Tập làm văn lớp 2: Tả các mùa trong năm (95 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2 hay nhất

Bốn mùa xuân, hạ, thu, đông đều có những vẻ đẹp riêng. Mỗi người đều có một mùa mà bản thân cảm thấy yêu thích. Vì vậy, Download.vn muốn giới thiệu tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả các mùa trong năm, gồm những đoạn văn mẫu miêu tả bốn mùa.

Tả các mùa trong năm
Tả các mùa trong năm

Nội dung của tài liệu sẽ tổng hợp 95 đoạn văn mẫu tả bốn mùa: xuân, hạ, thu và đông. Các bạn học sinh lớp 2 có thể tham khảo để hoàn thiện bài tập làm văn của mình. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây.

Tả cảnh mùa xuân

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 1

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 2

Mùa xuân đã đến. Thời tiết ấm dần lên. Không khí trong lành. Còn bầu trời lạ trong xanh hơn. Từng cánh én bay về báo hiệu xuân sang. Dưới cánh đồng, các bác nông dân đang làm việc chăm chỉ. Tiếng chim hót líu lo. Ông mặt trời xuất hiện đánh thức vạn vật. Hoa đào, hoa mai đang khoe sắc hương. Mọi người hân hoan đón chào năm mới. Yêu biết bao mùa xuân đã về!

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 3

Mùa xuân bắt đầu từ tháng ba. Tiết trời khi đó trở nên mát mẻ và ấm áp hơn. Ông mặt trời rọi những tia nắng vàng rực rỡ xuống mặt đất. Cây cối đua nhau đâm chồi nảy lộc. Các loài hoa cũng đua nhau khoe sắc. Vào những ngày xuân, em thường được ông bà, bố mẹ đưa đi chơi. Em rất thích khung cảnh mùa xuân vì nó rất đẹp và thoáng đãng.

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 4

Mùa xuân là mùa bắt đầu của một năm, cũng là mùa đẹp nhất trong năm vì mang đến cho con người không khí ấm áp, vui tươi. Vào mùa xuân, cảnh vật như vừa lấy lại sức sống mới. Tiết trời se lạnh, gió thổi man mác. Từng đợt gió nhẹ thoảng qua, cành lá khẽ lung lay để lộ ra những giọt sương long lanh huyền ảo. Mặt trời vừa mới nhô lên tỏa ánh nắng sưởi ấm vạn vật. Chim hót ríu rít đón chào ngày mới. Trong vườn, chị Hồng chợt tỉnh giấc rồi hòa vào đám bạn đang đua nhau khoe sắc. Các chú bướm bay rập rờn cùng bầy ong thợ chăm chỉ hút mật làm cho khu vườn thêm nhộn nhịp. Những bông hoa mai vàng thắm bừng nở báo hiệu một mùa xuân ấm áp đã đến. Khung cảnh khu vườn như một bức tranh thiên nhiên rực rỡ được họa sĩ nào đó vẽ lên.

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 5

Mỗi mùa đều có một nét đẹp riêng nhưng em thích nhất là mùa xuân. Vì mùa xuân có ngày tết cổ truyền của dân tộc. Hơn nữa, khi xuân về, thời tiết không còn lạnh như mùa đông. Mọi vật xung quanh đều bừng lên sức sống. Cây cối trong vườn bắt đầu mọc những chồi non. Trên những cánh đồng, các loài hoa nở rực rỡ trong những khu vườn. Mọi người xung quanh ai cũng háo hức sắm sửa chờ tết đến. Mùa xuân thật tuyệt biết bao.

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 6

Mỗi khi xuân về, tiết trời mát mẻ và ấm áp. Ông mặt trời rọi những tia nắng vàng rực rỡ xuống mặt đất. Các loại cây cối đua nhau đâm chồi nảy lộc. Các loài hoa cũng đua nhau khoe sắc, tỏa hương vào mùa xuân. Vào những ngày xuân, em thường được ông bà, bố mẹ đưa đi chơi. Em rất thích khung cảnh mùa xuân, vì khung cảnh rất đẹp và thoáng đãng. Em yêu mùa xuân và luôn mong chờ mùa xuân đến với đất trời quê em.

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 7

Mùa xuân là mùa bắt đầu của một năm, cũng là mùa đẹp nhất trong năm vì mang đến cho con người không khí ấm áp, vui tươi nhất. Mùa xuân thường gắn liền với Tết. Nó bắt đầu vào tháng một và kết thúc vào tháng ba. Đây là khoảng thời gian thời tiết êm dịu, ấm áp, vẫn còn se se lạnh nhưng có ánh nắng mặt trời. Mọi người vẫn luôn mong chờ mùa xuân đến, vì được đón Tết cổ truyền, được quây quần bên nhau ấm áp.

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 8

Buổi sáng mùa xuân, cảnh vật như vừa lấy lại sức sống mới. Khí trời se lạnh, gió thổi man mác. Từng đợt gió nhẹ thoảng qua, cành lá khẽ lung lay để lộ ra những giọt sương long lanh huyền ảo. Mặt trời vừa mới nhô lên tỏa ánh nắng sưởi ấm vạn vật. Chim hót ríu rít đón chào ngày mới. Trong vườn, chị Hồng chợt tỉnh giấc rồi hòa vào đám bạn đang đua nhau khoe sắc. Các chú bướm bay rập rờn cùng bầy ong thợ chăm chỉ hút mật làm cho khu vườn thêm nhộn nhịp. Những bông hoa mai vàng thắm bừng nở báo hiệu một mùa xuân ấm áp đã đến. Khung cảnh khu vườn như một bức tranh thiên nhiên rực rỡ được họa sĩ nào đó vẽ lên.

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 9

Mùa xuân ở quê em thật đẹp. Những cành đào đua nhau khoe sắc thắm. Hoa hồng, hoa huệ bừng nở trong nắng sớm ban mai. Mùi hương tỏa ra thơm nức. Không khí se lạnh của mùa đông đã được thay thế bằng không khí ấm áp của mùa xuân. Mặt trời buổi sáng càng khiến bầu trời trong xanh và hoa thêm khoe sắc. Dòng người du xuân tấp nập. Nhìn gương mặt ai cũng hớn hở, nô nức. Những bộ áo đủ màu sắc như những cánh bướm bay lượn trong không gian. Em ngây ngất trước vẻ đẹp của thiên nhiên và con người. Ước gì mọi người ai cũng có một mùa xuân hạnh phúc.

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 10

Với em, mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm. Gió nhè nhẹ thổi mang theo khí xuân ấm áp. Mưa xuân như rắc bụi, cỏ cây hoa lá hân hoan rạo rực đón mừng, cỏ non ven đồi tua tủa mọc lên, chồi non trong vườn hé mắt khoe màu xanh nõn. Nước dâng đầy dòng sông, dòng kênh, lòng máng như cùng mùa xuân đem phù sa tưới tắm cho những cánh đồng. Lúa ngô khoai xanh biếc một màu trải dài, trải rộng đến chân trời xa. Từng đàn chim én bay lượn như dệt nắng xuân hồng. Cuối chân trời xa, những ngọn núi xanh thẫm nhô lên như những bức trường thành ngắm mãi không chán. Núi Thiên Nhẫn, núi Hùng Lĩnh,... nhô lên, hiện lên, hiện lên trập trùng, tím biếc…

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 11

Trong bốn mùa, em thích nhất là mùa xuân. Xuân về mang theo những tia nắng ấm đầu tiên sau một mùa đông lạnh giá, sưởi ấm vạn vật và đất trời. Cây cối đâm chồi nảy lộc, những chiếc lá non xanh mơn mởn hé lộ ra giữa trời xuân. Những chùm hoa nhỏ li ti xuất hiện trên những cây bưởi, cây cam, cây nhãn… Mùa xuân về còn mang theo những cơn mưa phùn lất phất chỉ đủ để những cành đào nở hoa khoe sắc thắm với tạo vật. Mùa xuân cũng là khi Tết đến, mọi người đều bận rộn chuẩn bị cho một kỳ nghỉ đáng nhớ. Người người đi chợ xuân mua đồ Tết, nhà nhà cùng nhau gói bánh chưng xanh. Mỗi dịp Tết đến, nhà em lại về quê thăm ông bà và họ hàng. Em được mọi người mừng tuổi cho những phong bao lì xì đẹp mắt. Mẹ em nói những phong bao ấy là lời chúc tốt đẹp nhất của người lớn dành cho em khi em thêm một tuổi mới. Em rất yêu mùa xuân và mong chờ mùa xuân năm nay.

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 12

Từng tia nắng ấm áp dần xuất hiện khiến em chợt nhận ra rằng mùa xuân đã về thật rồi. Thỉnh thoảng em lại nghe thấy tiếng chim oanh hót vang giữa không gian, bầu trời không còn xám xịt như mùa đông nữa, những đám mây trắng lại dần xuất hiện. Cây hoa trước cửa nhà cũng hé lộ những nụ hoa nhỏ xinh cùng những chiếc lá xanh non nhỏ xíu. Cả thảm cỏ cũng tràn ngập một sắc xanh mơn mởn đầy sức sống. Dù tiết trời còn lạnh nhưng đã không còn cái giá buốt mà nàng tiên mùa đông mang đến nữa. Cây đào nhà ai đã điểm những bông hoa nhỏ xinh trên cành lá, đua nhau khoe sắc thắm. Trên con đường đến trường, em đều có thể thấy được những sắc màu khác nhau trong khu vườn của mọi người, hương thơm của hoa, của nắng, của gió, tất cả hòa quyện vào với nhau trong không gian, khiến con người cảm thấy thoải mái và thấy mình như trẻ hơn, khỏe hơn. Ai cũng vui vẻ và cảm thấy hạnh phúc. Mùa xuân kì diệu như vậy đấy! Vậy nên nó chính là mùa em yêu thích nhất.

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 13

Thế là mùa xuân đã đến. Tiết trời ấm áp xua tan cái lạnh giá của mùa đông. Mùa đông, cây cỏ héo khô, muông thú đi tìm nơi tránh rét. Xuân sang, cả đất trời như bừng thức dậy. Trong làn không khí trong lành, tươi mát, thoang thoảng mùi thơm dịu dàng của muôn hoa. Cây cối đâm chồi nảy lộc, chim chóc đua nhau hót líu lo. Mùa xuân thật diệu kỳ!

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 14

Không gì thú vị bằng được thả mình trong chiều xuân ấm áp của quê hương. Chiều xuân không mang vẻ xao xác hơi may của chiều thu, cũng không ủ dột như chiều đông, cũng chẳng mang vẻ gay gắt như chiều hè. Chiều xuân không giống chiều nào trong năm mà nó mang một vẻ đẹp rất riêng. Gió thổi nhè nhẹ làm cho khung cảnh chiều xuân thật dịu êm. Những hàng cây thong dong ngắm cảnh mây trời. Thấp thoáng đàn chim én bay về sau cuộc hành trình xa xôi. Lũy tre làng xào xạc trong gió xuân. Ánh hoàng hôn buông xuống bao trùm khắp mọi vật. Mùa xuân thật đẹp biết bao.

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 15

Hôm nay là một ngày xuân đẹp trời. Bầu trời trong xanh không gợn chút mây. Những đàn én ríu rít bay về để đón mùa xuân ấm áp. Khi bác mặt trời vừa vươn mình ra khỏi tấm chăn mây thì những ánh nắng tinh nghịch vội chui qua những kẽ lá để nhảy xuống mặt đất. Nhìn từ xa những chị mây trông như những con thú kỳ lạ. Cây cối trong vườn đã bắt đầu nhú những mầm non. Tiếng chim kêu ríu rít. Ngày xuân thật đẹp biết bao.

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 16

Mỗi khi mùa xuân về, em lại cảm thấy vô cùng thích thú. Cơn gió khẽ thổi mang theo khí xuân ấm áp. Cây cối bừng nở những chồi non xanh biếc. Trên cánh đồng, những hàng lúa xanh mướt đung đưa theo gió như đang hát khúc ca chào đón xuân về. Nước sống cũng trong và xanh hơn. Trên bầu trời, những cánh én đang bay lượn. Những hạt mưa lất phất rơi. Em yêu biết bao mùa xuân đang về trên quê hương.

Tả cảnh mùa xuân - Mẫu 17

Mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm. Thời tiết mùa xuân ấm áp, gió thổi man mác. Từng đợt gió nhẹ thoảng qua, cành lá khẽ lung lay để lộ ra những giọt sương long lanh huyền ảo. Mặt trời vừa mới nhô lên tỏa ánh nắng sưởi ấm vạn vật. Chim hót ríu rít đón chào ngày mới. Trong vườn, chị Hồng chợt tỉnh giấc rồi hòa vào đám bạn đang đua nhau khoe sắc. Các chú bướm bay rập rờn cùng bầy ong thợ chăm chỉ hút mật làm cho khu vườn thêm nhộn nhịp. Những bông hoa mai vàng thắm bừng nở báo hiệu một mùa xuân ấm áp đã đến. Em rất yêu thích mùa xuân.

Tả cảnh mùa hè

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 1

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 2

Những chùm phượng đã đỏ rực khắp mọi nơi. Một mùa hè nữa lại về. Những tiếng ve kêu râm ran trong vòm lá như một dàn hợp xướng. Ánh nắng mặt trời nhảy nhót như những chú bé tinh nghịch. Mùa hè là khoảng thời gian nóng nực nhưng cây cối lại thi nhau khoe sắc, kết trái thơm ngon. Những chú chim thi nhau bay lượn tỏ vẻ thích thú khi một mùa mới đến. Mùa hè thật đẹp biết bao nhiêu.

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 3

Khi tiếng ve kêu râm ran trên khắp các vòm cây cũng là khi hè về. Hè đến mang theo những cơn mưa rào, những tia nắng ngọt ngào cùng bầu trời trong xanh. Những đám mây trắng như đàn cừu non trên thảo nguyên bao la. Cây xanh tỏa bóng mát như chiếc ô khổng lồ che kín cả một góc trời rộng lớn. Các loài hoa đua nhau nở rộ, vườn nhà ai cũng tràn ngập màu sắc, trong không gian luôn thoảng một mùi hương nồng nàn mà chỉ riêng mùa hè mới có. Cây kết trái sai trĩu cành. Nào là cam, bưởi, quýt, dưa... Hè về cũng là lúc học sinh chúng em được nghỉ, tạm biệt mái trường, thầy cô và bạn bè để tạm nghỉ ngơi sau một năm học. Em rất thích mùa hè bởi đó là khi em được bố mẹ cho về quê ngoại chơi.

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 4

Mỗi khi hè về là em lại háo hức vô cùng bởi đó là mùa em thích nhất. Những tia nắng chói chang cùng bầu trời cao vời vợi là đặc trưng của mùa hạ. Cây phượng nở hoa đỏ rực cả một góc trời như những cây đuốc khổng lồ chiếu sáng khắp nơi. Tiếng tu hú kêu vang nơi đồng quê báo hiệu một mùa quả chín. Hè về mang theo bản hòa ca của những nhạc sĩ ve sầu, luôn là thanh âm sôi động và náo nhiệt nhất. Từng cánh đồng lúa trải dài một màu vàng bát ngát chờ người nông dân đến gặt hái. Mùa hè có những cơn mưa rào trắng xóa cả đất trời, chợt đến rồi lại chợt đi. Những cơn gió nam mát rượi đưa em vào giấc ngủ mỗi trưa nắng gắt. Hồ sen nở rộ, những bông hoa khoe ra đài cao của mình dưới ánh sáng gọi ong bướm đến. Cây cối trong vườn đón nhận tinh hoa của đất trời để cho những trái chín mọng. Mùa hè rất đẹp, là mùa luôn mang đến cho em những kỉ niệm đáng nhớ cùng gia đình và người thân và cũng là mùa em mong đợi nhất.

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 5

Một mùa hè nữa lại về. Ngoài sân trường từng cây phượng với những bông hoa đang đổi màu sắc đỏ. Ánh nắng mặt trời cũng trở nên rực rỡ và chói chang. Cây cối trong vườn xanh tươi dưới nắng. Cây nào cũng trĩu nặng quả chín. Thời tiết khá oi bức. Đến giữa trưa cũng lúc nắng và nóng nhất. Chiều mùa hè thường có những cơn mưa rào giúp xua tan đi cái oi bức. Mùa hè cũng là khi em được về quê chơi. Chính những điều ấy làm cho em yêu thích mùa hè.

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 6

Bốn mùa trong năm được bắt đầu là mùa xuân, rồi đến mùa hè, tiếp theo là mùa thu và cuối cùng là mùa đông. Mùa hè bắt đầu từ tháng giữa tháng tư, những tia nắng vàng sánh như mật ong xuất hiện, không gian náo nhiệt bởi tiếng ve ngân lên rộn ràng, báo hiệu mùa hè đã đến. Mặt trời đỏ rực, nắng trưa hè thật gay gắt. Thỉnh thoảng những làn gió mát xuất hiện và xua đi không khí nóng nực, oi bức của mùa hè. Em thường được bố mẹ đưa về thăm quê vào mỗi dịp nghỉ hè. Em rất thích ngồi đọc sách dưới những gốc cây có tán lá sum suê, xòe rộng, tỏa bóng mát.

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 7

Thật vui biết bao khi mùa hè đến. Mùa xuân rảo bước ra đi, mùa hè đầy nắng gió lại tới. Trên bầu trời cao trong xanh không một gợn mây, những tia nắng tinh nghịch nô đùa một cách vui vẻ. Những chú chim từ đâu bay ra thích chí cùng hồn nhiên bay lượn với làn mây biếc. Chị gió cùng hòa mình với mặt trời le lói, len lỏi vào những khe lá tạo nên màu ngọc bích tươi trẻ. Những chú ve sầu thi nhau ca lên những khúc nhạc lí thú. Người và xe nườm nượp đổ về nhà trong thời tiết khắc nghiệt. Mùa hè đến cho tụi học sinh chúng em một kì nghỉ lí thú. Những màu sắc mùa hè thật là cháy bỏng.

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 8

Hè về. Bầu trời cao vút, xanh nhẹ hòa lẫn với màu trắng như bông của những đám mây. Ánh nắng có phần vàng rực, nóng rát hơn. Trong vườn, cây mít ra quả tròn trịa, chi chít toàn gai như con nhím treo trên cành. Mùi hương của nó lan tỏa trong không gian thật quyến rũ. Hoa táo trắng muốt, một mùi mát rượi làm sảng khoái đầu óc. Mùa hè là mùa chia tay của các thế hệ học trò. Có lẽ em không thể quên được mùa hè năm nay.

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 9

Hè lại đến khi phố phường đỏ thắm hoa phượng. Hè lại đến khi tiếng ve rộn ràng hát ca. Tạm biệt sách bút thân yêu, tạm biệt mái trường mến yêu. Chúng em chào đón hè đã về, bài hát “Hè về không hiểu tự bao giờ”, mùa hè đã gắn liền với tuổi cắp sách đến trường. Mùa hè đến mang theo bao sung sướng của tuổi học trò. Chúng em có thể thở phào nhẹ nhõm và háo hức chờ những chuyến đi chơi xa cùng gia đình. Khi những chú ve sầu bắt đầu hát ca những điệu nhạc du dương, khi những chùm phượng vĩ nở đỏ rực cả góc sân trường. Đó là hình ảnh báo hiệu mùa hè mới bắt đầu. Mùa hè đã gợi cho em bao cảm xúc thân thương, bao ấn tượng khó phai.

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 10

Không còn những cơn mưa xuân ấm áp ấy là lúc ta biết nàng Xuân duyên dáng, dịu dàng đã đi qua, thay vào đó là nàng Hạ nhí nhảnh, tươi vui. Hạ đến từ tháng tư và sẽ nhường chỗ cho nàng thu qua tháng sáu. Mùa hạ về với bầu trời xanh ngắt, những đám mây trắng trong và những tia nắng mặt trời vàng tươi rực rỡ, mang lại nguồn sống dồi dào căng tràn cho muôn loài. Khắp các phố phường, hoa phượng nở đỏ rực, ve kêu râm ran hòa tấu những giai điệu vui tươi, rộn rã. Bức tranh mùa hè thật đẹp và rực rỡ.

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 11

Một năm có bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông, Tuy mùa - nào em cũng thích, nhưng em yêu nhất vẫn là mùa hè. Mùa hè đến mang theo tiếng ve râm ran làm sôi động cả phố phường. Hàng phượng vĩ đua nhau trổ bông trông xa như những đốm lửa hồng. Trong vườn, từng chùm vải chín đỏ chót trông thật thích mắt. Hè về cũng là lúc em được nghỉ hè, được chơi những trò chơi như thả diều, bịt mắt bắt dê, trốn tìm và được đi tắm biển nữa. Em rất yêu mùa hè. Mong mùa hè tới thật nhanh để em được vui chơi thỏa thích.

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 12

Ôi! Những bông hoa phượng nở đỏ rực trên cành cây. Thế là mùa hè đã đến. Mặt trời mùa hè tỏa những tia nắng chói chang xuống mặt đất làm cho thời tiết vô cùng nóng rực và oi nóng. Vào những ngày hè ấy, mọi người ai cũng thấy khó chịu. Nhưng cây trái, hoa lá trong vườn lại đua nhau kết trái, đua nhau khoe sắc. Mặc dù vậy em vẫn thích nhất là những kì nghỉ hè được đi du lịch cùng với gia đình. Sau chín tháng phải học hành căng thẳng, có lẽ mùa hè là mùa để lại nhiều ấn tượng nhất trong năm.

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 13

Em yêu mùa hè hơn tất cả các mùa khác trong năm. Tiếng ve kêu báo hiệu hè về, từng chùm hoa phượng vĩ bắt đầu nở rộ, đó cũng là lúc chúng em kết thúc năm học, được vui chơi trong suốt ba tháng hè. Ánh nắng ngày càng rực rỡ hơn, bầu trời xanh cao vời vợi. Em sẽ cùng bạn bè trong xóm đi thả diều, đá bóng, nhảy ngựa trên đồng cỏ, lắng tai nghe tiếng sáo thổi vi vu. Mùa hè mang đến những vườn cây sai trĩu quả như: xoài, ổi, vải, nhãn, mít, na quả nào cũng thơm ngon mà em ăn không bao giờ biết chán. Mùa hè mang lại cho em khoảng thời gian thư giãn để bắt đầu một năm học mới đầy năng lượng.

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 14

Em yêu mùa hè lắm. Bầu trời của ngày hè trong xanh. Ánh nắng vàng chiếu sáng khắp mọi nơi. Cơn gió nhẹ thỉnh thoảng lại thổi tan cái oi bức của ngày hè. Mùa hè mang đến những vườn cây sai trĩu quả như: xoài, vải, nhãn, mít, na... quả nào cũng thơm ngon mà em ăn không bao giờ biết chán. Mùa hè còn là lúc học trò được nghỉ ngơi sau nhiều ngày học tập vất vả. Đó cũng là lúc cả gia đình em đi du lịch cùng nhau. Mùa hè thật tuyệt!

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 15

Trong các mùa, em thích nhất là mùa hè. Những chùm phượng nở đỏ thắm. Tiếng ve kêu râm ran. Tất cả báo hiệu một mùa hè đã về. Thời tiết mùa hè rất oi và nóng. Bầu trời cao và trong xanh. Từ sáng sớm, ông mặt trời đã thức dậy, tỏa ánh nắng chói chang xuống mọi vật. Cây cối trong vườn đều xanh tươi trong nắng. Tiếng chim hót ríu rít nghe thật vui tai. Bức tranh mùa hè thật đẹp biết bao nhiêu.

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 16

Khi mùa hè về cũng là lúc tiếng ve râm ran khắp mọi nơi. Hàng cây phượng vĩ nở đỏ rực cả một con phố. Bầu trời cao hơn, trong xanh. Còn ánh nắng chói chang sưởi ấm cho mọi vật. Muôn hoa đua nhau khoe sắc thắm. Tiếng chim hót vang cả đất trời. Thời tiết mùa hè rất nóng nực nên mọi người thường đi bơi hoặc tắm biển. Còn em rất thích mùa hè vì đó là khi chúng em không phải đến trường. Khung cảnh mùa hè đẹp thật đẹp biết bao!

Tả cảnh mùa hè - Mẫu 17

Mùa hè là mùa của tiếng ve kêu râm ran. Khi hè về, bầu trời trong xanh hơn. Từ sáng sớm, mặt trời đã mọc rồi tỏa ánh nắng ấm áp xuống vạn vạn. Cây cối xanh tốt nô đùa trong làn gió mát. Tiết trời đến trưa càng trở nên nóng bức hơn. Trên những tán cây, ve đã bắt đầu cất tiếng hát khúc ca ngày hè. Những chùm phượng vĩ đỏ rực, những chùm bằng lăng tím thẫm báo hiệu mùa chia tay đã đến. Chúng em tạm biệt mái trường, thầy cô và bạn bè để chào đón một mùa hè sôi động. Em rất thích mùa hè vì khi ấy em sẽ được bố mẹ cho đi du lịch.

Tả cảnh mùa thu

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 1

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 2

Mùa thu đến thật rồi. Bầu trời thu trong veo và xanh thẳm. Những dải mây mỏng như những chiếc khăn voan vắt ngang bầu trời. Gió thu mát rượi, nhè nhẹ thổi, mang theo hương lúa nếp và hương cốm mới từ các cánh đồng quê. Buổi tối của mùa thu còn có những cơn gió se se lạnh khiến em rất thích thú. Cây cối bắt đầu thay lá, khoác lên mình là một màu vàng rực rỡ. Mùa thu trên quê hương em rất đẹp, em cảm thấy yêu thích vô cùng.

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 3

Mùa thu là mùa của hoa cúc vàng, là mùa đến trường của chúng em sau ba tháng hè thú vị. Cái nắng chói chang của ngày hè không còn nữa, thay vào đó là ánh mặt trời dìu dịu dõi bước chúng em đến trường. Bắt đầu từ tháng bảy âm lịch, tiết trời đã thay đổi. Trời mùa thu trong xanh, khí trời se lạnh bởi những làn gió thu. Không còn tiếng ve kêu râm ran trên những hàng cây, không còn nhành phượng khoe sắc thắm. Những hàng cây bắt đầu đổ lá vàng xuống phố. Trẻ con cũng không còn vui đùa thỏa thích nữa mà phải lo cắp sách đến trường. Nhìn gương mặt phấn khởi của các cô cậu học trò, em biết rằng một năm học mới nhiều thành tích đang chờ chúng em.

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 4

Mỗi năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Nhưng em thích nhất là mùa thu. Mùa thu bắt đầu từ tháng bảy đến tháng chín trong năm. Mùa thu thời tiết rất mát mẻ, làm dịu đi cái nắng gay gắt của mùa hạ chói chang. Mùa thu là mùa tựu trường của tất cả các bạn học sinh sau một thời gian dài nghỉ hè. Mùa thu trẻ nhỏ được vui rước đèn đón tết trung thu và múa sư tử. Em rất yêu thích mùa thu.

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 5

Em yêu nhất mùa thu. Mùa thu có ngày tết Trung thu với ông trăng tròn và chị Hằng xinh đẹp. Mùa thu với hương hoa sữa tràn ngập. Lại thêm làn gió mát đưa hương hoa ủ ấp trong từng nếp áo của người qua đường. Mùa thu còn có vị ngọt giòn của trái hồng chín, vị chua dôn dốt của trái bưởi tròn treo lơ lửng như những đứa con đầu tròn trọc lốc của bà mẹ cây. Nhưng có lẽ đẹp nhất vẫn là nắng thu. Nắng vàng tươi rực rỡ. Chúng nhuộm những chiếc lá bàng thành một màu quyến rũ. Nắng tràn ngập khắp nơi, nắng xao động theo bước chân em tới trường. Mùa thu đẹp thật.

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 6

Mùa thu đã về thật rồi! Trong vườn hoa cúc nở vàng rực rỡ, tỏa hương thơm ngát. Bầu trời cao vời vợi, nắng nhạt rải trên đường như những tấm thảm lung linh. Trên đường phố, đàn em bé hớn hở cắp sách tới trường để được gặp thầy, gặp bạn sau bao ngày xa cách. Mùa thu thật đẹp, đó mùa của bao hy vọng, ước mơ.

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 7

Thế là mùa thu mong ước đã đến. Mùa thu đến bằng những trái chín thơm lừng. Thời tiết mùa thu se se lạnh. Mùa thu có những loại bánh nướng bánh dẻo rất thơm để chúng em ngắm trăng, rước đèn phá cỗ cùng chị Hằng Nga trong đêm trăng rằm. Sau những ngày chúng em vui chơi thỏa thích nay chúng em lại chuẩn bị cho ngày khai giảng năm học mới.Mùa thu thật có ý nghĩa. Ôi mùa thu thật là tuyệt!

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 8

Mùa thu về. Ánh nắng vàng nhẹ rải khắp nơi. Bầu trời trong xanh và cao hơn. Gió thu nhè nhẹ làm mát dịu cả đất trời. Nắng vàng tươi rực rỡ. Những bông cúc nở vàng tươi, mùi hương nồng nàn quấn quýt bên ta. Em rất yêu mùa thu, mùa của những cô cậu học trò náo nức đón ngày khai trường.

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 9

Mùa thu đến thật rồi. Nắng vàng trong veo như thuỷ tinh nhảy nhót trên những cánh hoa cúc. Vườn cây được nắng nhuộm màu, lá trải thảm vàng ươm. Bầu trời như rộng thêm ra, xanh và trong hơn. Gió thu hiu hiu mang theo mùi hoa sữa nồng nàn. Rằm Trung thu, em sẽ được rước đèn, phá cỗ cùng các bạn, vui ơi là vui. Chúng em được rước đèn đón tết trung thu. Em rất yêu thích mùa thu.

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 10

Cảnh mùa thu quê em thật đẹp. Gió thu mát rượi, nhè nhẹ thổi, mang theo hương lúa nếp, hương cốm mới từ các cánh đồng quê. Bầu trời trong xanh, cao vời vợi. Những đám mây trắng, mây hồng bồng bềnh trôi, đang tô điểm cho sắc xanh đó. Từng đàn chim hót líu lo trên cành cao, ca ngợi một mùa thu thanh bình. Trong vườn, các loài hoa đua nhau khoe sắc. Hoa cúc thêm vàng, cây hồng thêm ửng đỏ. Chúng em vui mừng đón đợt Tết Trung thu để múa đèn, rước sư tử và phá cỗ. Mùa thu về trên quê hương thật tươi đẹp và ấm áp.

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 11

Sau ba tháng hè nóng nực, thời tiết mát mẻ của mùa thu đã về. Trời thu trong xanh làm sao, bầu trời cao thăm thẳm, không một gợn mây. Đẹp nhất là những đêm thu, em được chiêm ngưỡng hàng ngàn ngôi sao sáng lấp lánh trên bầu trời đêm. Đặc biệt hơn cả là trái cây của mùa thu thật là ngon: buồng chuối chín quốc bà trồng ngọt lịm để làm bánh chuối, kem chuối... rồi trái bưởi mọng tép ăn hoài không chán, rồi quả hồng, quả lựu... ngon quá đi thôi! Mùa thu về cũng là lúc em trở thành cô học sinh lớp ba rồi đấy. Bắt đầu năm học mới, em hứa sẽ cố gắng chăm ngoan học giỏi, làm vui lòng bố mẹ và thầy cô.

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 12

Vậy là ba tháng nghỉ hè kết thúc, cũng là lúc mùa thu đến thật rồi. Mùa thu là mùa của hoa cúc vàng, là mùa tựu trường của chúng em. Cái nắng chói chang của ngày hè không còn nữa, thay vào đó là ánh mặt trời nhè nhẹ dõi bước chúng em đến trường. Mùa thu bắt đầu từ tháng bảy âm lịch, tiết trời cũng thay đổi theo. Trời mùa thu trong xanh, khí trời se lạnh bởi những làn gió thu về. Không còn tiếng ve kêu râm ran trên những hàng cây, không còn nhành phượng khoe sắc thắm. Những tán cây dần đổ lá vàng xuống phố. Học sinh bắt đầu chuẩn bị đến trường bắt đầu một năm học mới. Em hứa sẽ chăm chỉ học tập để không phụ sự kỳ vọng của bố mẹ, thầy cô.

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 13

Mùa thu ở quê em thật đẹp. Bầu trời trên cao trong veo, xanh biếc. Từng cơn gió mùa thu mát rượi, nhè nhẹ thổi, mang theo hương lúa nếp, hương cốm mới từ các cánh đồng quê. Trời thu khiến đất trời như dịu lại, nắng trở nên vàng hoe, trăng thu sáng trong vằng vặc. Em bị mê mẩn với những trái hồng thêm ửng đỏ, quả bưởi vàng óng căng tròn, những gói lá sen gói cốm vòng thơm phức. Và chúng em lại háo hức đón chờ tết Trung thu, để được xem múa đèn, rước sư tử và phá cỗ. Em rất thích mùa thu.

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 14

Trong bốn mùa, em thích nhất là mùa thu. Vào mùa thu, bầu trời trời trở nên cao và trong xanh hơn. Những đám mây trắng lững lờ trôi trên bầu trời. Cơn gió heo may se sẽ thổi đem theo không khí lành lạnh của mùa thu về. Thời tiết cũng dễ chịu hơn, ánh nắng không còn chói chang như mùa hè. Hương hoa sữa tỏa hương thơm nồng nàn khắp các con phố. Mùa thu thật tuyệt vời biết bao.

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 15

Mùa thu đã về. Ánh nắng vàng trong veo như thuỷ tinh nhảy nhót trên những cánh đồng quê. Những chiếc lá chuyển sang màu vàng. Bầu trời cao hơn, xanh thăm thẳm ra. Cơn gió nhẹ đưa hương hoa sữa nồng nàn. Vào đêm Trung thu, trăng tròn và sáng. Em thích nhất là được rước đèn, phá cỗ cùng các bạn. Em cảm thấy yêu mùa thu biết bao nhiêu!

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 16

Mùa thu đã về trên quê hương từ lúc nào. Thời tiết cũng trở nên mát mẻ hơn. Bầu trời cao, xanh thẳm. Trên trời, những đám mây trắng như bông đang lững lờ trôi. Từng đàn chim ríu rít hót vang. Cánh đồng lúa chín vàng, thơm mùi lúa mới. Những chiếc lá cùng dần ngả sang màu vàng. Hoa cúc, hoa sen rủ nhau khoe sắc tuyệt đẹp. Mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm.

Tả cảnh mùa thu - Mẫu 17

Sau khi mùa hè kết thúc, mùa thu sẽ về. Thời tiết không còn nóng bức mà trở nên mát mẻ hơn. Bầu trời vào mùa thu có một màu xanh thật mát mẻ. N hững chiếc lá xanh tươi, xum xuê trên những cành cây cao bỗng vàng úa và rụng như trút xuống những gốc cây. Ánh nắng mùa thu cũng không còn chói chang nữa mà dịu nhẹ hơn. Mùa thu thật tuyệt vời biết bao nhiêu.

Tả cảnh mùa đông

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 1

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 2

Mùa đông là mùa của cái lạnh. Nhưng em vẫn rất thích mùa đông. Cây bàng trước cửa nhà em đã trút toàn bộ lá, chỉ còn lại những cánh tay khẳng khiu. Cái lạnh khắc nghiệt làm cho đường phố vắng vẻ hơn. Làn gió mùa đông mang theo hơi khô lạnh làm thời tiết hanh hơn. Khi trời lạnh, em có thể ngồi bên bếp lửa. Em thích được ngắm nhìn đất trời vào những ngày đông giá rét khi có mưa phùn. Đêm nào em cũng được chùm chăn và ngủ thật ngon giấc.

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 3

Mỗi năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Nhưng em thích nhất là mùa đông. Mùa đông bắt đầu từ khoảng tháng mười đến tháng mười hai. Mùa đông thời tiết giá lạnh, có mưa phùn gió bấc. Cây cối khẳng khiu trơ trụi lá. Mùa đông có giấc ngủ ấm trong chăn. Mỗi buổi tối sau khi ăn cơm xong cả nhà lại quây quần bên bếp lửa để sưởi ấm. Ôi mùa đông tuy giá lạnh nhưng trong căn nhà vẫn đầy ắp tiếng cười đầm ấm của gia đình em.

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 4

Cái nắng êm dịu của mùa thu lặng lẽ trôi qua để nhường chỗ cho một khoảng trời âm u, nhiều mây và xám xịt, vắng bóng mặt trời. Thời tiết mùa đông khá lạnh. Gió thổi vù vù kèm theo những cơn mưa dai dẳng không dứt làm nghiêng ngả cây cối. Nếu như cái nắng ôn hoà và cơn gió mát dịu của mùa xuân làm cây cối đâm chồi nảy lộc thì những cơn gió mùa đông như muốn giật từng nắm lá khiến cây xơ xác hẳn đi. Mưa tạt vào nhà khiến cho mọi người đóng cửa hết và họ rất ít ra ngoài vì trời lạnh và đường xá lầy lội vô cùng. Người người ai cũng chuẩn bị đồ ấm để chống chọi với mùa đông khắc nghiệt.

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 5

Mùa đông, gió tràn về cùng với cái lạnh và đường phố cũng vắng vẻ hơn thường lệ. Buổi sáng, mặt trời lười biếng vẫn còn đang ngủ, không chịu dậy để ban phát những tia nắng ấm áp cho cỏ cây hoa lá. Mọi người đều mặc những chiếc áo len, áo khoác dày, quàng khăn, đội mũ sùm sụp để có thể làm giảm đi cái rét cắt da cắt thịt. Hai hàng bàng ven đường đã trút bỏ bộ cánh già cỗi từ lâu, chỉ còn trơ lại những chiếc cành khẳng khiu nhẫn nại chịu đựng giá rét. Bên đường, hàng phở tấp nập người ra vào, cô bán hàng làm luôn tay, nào lấy bánh, nào chan nước... trông có vẻ rất vui vì bán hàng chạy, các bát phở nóng hổi bốc hơi nghi ngút chờ đợi mọi người thưởng thức. Ai ra về cũng đều rất hài lòng vì được phục vụ chu đáo. Dường như họ đã tạm quên đi cái lạnh giá của mùa đông.

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 6

Trong bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông thì mùa đông là mùa mà em thích nhất. Đông về, bầu trời mờ ảo trong làn sương sớm, cảm giác như chỉ cần giơ tay lên là có thể chạm vào những đám mây. Không khí lạnh để lại làn hơi nước mỏng trên ô cửa kính. Cây cối mùa đông không xanh non mơn mởn như mùa xuân hay mùa hè mà chỉ trơ trụi những cành khô nhưng bên trong chúng lại là dòng nhựa sống mãnh liệt. Mùa đông về mang theo những cơn gió bấc thật lạnh, nắng đông cũng không ấm áp như nắng xuân hay chói chang như mùa hạ mà chỉ là những tia nắng yếu ớt hiếm hoi. Thi thoảng lại xuất hiện cơn mưa phùn chẳng đủ làm ướt áo ai, cũng chẳng khiến ai vội vã tránh đi. Nhiều người không thích mùa đông nhưng nó lại rất quan trọng. Không có đông về ấp ủ nhựa sống thì khi xuân đến, cây cối sẽ không thể đâm chồi nảy lộc, hoa không thể nở rộ ngát hương. Mỗi mùa đông, em đều thích được cùng bố mẹ và mọi người quây quần bên nhau, cùng chuẩn bị cho ngày tết sắp đến. Em rất yêu mùa đông.

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 7

Khi những đợt gió lạnh tràn về cũng là lúc mùa đông tới. Cây bàng bắt đầu chuyển lá sang màu đỏ sậm nổi bật, tô điểm cho cả một góc trời. Những chiếc lá chậm rãi lìa cành, kết thúc một cuộc đời cống hiến hết mình, để lại những cành cây trơ trụi khẳng khiu. Mùa đông đến, hoa cũng chẳng nở rộ như mùa xuân, chúng đều rủ nhau cùng khép cánh, giấu đi vẻ đẹp của mình để phô ra khi xuân về, chỉ còn lại vài loài hoa vẫn vươn mình ra giữa tiết trời giá rét. Đường phố ngập tràn màu sắc bởi những chiếc áo khoác của người đi đường. Ai cũng hối hả đi thật nhanh để sớm trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, để cùng gia đình quây quần ấm cúng bên nhau. Mùa đông về, trời luôn tối rất nhanh, từng đợt gió lạnh khiến con người cũng lười biếng làm việc. Với em, em rất thích được nằm trong chăn bông thật dày nghe mẹ kể chuyện cổ tích khi ngoài kia là gió bấc đang thổi mạnh. Bởi vậy mùa đông dù lạnh nhưng em vẫn rất thích và mong đợi mỗi năm.

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 8

Mỗi năm có bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Nhưng em thích nhất là mùa đông. Thời tiết mùa đông rất lạnh. Không chỉ vậy đôi lúc còn có mưa phùn, gió bấc khiến cây cối khẳng khiu trơ trụi lá. Nhưng mùa đông lại đem lại sự ấm áp khi được nằm trong chăn hay cả gia đình quây quần bên bếp lửa để sưởi ấm. Mùa đông tuy giá lạnh nhưng vẫn đầy ắp tiếng cười.

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 9

Trong bốn mùa: xuân, hạ, thu và đông, em thích nhất là mùa đông. Vào mùa đông, thời tiết rất lạnh. Bầu trời không còn trong xanh mà xám xịt. Cây cối cũng trở nên xơ xác. Thời gian dường như trôi nhanh hơn, bởi trời tối rất nhanh. Mọi người ai trên đường đều vội vàng trở về nhà để tránh khỏi những cơn gió rét. Nhưng em lại thích mùa đông vì khi ấy em sẽ được mặc thật nhiều quần áo, được nằm trong chăn ấm nghe bà kể chuyện cổ tích.

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 10

Mùa đông là mùa cuối cùng của một năm. Khi mùa đông về, cây cối khắp nơi đều trở nên khẳng khiu, xơ xác. Bầu trời xám xịt không một gợn mây xanh. Ông mặt trời cũng lười biếng không chịu tỏa nắng xuống trần gian. Từng cơn gió lạnh buốt thổi khiến những người đi ngoài đường phải rùng mình. Đôi khi, những cơn mưa ghé qua làm tăng thêm cái lạnh lẽo. Thời gian cũng trôi đi nhanh hơn. Nhưng khi mùa đông đến cũng là lúc một năm sắp kết thúc. Một năm mới sắp đến, Tết sắp về. Vậy nên, em rất thích mùa đông.

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 11

Khi những đợt gió mùa đông bắc tràn về cũng là lúc mùa đông tới. Cây cối bắt đầu trơ trọi, từng chiếc lá rơi rụng khỏi cành cây. Mùa đông đến, không còn sắc hoa tươi thắm khiến đất trời dường như ảm đạm hơn. Đâu đó trên đường phố chỉ còn sắc màu của những chiếc áo khoác thật dày dặn. Ai cũng hối hả đi thật nhanh để sớm trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, để cùng gia đình quây quần bên nhau. Mùa đông về, thời gian dường như trôi thật nhanh, tiết trời chẳng mấy đã tối. Em thích nhất là khi cùng mẹ nằm trong chăn bông thật dày và nghe mẹ kể chuyện cổ tích. Bởi vậy mùa đông tuy lạnh nhưng em vẫn chờ đợi nó mỗi năm.

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 12

Mùa đông là mùa cuối cùng của một năm. Vào mùa đông, bầu trời trở nên xám xịt. Những đám mây trắng cũng chẳng còn vui vẻ, mà buồn bã trôi lững thững. Gió mùa đông bắc thổi khiến thời tiết lạnh buốt. Cây cối trở nên xơ xác. Đường phố cũng vắng vẻ. Mọi người đều mong được nhanh chóng trở về nhà để đoàn tụ với gia đình. Em rất yêu thích màu đông.

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 13

Mùa đông là mùa kết thúc của một năm. Thời tiết lạnh giá. Bầu trời âm u, xám xịt. Những đám mây lững lờ trôi. Thời tiết khiến chúng trở nên lười biếng. Cây cối trở nên xơ xác, không có sức sống. Từng đợt gió thổi khiến tiết trời càng thêm lạnh. Mọi người trên đường đều phải mặc quần áo ấm, choàng khăn. Ai cũng mong trở về nhà thật nhanh. Em thích mùa đông, vì sẽ được cùng bố mẹ quây quần bên mâm cơm nóng hổi.

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 14

Một mùa đông nữa lại đến. Bầu trời của ngày đông trở nên xám xịt. Những đám mây buồn bã trôi lững thững. Trời đã sáng mà ông mặt trời còn chưa thức dậy. Chỉ có gió mùa đông bắc thổi từng cơn lạnh buốt. Những cành cây khẳng khiu trông thật thiếu sức sống. Đường phố vắng bóng người qua lại. Thời tiết lạnh khiến mọi người chỉ muốn ở trong nhà. Em rất yêu thích mùa đông.

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 15

Mùa đông là mùa cuối cùng của một năm. Bầu trời bỗng trở nên xám xịt. Trời đã sáng mà ông mặt trời còn chưa muốn thức giấc. Ngoài đường, gió mùa đông bắc thổi lạnh buốt. Nhưng em rất thích mùa đông. Bởi vì mùa đông đến thì một năm mới sắp đến. Tết cũng sắp về.

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 16

Một năm có bốn mùa: xuân, hạ, thu và đông. Và mùa đông là mùa cuối cùng của một năm. Khi đông về, trời trở lạnh. Cây cối trong vườn trở nên xơ xác. Những chiếc lá vàng cuối cùng cũng rời khỏi cành. Bầu trời thì âm u, nặng nề. Mọi người ai cũng chỉ thích ở trong chiếc chăn ấm áp. Ngoài đường, xe cộ đi lại thưa thớt. Em thích nhất là được ngồi sửa ấm bên bếp củi của bà ngoại. Mùa đông với em thật tuyệt!

Tả cảnh mùa đông - Mẫu 17

Vậy là một mùa đông nữa lại về. Mùa đông là mùa cuối cùng của một năm. Bầu trời vào mùa đông trở nên âm u. Những đám mây lững lờ trôi. Ông mặt trời còn chưa thức giấc. Gió mùa đông bắc thổi. Thời tiết trở nên lạnh giá hơn. Thỉnh thoảng những cơn mưa trút xuống khiến trời lạnh thêm. Đường phố cũng trở nên vắng vẻ. Cây cối xơ xác, không có sức sống. Nhưng em rất thích mùa đông. Vì khi đông qua, một năm mới sẽ đến.

.......... Mời tham khảo chi tiết tại file tải bên dưới.........

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
231
  • Lượt tải: 2.390
  • Lượt xem: 146.150
  • Dung lượng: 317,3 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyệt Hà
    Nguyệt Hà hay bổ rẻlove you 3000
    Thích Phản hồi 07/07/20