Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu kể những điều em biết về đất nước và con người Việt Nam 10 đoạn văn mẫu lớp 2

Việt Nam là một đất nước thân thiện, xinh đẹp. Nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Con người Việt Nam thân thiện, chăm chỉ và hiếu khách. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu kể những điều em biết về đất nước và con người Việt Nam.

Mong rằng 10 đoạn văn mẫu sau đây, các bạn học sinh lớp 2 sẽ có thêm ý tưởng cho bài văn của mình. Mời tham khảo tài liệu.

Kể về đất nước và con người Việt Nam - Mẫu 1

Kể về đất nước và con người Việt Nam - Mẫu 2

Việt Nam là một đất nước thân thiện, xinh đẹp. Nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Con người Việt Nam thân thiện, chăm chỉ và hiếu khách. Nhân dân Việt Nam luôn đoàn kết, yêu thương nhau. Tôi tự hào và yêu mến đất nước của mình.

Kể về đất nước và con người Việt Nam - Mẫu 3

Tôi sinh ra và lớn lên ở Việt Nam. Đất nước của tôi có lịch sử lâu đời. Khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ. Con người sống cần cù, chăm chỉ. Chúng tôi luôn hiếu khách, quý trọng mọi người. Tôi vô cùng yêu mến đất nước Việt Nam.

Kể về đất nước và con người Việt Nam - Mẫu 4

Việt Nam là quê hương của em. Đất nước có nhiều danh lam thắng cảnh. Con người sống chan hòa, yêu mến thiên nhiên. Chúng tôi luôn đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau. Việt Nam là một đất nước có lịch sử lâu đời. Tôi rất tự hào về đất nước Việt Nam xinh đẹp của mình.

Kể về đất nước và con người Việt Nam - Mẫu 5

Tôi sinh ra và lớn lên ở Việt Nam. Đất nước của tôi rất xinh đẹp và thanh bình. Con người Việt Nam luôn thân thiện, hiếu khách. Nơi đây có nhiều thành phố xinh đẹp như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh… Tôi rất yêu đất nước của mình.

Kể về đất nước và con người Việt Nam - Mẫu 6

Quê hương của tôi là Việt Nam. Nơi đây là một đất nước xinh đẹp. Con người Việt Nam cần cù, chịu khó và rất mến khách. Dù có khó khăn, nhưng mọi người vẫn yêu mến, đoàn kết với nhau. Tôi rất yêu quê hương của mình.

Kể về đất nước và con người Việt Nam - Mẫu 7

Đất nước Việt Nam xinh đẹp vô cùng. Nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp. Con người Việt Nam rất thân thiện, chăm chỉ và hiếu khách. Nhân dân Việt Nam luôn đoàn kết. Em rất tự hào về đất nước của mình.

Kể về đất nước và con người Việt Nam - Mẫu 8

Việt Nam là một đất nước xinh đẹp. Khung cảnh thiên nhiên rất tươi đẹp. Con người sống cần cù, chăm chỉ. Người dân luôn yêu thương, đoàn kết. Tôi rất yêu quê hương của mình.

Kể về đất nước và con người Việt Nam - Mẫu 9

Việt Nam là đất nước của em. Nơi đây có rất nhiều tỉnh, thành phố. Khung cảnh thiên nhiên rất đẹp đẽ. Con người rất thân thiện, chăm chỉ. Việt Nam là một đất nước yêu hòa bình, hiếu khách. Em rất yêu đất nước của mình.

Kể về đất nước và con người Việt Nam - Mẫu 10

Tôi sinh ra và lớn lên ở đất nước Việt Nam. Thủ đô của Việt Nam là Hà Nội. Khung cảnh thiên nhiên của đất nước tôi rất tươi đẹp. Con người Việt Nam rất cần cù và hiếu khách. Tôi rất yêu đất nước của mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
255
  • Lượt tải: 354
  • Lượt xem: 62.247
  • Dung lượng: 110 KB
Sắp xếp theo