Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về một bạn ở trường em (16 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Trường học là nơi để gắn kết học sinh. Chúng ta đều có những người bạn. Chính vì vậy, hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết về một bạn ở trường em, hướng dẫn cách viết về một bạn ở trường.

Viết 4 - 5 câu về một bạn ở trường em
Viết 4 - 5 câu về một bạn ở trường em

Tài liệu bao gồm 16 mẫu, dành cho học sinh lớp 2. Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay sau đây để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Viết về một bạn ở trường em - Mẫu 1

Viết về một bạn ở trường em - Mẫu 2

Người bạn thân thiết nhất ở trường của em là Hoài Anh. Dáng người của bạn khá nhỏ nhắn. Khuôn mặt rất xinh xắn và dễ thương. Ở lớp, em và Hoài Anh ngồi cùng một bàn. Chúng em cùng giúp đỡ nhau trong học tập. Vào mỗi giờ ra chơi, em với Hoài Anh lại trò chuyện với nhau. Em rất yêu quý Hoài Anh.

Viết về một bạn ở trường em - Mẫu 3

Tuấn Anh là bạn cùng lớp với em. Bạn ấy rất cao to, khỏe mạnh. Chúng em có rất nhiều sở thích chung như đọc sách, chơi game, đá bóng… Trong lớp học, em thường nhờ Tuấn Anh giảng bài. Bởi bạn ấy học rất giỏi. Em mong rằng chúng em sẽ mãi là những người bạn tốt.

Viết về một bạn ở trường em - Mẫu 4

Lan là người bạn em yêu quý nhất. Chúng em cùng học ở lớp 2A, trường Tiểu học (tên trường). Lan rất xinh xắn và dễ thương. Bạn còn viết chữ rất đẹp nữa. Cả hai có rất nhiều sở thích giống nhau như nghe nhạc, xem hoạt hình, đọc truyện tranh… Ở trường học, em và Lan thường trò chuyện, giúp đỡ nhau. Từ lâu, chúng em đã trở thành những người bạn thân thiết.

Viết về một bạn ở trường em - Mẫu 5

Hòa là bạn thân nhất của em. Nhưng chúng em không học cùng lớp. Bạn học lớp 2A1. Còn em học lớp 2A2. Hòa rất xinh xắn. Dáng người nhỏ nhắn. Khuôn mặt trái xoan. Mái tóc dài đen nhánh. Ở trường, Hòa hay giúp đỡ bạn bè. Bạn còn học rất giỏi nữa. Em rất yêu quý Hòa.

Viết về một bạn ở trường em - Mẫu 6

Viết về một bạn ở trường em - Mẫu 7

Hoàng là người bạn em mới quen. Bạn học ở lớp 2A3. Cả hai đều thuộc đội bóng của khối lớp 2. Hoàng cao ráo, đẹp trai. Bạn học cũng rất giỏi. Ở trong đội, em thân thiết nhất với Hoàng. Chúng em rất hay trò chuyện với nhau. Em rất quý mến bạn.

Viết về một bạn ở trường em - Mẫu 8

Mỹ Anh là bạn cùng trường của em. Bạn học lớp 2A. Còn em học lớp 2B. Nhưng em và bạn rất thân thiết. Mỹ Anh là một cô bạn dễ thương. Bạn học giỏi, chăm chỉ và ngoan ngoãn. Ở trường, thầy cô và các bạn đều yêu quý Mỹ Anh. Em cũng rất yêu mến và tự hào về người bạn của mình.

Viết về một bạn ở trường em - Mẫu 9

Hoàng Vũ là bạn cùng lớp của em. Chúng em cũng chơi thân với nhau. Bạn có khuôn mặt rất điển trai. Dáng người cao gầy. Vũ tốt bụng, lại hòa đồng. Thành tích học tập của Vũ rất tốt. Em và Vũ thường chơi đá bóng, bóng rổ củng nhau. Em mong chúng em sẽ mãi là bạn thân.

Viết về một bạn ở trường em - Mẫu 10

Hoàng Hải là bạn cùng lớp của em. Bạn là một cậu con trai hiền lành, tốt bụng. Hải có chiều cao rất đáng nể. Khuôn mặt của bạn khá điển trai. Nước da có màu nâu bánh mật. Đôi mắt đen rất sáng. Nụ cười rạng rỡ và ấm áp. Hải học giỏi, lại chăm chỉ. Mọi người trong lớp đều yêu quý bạn.

Viết về một bạn ở trường em - Mẫu 11

Thu Trang học cùng trường với em. Bạn học lớp 2A1. Trang là một cô gái cá tính. Mái tóc được cắt ngắn. Dáng người khá mảnh mai. Khuôn mặt trái xoan. Nước da trắng như trứng gà bóc. Đôi mắt sáng long lanh. Thành tích học tập của Trang rất tốt. Bạn còn rất tài năng nữa. Em rất ngưỡng mộ Trang.

Viết về một bạn ở trường em - Mẫu 12

Nguyệt Hà là bạn thân của em. Chúng em học cùng lớp 2A1, trường Tiểu học Ánh Sao. Bạn là một cô gái xinh xắn. Tính cách của Hà rất hiền lành và tốt bụng. Ở lớp, bạn hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Hà học giỏi, lại ngoan ngoãn. Chúng em luôn yêu mến và trân trọng nhau.

Viết về một bạn ở trường em - Mẫu 13

Ngọc Anh là hàng xóm của em. Bạn còn học cùng trường nhưng khác lớp với em. Bạn học lớp 2A1. Còn em học lớp 2A2. Ngọc Anh xinh xắn và đáng yêu. Bạn còn học rất giỏi và chăm chỉ nữa. Em và bạn rất thân thiết với nhau. Chúng em cùng nhau đi học. Thỉnh thoảng, em còn sang nhà bạn chơi. Em rất trân trọng và quý mến Ngọc Anh.

Viết về một bạn ở trường em - Mẫu 14

Hoàng Đức là bạn thân của em. Nhưng chúng em không học cùng lớp. Bạn học lớp 2A. Còn em học lớp 2C. Đức cao ráo và đẹp trai. Thành tích học tập cũng rất tốt. Em thường nhờ bạn giảng bài cho. Thỉnh thoảng, em và Đức sẽ đi đá bóng với nhau. Em rất quý mến Đức.

Viết về một bạn ở trường em - Mẫu 15

Minh Phương là người bạn mà em rất yêu quý. Bạn học cùng trường với em. Em và bạn còn là hàng xóm nữa. Phương là một cô bạn xinh xắn, dễ thương. Tính cách cũng rất dễ mến. Bạn hay giúp đỡ mọi người. Vì vậy, bạn được nhiều người yêu quý. Thành tích học tập của Phương cũng rất đáng nể. Chúng em đã trở thành những người bạn thân thiết nhất của nhau.

Viết về một bạn ở trường em - Mẫu 16

Đức Tùng là hàng xóm của em. Em và bạn còn học cùng trường với nhau. Tùng học lớp 2A2. Còn em học lớp 2A5. Tùng có ngoại hình ưa nhìn. Thành tích học tập cũng tốt. Bạn còn hay tham gia các hoạt động ở trường nên khá nổi tiếng. Thầy cô, bạn bè đều rất quý mến Tùng. Em cảm thấy ngưỡng mộ và quý mến Tùng lắm!

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
78
  • Lượt tải: 124
  • Lượt xem: 30.759
  • Dung lượng: 191,4 KB
Sắp xếp theo