Tập làm văn lớp 2: Kể về một nhân vật thiếu nhi trong các truyện hoặc phim ảnh Dàn ý & 6 đoạn văn mẫu lớp 2

Những nhân vật thiếu nhi trong truyện hoặc phim ảnh được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Kể về một nhân vật thiếu nhi trong các truyện hoặc phim ảnh.

Mong rằng với dàn ý và 6 đoạn văn mẫu sau đây, các bạn học sinh lớp 2 sẽ có thêm ý tưởng cho bài văn của mình.  Nội dung chi tiết được đăng tải ngay sau đây.

Dàn ý kể về một nhân vật thiếu nhi

  • Nhân vật đó là ai?
  • Nhân vật đó có gì đáng yêu, đáng quý?
  • Nêu một hành động cụ thể của nhân vật đó khiến em nhớ mãi.
  • Tình cảm của em đối với nhân vật đó?

Kể về một nhân vật thiếu nhi - Mẫu 1

Kể về một nhân vật thiếu nhi - Mẫu 2

Em đã được đọc truyện Em bé thông minh. Nhân vật chính của truyện là một cậu bé. Tuổi của cậu bé còn nhỏ. Nhưng cậu rất thông minh. Cậu đã đối đáp với quan đại thần, nhà vua. Đặc biệt, cậu còn giúp vua giải được câu đố của sứ giả nước láng giềng. Em rất yêu thích nhân vật này.

Kể về một nhân vật thiếu nhi - Mẫu 3

Em vừa xem bộ phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá. Trong phim, em thích nhất là công chúa Elsa. Cô rất xinh đẹp và tốt bụng. Elsa đã cùng với Anna trải qua một hành trình thú vị. Em cũng thấy ngưỡng mộ tình cảm của chị em Elsa và Anna.

Kể về một nhân vật thiếu nhi - Mẫu 4

Em rất thích xem bộ phim hoạt hình Đô-rê-mon. Trong đó, em ấn tượng nhất với nhân vật Nô-bi-ta. Cậu là một học sinh lười biếng. Thành tích học tập luôn thua kém bạn bè. Nhưng Nô-bi-ta lại rất tốt bụng, dũng cảm. Cậu luôn yêu mến và giúp đỡ bạn bè xung quanh. Em cảm thấy rất yêu mến nhân vật này.

Kể về một nhân vật thiếu nhi - Mẫu 5

Mowgli là nhân vật chính trong bộ phim Cậu bé rừng xanh. Cậu rất đáng yêu và dũng cảm. M owgli đã đánh bại con hổ Shere Khan để bảo vệ khu rừng và gia đình sói của mình. Em rất yêu mến nhân vật này.

Kể về một nhân vật thiếu nhi - Mẫu 6

Hôm qua, em được xem bộ phim hoạt hình Người đẹp và quái vật. Em rất ấn tượng với nhân vật Bella. Cô rất xinh đẹp và tốt bụng. Tình yêu của Bella đã giúp quái vật trở lại làm người. Em rất thích nhân vật này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 54
  • Lượt xem: 7.070
  • Dung lượng: 109,9 KB
Sắp xếp theo