Tập làm văn lớp 2: Viết về một món quà mà em đã tặng (hoặc sẽ tặng) bố mẹ 12 đoạn văn mẫu lớp 2

Những món quà gửi gắm tình cảm yêu mến, sự trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt với những người thân yêu, món quà càng thêm ý nghĩa. Vì vậy, Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 2: Viết về một món quà mà em đã tặng (hoặc sẽ tặng) bố mẹ, vô cùng hữu ích.

Món quà mà em đã tặng (hoặc sẽ tặng) bố mẹ
Món quà mà em đã tặng (hoặc sẽ tặng) bố mẹ

Nội dung của tài liệu sẽ bao gồm 12 đoạn văn mẫu lớp 2. Hãy cùng tham khảo nội dung chi tiết ngay sau đây.

Viết về một món quà mà em tặng bố mẹ - Mẫu 1

Viết về một món quà mà em tặng bố mẹ - Mẫu 2

Ngày mai là sinh nhật của bố em. Em đã cùng mẹ đi mua quà cho bố. Em nhớ rằng bố rất thích uống trà. Hai mẹ con đã mua một bộ ấm chén rất đẹp. Chúng được đựng trong một chiếc hộp hình chữ nhật. Em mong rằng bố sẽ thích món quà này.

Viết về một món quà mà em tặng bố mẹ - Mẫu 3

Hôm qua là sinh nhật của mẹ em. Em đã mua tặng mẹ một món quà. Một chiếc áo len rất đẹp. Nó có màu trắng, dày dặn. Trên áo có thêu một bông hoa hồng. Em để chiếc áo trong chiếc hộp hình trái tim. Mẹ đã rất vui khi nhận được món quà của em.

Viết về một món quà mà em tặng bố mẹ - Mẫu 4

Viết về một món quà mà em tặng bố mẹ - Mẫu 5

Thứ bảy là kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ. Em lấy tiền tiết kiệm của mình để mua quà tặng bố mẹ. Em tặng bố một chiếc khăn len. Còn em tặng mẹ một chiếc kẹp tóc. Em còn gói chúng vào hai chiếc hộp khác nhau. Em mong bố mẹ sẽ thích hai món quà này.

Viết về một món quà mà em tặng bố mẹ - Mẫu 6

Hôm nay là ngày sinh nhật của bố. Mẹ và em đã chuẩn bị một bữa tiệc để chúc mừng. Em còn mua tặng bố một món quà. Một chiếc đồng hồ rất sang trọng. Bố đã cảm thấy rất bất ngờ. Bố còn cảm ơn nữa. Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Viết về một món quà mà em tặng bố mẹ - Mẫu 7

Vào dịp sinh nhật của mẹ, em sẽ tặng một món quà. Một chiếc khăn len có màu tím và rất đẹp. Em sẽ gấp chiếc khăn lại cẩn thận và cho vào một hộp quà. Em còn viết một bức thư cho bà nữa. Em mong rằng mẹ sẽ thích món quà này.

Viết về một món quà mà em tặng bố mẹ - Mẫu 8

Hôm qua là kỉ niệm hai mươi năm ngày cưới của bố mẹ. Em đã làm một tấm thiệp chúc mừng tặng cho bố mẹ. Tấm thiệp được làm bằng bìa cứng màu trắng. Bên ngoài, em gắn những bông hoa theo hình trái tim.. Bên trong, em ghi lời chúc: “Chúc mừng kỉ niệm hai mươi năm ngày cưới của bố mẹ. Con mong rằng bố mẹ sẽ mãi sống hạnh phúc!”. Khi nhận được thiệp, bố mẹ đã rất bất ngờ và hạnh phúc. Còn em cảm thấy vô cùng sung sướng.

Viết về một món quà mà em tặng bố mẹ - Mẫu 9

Cuối tuần là sinh nhật của bố em. Em sẽ tặng cho bố một món quà. Vì vậy, em đã đập chú heo đất. Em dùng một số phần để mua quà. Chiếu thứ sáu, hai mẹ con về thật sớm. Sau đó, cả hai cùng đi mua quà. Đó là một chiếc đồng hồ đeo tay rất sang trọng. Em đã để chúng vào một chiếc hộp. Sau đó, em gói lại cẩn thận bằng giấy gói quà. Em mong rằng bố sẽ thích món quà này.

Viết về một món quà mà em tặng bố mẹ - Mẫu 10

Nhân ngày mùng 8 tháng 3, em muốn tặng cho mẹ một món quà. Vì vậy, em đã đập chú lợn tiết kiệm của mình. Sau đó, em lấy một số tiền nhỏ để mua quà. Em đã mua hai món quà cho mẹ. Một bó hoa hồng nhung tuyệt đẹp. Cùng với một chiếc khăn len rất ấm áp. Em tin mẹ sẽ thích món quà này.

Viết về một món quà mà em tặng bố mẹ - Mẫu 11

Vào ngày mùng 8 tháng 3, em đã tặng cho mẹ một chiếc khăn. Chiều dài của khăn khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Chiếc khăn được đan bằng len, có màu tím. Em gấp chiếc khăn lại cẩn thận và cho vào một hộp quà. Mẹ đã rất thích món quà này. Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Viết về một món quà mà em tặng bố mẹ - Mẫu 12

Vào dịp sinh nhật, em đã tặng cho mẹ một chiếc áo. Áo có màu trắng tinh, rất dày dặn. Áo có cổ cao và dài nên mặc rất ấm. Trên áo có thêu một bông màu hồng ở ngực. Từng chiếc cúc áo được may thẳng hàng. Em đã để chiếc áo vào trong hộp quà. Em còn viết thiệp chúc mừng mẹ. Mẹ đã hạnh phúc khi nhận được món quà. Em đã cảm thấy vui vẻ.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
71
  • Lượt tải: 113
  • Lượt xem: 29.843
  • Dung lượng: 29 KB
Sắp xếp theo