Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu thuật lại việc trồng cây (22 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Trồng cây là một việc làm rất có ý nghĩa, góp phần bảo vệ môi trường. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu thuật lại việc trồng cây.

Viết 4 - 5 câu thuật lại việc trồng cây
Viết 4 - 5 câu thuật lại việc trồng cây

Nội dung của tài liệu bao gồm 22 đoạn văn mẫu lớp 2 được chúng tôi giới thiệu. Các bạn học sinh sẽ có thêm tài liệu để tham khảo cho bài viết của mình.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 1

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 2

Hôm qua, em đã giúp bố trồng cây. Đầu tiên, bố phải đào một cái hố nhỏ. Tiếp đến, em cùng bố đặt cây vào hố. Sau đó, hai bố con em lấp đất lại. Cuối cùng, em giúp bố tưới nước cho cây vừa trồng. Em rất vui khi làm được một việc có ích.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 3

Hôm qua, chúng em đã tham gia “Ngày hội trồng cây”. Đầu tiên, chúng em đào một chiếc hố nhỏ. Tiếp đó, em và Lan cầm bầu cây, đặt vào hố thật cẩn thận. Chúng em dùng xẻng để lấy đất lấp lại. Xong xuôi, em đi lấy nước, tưới cho cây. Chúng em mong cây sẽ phát triển tươi tốt.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 4

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 5

Mẹ của em vừa mua một cây hồng xiêm. Mẹ nói sẽ trồng cây ở trong vườn. Em đã chạy lại xung phong được giúp. Mẹ lấy một chiếc xẻng đào một cái hố. Sau đó, em giúp mẹ đặt cây vào hồ, giữ cho thẳng. Mẹ lấp đất lại, đắp cho thật đều. Cuối cùng, em lấy bình nước để tưới cho cây. Em mong cây hồng xiêm sẽ phát triển thật tốt.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 6

Hôm qua, em đã tham gia chương trình “Tết trồng cây” của khu phố. Các anh chị tình nguyện viên đã dùng xẻng đào những chiếc hố thật sau. Sau đó, chúng em giúp đặt cây giống vào, giữ cho thẳng. Mọi người sẽ lấp đất lên, rồi tưới nước cho cây. Rất nhiều cây xanh đã được trồng. Em mong chúng sẽ ngày càng tươi tốt.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 7

Sáng nay, ông nội mua một cây chanh. Em đã giúp ông trồng cây vào vườn. Đầu tiên, ông dùng xẻng đào một chiếc hố thật sâu. Sau đó, em đặt cây vào hố và giữ thật thẳng. Ông lấp đất lại, đắp cho thật đều. Cuối cùng, em lấy nước tưới cho cây. Em mong cây sẽ thật phát triển.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 8

Vừa qua, xã em đã tổ chức “Ngày hội trồng cây”. Em đã tham gia cùng các anh chị đoàn viên. Chúng em được phân công trồng cây trong công viên. Việc trồng cây thật không dễ dàng. Đầu tiên, chúng em phải đào một chiếc hố thật sâu. Sau đó, một người cầm bầu cây, đặt vào hố cẩn thận và dùng xẻng để lấy đất lấp lại. Xong xuôi, mọi người cùng đi tưới nước cho cây. Kết thúc một ngày, em cảm thấy rất vui vẻ.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 9

Ông ngoại của em rất thích làm vườn. Khu vườn của ông trồng rất nhiều loài cây khác nhau. Hôm qua, ông mang một giống cây mới về trồng. Em đã giúp ông trồng cây. Hai ông cháu đã đào một chiếc hố nhỏ. Sau đó, ông hướng dẫn em cách đặt cây vào hố và vùi đất. Xong xuôi, em đi lấy nước vào bình tưới để tưới nước cho cây. Em mong cây sẽ phát triển thật tốt.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 10

Chiều nay, bố mang về một cây cam giống để trồng. Em đã ra vườn giúp bố trồng cây. Bố dùng xẻng đào một cái hố rất to. Sau đó, em giúp bố giữ cây, còn bố đắp đất lên. Cuối cùng, em lấy nước tưới cho cây. Xong xuôi, hai bố con vui vẻ đứng nhìn thành quả.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 11

Ông nội vừa mua một cây mít. Cây cao khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều chủ nhật, hai ông cháu cùng trồng cây ra khu vườn. Ông lấy một chiếc xẻng đào một cái hố rộng và sâu. Sau đó, em giúp ông đặt cây vào hồ, giữ cho thẳng. Ông lấp đất lại, đắp cho thật đều. Cuối cùng, em lấy bình nước để tưới cho cây. Công việc trồng cây thật thú vị làm sao!

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 12

Chủ nhật tuần trước, em đã tham gia hoạt động “Tết trồng cây” của khu phố. Cây sẽ được trồng vào các bồn cây ở trên con đường của khu phố. Đầu tiên, các anh chị thanh niên tình nguyện đã dùng xẻng đào những chiếc hố thật sau. Sau đó, chúng em giúp đặt cây giống vào và giữ thẳng. Cây được trồng gồm có phượng, bằng lăng, sấu… Cuối cùng, mọi người sẽ lấp đất lên, rồi tưới nước cho cây. Rất nhiều cây xanh đã được trồng. Em mong chúng sẽ thật phát triển. Và nhiều năm nữa, con đường sẽ rợp bóng mát.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 13

Khu vườn của nhà tôi trồng rất nhiều cây xanh. Chiều qua, ông nội đã mua thêm một cây cam. Tôi đã cùng trồng cây với công. Ông dùng một chiếc xẻng đào cái hố sâu và rộng. Sau đó, tôi và ông đặt cây vào hố. Tôi giữ cho cây đứng thẳng. Ông dùng xẻng lấp đất lại, đắp cho thật đều. Sau đó, tôi lấy bình nước để tưới cho cây. Công việc trồng cây thật vui vẻ.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 14

Cuối tuần, em đã tham gia hoạt động “Tết trồng cây”. Chúng em cùng nhau trồng cây xanh trên con đường làng. Các anh chị lớn dùng xẻng đào hố. Sau đó, chúng em giúp đặt cây giống vào, giữ cho thẳng. Mọi người sẽ lấp đất lên, rồi tưới nước cho cây. Em mong cây cối sẽ ngày càng tươi tốt.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 15

Bố đã mua một chậu hoa hồng. Hai bố còn cùng nhau trồng ra vườn. Đầu tiên, bố dùng xẻng đào một chiếc hố thật sâu. Sau đó, em đặt cây vào hố và giữ thật thẳng. Bố đã lấp đất lại, đắp cho thật đều. Cuối cùng, em lấy nước tưới cho cây. Em mong cây hoa hồng sẽ ngày càng phát triển.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 16

Thứ bảy, bố mang về một cây hồng xiêm. Em đã giúp bố trồng trong vườn. Đầu tiên, bố dùng xẻng để đào một cái hố nhỏ. Còn em đặt cây vào hố và giữ thẳng. Bố lại dùng xẻng lấp đất vào. Cuối cùng, em lấy nước và tưới nước cho cây. Em mong cây hồng xiêm sẽ thật phát triển.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 17

Hôm qua, trường em phát động phong trào “Hành tinh xanh”. Học sinh sẽ tham gia trồng cây. Mỗi lớp được phân công nhiệm vụ cụ thể. Các thành viên trong lớp rất hào hứng. Đầu tiên, chúng em đào những chiếc hố nhỏ. Tiếp đó, cây sẽ được đặt vào hố thật cẩn thận. Chúng em dùng chiếc xẻng nhỏ để lấy đất lấp lại. Cuối cùng, một số bạn đi lấy nước và tưới cho cây.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 18

Ông nội trồng rất nhiều cây trong vườn. Chiều qua, ông đã mua thêm một cây ổi. Tôi đã giúp ông trồng cây. Ông dùng một chiếc xẻng đào cái hố sâu. Sau đó, tôi và ông đặt cây vào hố. Tôi giữ cho cây đứng thẳng. Còn ông lại dùng lấp đất lại. Sau đó, tôi lấy bình nước để tưới cho cây. Tôi mong cây ổi sẽ phát triển thật tốt.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 19

Nhà em có một khu vườn rộng rãi. Chiều qua, ông nội đã mua thêm một cây bưởi. Em đã giúp ông trồng cây. Ông dùng một chiếc xẻng đào cái hố sâu và rộng. Sau đó, em đặt cây vào hố. Em giữ cho cây đứng thẳng. Còn ông dùng xẻng lấp đất lại, đắp cho thật đều. Sau đó, em tưới nước cho cây. Em mong cây sẽ phát triển tươi tốt.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 20

Tuần này, em đã tham gia hoạt động “Tết trồng cây”. Chúng em cùng nhau trồng cây xanh trên con đường làng. Mọi người dùng xẻng đào những cái hố. Sau đó, chúng em đặt cây giống vào và giữ cho thẳng. Sau đó, đất sẽ được lấp lên. Cuối cùng, cả nhóm sẽ tưới nước cho cây.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 21

Ông ngoại đã mua một chậu hoa đồng tiền. Em đã giúp ông trồng cây ra vườn. Đầu tiên, ông dùng xẻng đào một chiếc hố thật sâu. Sau đó, em đặt cây vào hố và giữ thật thẳng. Ông đã lấp đất lại, đắp cho thật đều. Xong xuôi, em lấy nước tưới cho cây. Cây hoa sẽ phát triển thật tốt.

Thuật lại việc trồng cây - Mẫu 22

Bố vừa mua một cây hoa hồng. Em đã giúp bố trồng trong vườn. Bố dùng xẻng để đào một cái hố nhỏ. Em giúp đặt cây vào hố và giữ cho nó đứng thẳng. Bố lại dùng xẻng lấp đất vào. Cuối cùng, em lấy nước và tưới nước cho cây. Em mong cây hoa sẽ phát triển và nở hoa thật đẹp.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
176
  • Lượt tải: 192
  • Lượt xem: 66.507
  • Dung lượng: 163,1 KB
Sắp xếp theo