Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về chiếc bút chì (24 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Có rất nhiều đồ dùng học tập như sách vở, bàn ghế, hộp bút, thước kẻ,... Và bút chì là một đồ dùng không thể thiếu. Chính vì vậy, Download.vn sẽ cung cấp Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về chiếc bút chì.

Nội dung của tài liệu bao gồm 24 đoạn văn mẫu lớp 2. Hãy cùng theo dõi nội dung chi tiết được đăng tải ngay sau đây.

Đề bài: Viết 4 - 5 câu về chiếc bút chì.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 1

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 2

Trong các đồ dùng học tập, em thích nhất là chiếc bút chì. Nó đã giúp ích rất nhiều cho em trong việc học. Chiếc bút chì được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Vỏ bút chì có màu xanh lá cây. Thân bút có in dòng chữ “Thiên Long” và lô-gô của hãng bút. Đầu bút gắn một cục tẩy trắng nhỏ. Hằng ngày, em đều gọt bút chì thật nhọn và cất vào hộp bút. Chiếc bút chì là một đồ dùng học tập quan trọng.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 3

Em vừa mua một chiếc bút chì mới. Nó là loại bút chì gỗ. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Vỏ bút có màu vàng tươi. Thân bút có in tên và logo của hãng bút. Đầu bút có gắn một cục tẩy nhỏ màu hồng. Ruột bút chì có màu xám. Chiếc bút chì đã giúp em viết bài, vẽ tranh. Em sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 4

Bút chì là đồ dùng học tập quen thuộc. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Bên ngoài bút được phủ một lớp sơn màu vàng bóng. Ruột bút chì có màu xám. Chiếc bút đã giúp ích cho em. Em sẽ trân trọng và giữ gìn nó.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 5

Chiếc bút chì của tôi còn rất mới. Nó được làm bằng gỗ. Hãng bút là Thiên Long. Ruột bút có màu xám. Chiếc bút dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Chiếc bút đã giúp ích cho tôi trong việc học tập. Tôi sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 6

Em có một chiếc bút chì gỗ. Nó dài khoảng một gang tay. Ruột bên trong có màu xám. Vỏ bên ngoài làm bằng gỗ sơn màu vàng. Cuối thân bút chì được gắn một cục tẩy bé màu trắng. Bút chì đã giúp em trong việc học tập.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 7

Bút chì là một đồ dùng học tập cần thiết của học sinh. Vì vậy, tôi cũng có một chiếc bút chì. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Bên ngoài bút được phủ một lớp sơn màu vàng bóng. Trên thân bút có in tên hãng bút. Ở đầu bút có gắn một cục tẩy nhỏ màu trắng. Ruột bút chì có màu xám.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 8

Em có một chiếc bút chì. Lớp vỏ bên ngoài được sơn màu vàng. Độ dài khoảng một gang tay. Ruột bên trong có màu xám. Vỏ bên ngoài làm bằng gỗ. Cuối thân bút chì được gắn một cục tẩy bé. Bút chì đã giúp em vẽ được nhiều bức tranh đẹp. Em sẽ giữ gìn bút chì thật cẩn thận.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 9

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 10

Em vừa mua một chiếc bút chì mới. Nó được làm bằng gỗ, hình trụ dài. Chiều dài của nó khoảng một gang tay. Bên ngoài, bút được bọc một lớp sơn màu xanh dương. Trên thân bút có in tên hãng bút. Ở phía đầu bút chì có một phần tẩy trắng nhỏ. Cây bút chì giúp ích cho em trong việc học.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 11

Chiếc bút chì của em rất đẹp. Nó là món quà của Hạnh tặng cho em. Chiếc bút được làm bằng gỗ. Bên ngoài bút phủ lớp sơn màu hồng. Ở đầu bút có gắn một cục tẩy nhỏ màu trắng. Ruột bút chì màu xám, có một đầu nhọn để viết. Em rất thích chiếc bút này.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 12

Năm học mới, mẹ đã mua cho em rất nhiều đồ dùng học tập. Trong đó, em thích nhất là chiếc bút chì. Nó được làm bằng gỗ, bên ngoài được sơn màu vàng. Độ dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Ruột bên trong được làm bằng chì và có màu xám. Đầu bút chì được gắn một cục tẩy bé màu trắng. Chiếc bút chì đã giúp ích cho em trong việc học tập.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 13

Vào dịp sinh nhật, em được tặng một hộp bút chì. Trong hộp có khoảng mười chiếc bút chì giống nhau. Chiều dài của bút chì dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Bên ngoài, bút được bọc một lớp sơn màu xanh dương. Trên thân bút có in dòng chữ “Thiên Long” cùng với lô-gô quen thuộc của hãng bút. Ở phía đầu bút chì có một phần tẩy trắng nhỏ, nối với thân bút chì bằng một miếng nhôm dát mỏng sáng loáng. Cây bút chì giúp ích cho em trong việc học tập.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 14

Hôm qua, em vừa mua một chiếc bút chì mới. Nó được làm bằng gỗ và có hình trụ dài. Chiều dài của nó khoảng một gang tay. Bên ngoài, bút được bọc một lớp sơn màu xanh dương. Trên thân bút có in tên hãng bút. Ở phía đầu bút chì có một phần tẩy trắng nhỏ. Chiếc bút đã giúp ích cho việc học tập của em.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 15

Hôm qua, bạn Hòa tặng cho em một chiếc bút chì. Chiều dài của bút khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Ruột bên trong có màu xám. Vỏ bên ngoài làm bằng gỗ và được sơn màu vàng. Bút chì đã giúp em trong việc học tập.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 16

Chiếc bút chì của em được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Bên ngoài bút được phủ một lớp sơn màu vàng bóng. Trên thân bút có in tên hãng bút. Ở đầu bút có gắn một cục tẩy nhỏ màu trắng. Ruột bút chì có màu xám. Chiếc bút đã giúp em viết bài, vẽ tranh. Em rất thích chiếc bút chì này.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 17

Chiếc bút chì này là quà sinh nhật của em. Nó có màu vàng. Độ dài khoảng một gang tay. Ruột bên trong có màu xám. Vỏ bên ngoài làm bằng gỗ sơn màu vàng. Cuối thân bút chì được gắn một cục tẩy bé màu trắng. Bút chì đã giúp em trong việc học tập.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 18

Ngày sinh nhật, bạn Hồng đã tặng em một chiếc bút chì. Chiếc bút làm bằng gỗ. Chiều dài của nó bằng một gang tay người lớn. Bên ngoài, bút được bọc một lớp sơn màu vàng tươi. Trên thân bút có in dòng chữ “Thiên Long” cùng với lô-gô quen thuộc của hãng bút. Ở phía đầu bút chì có một phần tẩy trắng nhỏ, nối với thân bút chì bằng một miếng nhôm dát mỏng sáng loáng. Cây bút chì đã giúp đỡ em rất nhiều trong học tập.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 19

Hôm qua, em đã mua một chiếc bút chì. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài của bút khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Bên ngoài, chiếc bút được sơn màu xám. Trên thân bút có in logo của hãng bút chì. Ở đầu bút có gắn một cục tẩy nhỏ màu trắng. Ruột bút chì có màu xám. Chiếc bút chì đã giúp ích trong việc học tập.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 20

Chiếc bút chì là đồ dùng học tập quan trọng của em. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Bên ngoài bút được phủ một lớp sơn màu vàng bóng. Trên thân bút có in tên hãng bút. Ở đầu bút có gắn một cục tẩy nhỏ màu trắng. Ruột bút chì có màu xám. Chiếc bút đã giúp em viết bài, vẽ tranh. Em sẽ giữ gìn cẩn thận chiếc bút này.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 21

Trong các đồ dùng học tập, em hay sử dụng bút chì. Chiếc bút chì của em làm bằng gỗ. Lớp vỏ bên ngoài được sơn màu vàng. Độ dài khoảng một gang tay. Ruột bên trong có màu xám. Vỏ bên ngoài làm bằng gỗ. Cuối thân bút chì được gắn một cục tẩy bé. Em sẽ giữ gìn bút chì thật cẩn thận.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 22

Bút chì là đồ dùng học tập cần thiết. Em cũng có một chiếc bút chì. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Bên ngoài được sơn một lớp vàng. Ở đầu bút có gắn một cục tẩy nhỏ màu trắng. Ruột bút chì có màu xám. Chiếc bút đã giúp em rất nhiều việc.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 23

Em rất thích chiếc bút chì. Nó đã giúp ích rất nhiều cho em trong việc học. Chiếc bút chì được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Vỏ bút chì có màu xanh đỏ. Đầu bút gắn một cục tẩy trắng nhỏ. Hằng ngày, em đều gọt bút chì thật nhọn và cất vào hộp bút.

Viết về chiếc bút chì - Mẫu 24

Em vừa mua một chiếc bút chì. Nó là loại bút chì gỗ. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Vỏ bút có màu vàng tươi. Thân bút có in tên và logo của hãng bút. Đầu bút có gắn một cục tẩy nhỏ màu hồng. Ruột bút chì có màu xám. Chiếc bút chì đã giúp em viết bài, vẽ tranh. Em sẽ sử dụng bút chì cẩn thận.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
157
  • Lượt tải: 248
  • Lượt xem: 80.166
  • Dung lượng: 160,8 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Mai Linh
    Mai Linh

    🤩


    Thích Phản hồi 05/08/22