Tập làm văn lớp 2: Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai (12 mẫu) Luyện tập giới thiệu đồ vật quen thuộc

Hôm nay, Download.vn mời bạn đọc tham khảo bài Tập làm văn lớp 2: Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai.

Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai
Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai

Tài liệu bao gồm 9 đoạn văn mẫu lớp 2, thuộc sách Chân trời sáng tạo. Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay sau đây.

Dàn ý giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai

1. Đó là quyển sách gì: Tiếng Việt, Toán, Tiếng Anh, Hoạt động trải nghiệm…

2. Quyển sách có đặc điểm gì:

  • Hình dáng
  • Màu sắc
  • Hình vẽ trang trí

3. Quyển sách giúp ích gì cho em: cung cấp kiến thức…

Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai - Mẫu 1

Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai - Mẫu 2

Tôi rất thích cuốn sách giáo khoa Tiếng Việt, tập 1. Sách được in theo khổ hình chữ nhật. Chiều dài của sách là 26 xăng-ti-mét. Chiều rộng là 19 xăng-ti-mét. Bìa sách có màu sắc khá rực rỡ. Ở giữa bìa sách có hình hai bạn nhỏ đang ngồi đọc sách. Phía trên cùng có in tên sách, tác giả. Phía dưới cùng góc bên trái có in tên nhà xuất bản. Các trang giấy bên trong sách rất dày dặn. Sách được in màu, có nhiều hình ảnh minh họa. Quyển sách giúp ích cho em khi học môn Tiếng Việt.

Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai - Mẫu 3

Em có một cuốn sách giáo khoa môn Mĩ thuật, tập 1. Chiều dài của sách là 26 xăng-ti-mét. Chiều rộng là 19 xăng-ti-mét. Bìa sách có in tên sách. Ở giữa bìa là hình hai bạn nhỏ đang cầm bút màu. Cuốn sách đã giúp ích cho em khi học môn Mĩ thuật.

Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai - Mẫu 4

Em có một cuốn sách giáo khoa của môn Đạo đức. Sách được in theo khổ hình chữ nhật. Chiều dài khoảng 26 xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng 19 xăng-ti-mét. Bìa sách có màu xanh lá cây. Phía trên cùng của bìa có in tên sách, tác giả. Ở chính giữa bìa in hình hai bạn nhỏ đang tưới cây. Phía dưới cùng góc trái có in tên nhà xuất bản. Cuốn sách giúp ích khi học môn Đạo đức.

Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai - Mẫu 5

Em rất thích cuốn sách giáo khoa môn Tự nhiên và xã hội, tập 1. Sách có hình chữ nhật. Chiều dài của sách là 26 xăng-ti-mét. Chiều rộng là 19 xăng-ti-mét. Bìa sách có in tên sách, lớp và nhà xuất bản. Ở giữa bìa sách có hình các bạn nhỏ đang trồng rau, tưới cây. Nội dung của sách được chia làm các chủ đề. Cuốn sách đã cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho em.

Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai - Mẫu 6

Cuốn sách giáo khoa môn Toán, tập 1 của em còn rất mới. Chiều dài của sách là 26 xăng-ti-mét. Chiều rộng là 19 xăng-ti-mét. Những trang sách có mùi thơm. Bìa sách có hình hai bạn nhỏ đang làm toán. Cuốn sách có kích thước vừa phải, gọn gàng. Cuốn sách đã giúp ích cho em.

Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai - Mẫu 7

Cuốn sách giáo khoa môn Tiếng Việt, tập 1 của em thuộc bộ sách Chân trời sáng tạo. Nó có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng 24cm. Chiều rộng khoảng 14cm. Bìa sách có màu vàng. Trên bìa in hình hai bạn nhỏ đang ngồi đọc sách. Quyển sách đã giúp cho em học tập môn Tiếng Việt tốt hơn.

Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai - Mẫu 8

Em rất thích quyển sách giáo khoa môn Âm nhạc, tập 1. Quyển sách có hình chữ nhật. Chiều dài là 25cm và chiều rộng là 15cm. Bìa sách in hình các bạn nhỏ đang chơi các dụng cụ âm nhạc. Quyển sách đã giúp em khi học tập môn Âm nhạc.

Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai - Mẫu 9

Năm nay, chúng em được học bộ sách giáo khoa Chân trời sáng tạo. Trong số các quyển sách, em thích nhất là sách Tự nhiên và xã hội. Sách có hình chữ nhật. Bìa sách in hình các bạn nhỏ đang trồng rau, tưới cây. Cuốn sách đã giúp em tìm hiểu nhiều hơn về thế giới tự nhiên.

Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai - Mẫu 10

Em rất thích cuốn sách giáo khoa Tiếng Việt, tập 1. Sách được in theo khổ hình chữ nhật. Chiều dài của sách là 24cm. Chiều rộng là 15cm. Bìa sách có màu vàng. Ở giữa bìa sách có hình hai bạn nhỏ đang ngồi đọc sách. Các trang giấy bên trong sách rất dày dặn. Quyển sách giúp ích cho em khi học môn Tiếng Việt.

Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai - Mẫu 11

Em rất thích cuốn sách giáo khoa môn Mĩ thuật, tập 1. Chiều dài của sách là 24cm. Chiều rộng là 14cm. Bìa sách có in tên sách. Ở giữa bìa là hình hai bạn nhỏ đang cầm bút màu. Những trang sách bên trong rất đẹp. Cuốn sách đã giúp ích cho em khi học môn Mĩ thuật.

Giới thiệu một cuốn sách giáo khoa lớp Hai - Mẫu 12

Cuốn sách giáo khoa môn Đạo đức của em rất đẹp. Nó có hình chữ nhật. Sách có chiều dài khoảng 24cm. Còn chiều rộng khoảng 14cm. Bìa sách có màu xanh lá cây. Phía trên cùng của bìa có in tên sách. Ở chính giữa bìa in hình hai bạn nhỏ đang tưới cây. Cuốn sách đã giúp ích cho em rất nhiều.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 162
  • Lượt xem: 23.219
  • Dung lượng: 30,4 KB
Sắp xếp theo