán bộ lớp của từng khối. Cô khá thân thiện và vui tính. Em rất quý mến cô.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
66
  • Lượt tải: 118
  • Lượt xem: 25.390
  • Dung lượng: 106,6 KB
Sắp xếp theo