Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu tả chú gấu bông (20 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Download.vn sẽ cung cấp Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu tả chú gấu bông, hướng dẫn cách miêu tả chú gấu bông.

Nội dung chi tiết bao gồm 20 đoạn văn mẫu lớp 2. Hãy cùng theo dõi nội dung chi tiết được chúng tôi đăng tải ngay sau đây.

Đề bài: Viết 4 - 5 câu tả chú gấu bông.

Tả chú gấu bông - Mẫu 1 

Tả chú gấu bông - Mẫu 2

Nhân dịp sinh nhật, em được tặng một chú gấu bông. Món quà do bạn Hoài Thương tặng. Chú gấu có thân hình khá nhỏ nhắn. Bộ lông có màu nâu cà phê. Chiếc đầu tròn như quả bóng. Hai cái tai hình tam giác. Đôi mắt nhỏ như hạt nhãn. Cái mũi màu đỏ. Chiếc miệng nhỏ xinh. Chú mặc một bộ váy màu xanh lá cây. Trên cổ của có đeo một chiếc nơ. Em đã đặt tên cho chú gấu bông là Ổi. Em rất thích món quà này. Em sẽ giữ gìn chú gấu bông cẩn thận.

Tả chú gấu bông - Mẫu 3

Chú gấu bông của em rất đẹp trai. Em đã được bạn Hùng tặng cho vào dịp sinh nhật. Tên của nó rất Hoàng Tử. Nó có một thân hình khá to lớn. Bộ lông có màu vàng, mềm mượt. Chiếc đầu tròn như quả bóng. Hai chiếc tai hình tam giác. Đôi mắt nhỏ như hạt nhãn. Hoàng Tử được mặc một bộ quần áo màu đen. Trên cổ của nó có đeo một chiếc nơ màu trắng. Em rất yêu thích chú gấu của mình. Em sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận.

Tả chú gấu bông - Mẫu 4

Tả chú gấu bông - Mẫu 5

Chú gấu bông của em rất xinh xắn. Bạn Thương đã tặng cho em vào dịp sinh nhật. Bộ lông của nó có màu trắng tinh. Cái đầu tròn như quả bóng. Đôi tai có hình tam giác. Hai cái mắt tròn như hạt nhãn. Chiếc mũi nhỏ màu đỏ tươi. Cái miệng đang mỉm cười. Tên của nó là Kẹo. Em rất thích chú gấu bông này.

Tả chú gấu bông - Mẫu 6

Sinh nhật năm nay, mẹ tặng cho em một con gấu bông. Em đặt tên nó là Mây. Bộ lông của nó có màu nâu, rất mềm mại. May mặc một chiếc áo phông trắng, một chiếc quần màu xanh. Trên cổ đeo một chiếc nơ. Cái đầu của Mây to tròn. Hai cái tai nhỏ xinh. Đôi mắt của Mây tròn như hai hạt nhãn. Chiếc mũi nhỏ xinh được làm bằng nhựa đen. Em rất thích chơi với Mây.

Tả chú gấu bông - Mẫu 7

Misa là chú gấu bông nhỏ của em. Misa chỉ to bằng quả bóng đá. Bộ lông màu trắng rất mềm mại. Chiếc đầu tròn với đôi tài màu hồng. Cái mũi, đôi mắt nhỏ màu đen như hạt nhãn. Cái miệng nhỏ xinh được may bằng chỉ đỏ. Ở cổ Misa có đeo một chiếc chuông màu vàng. Tay và chân của Misa cũng rất nhỏ. Em rất thích chơi với Misa.

Tả chú gấu bông - Mẫu 8

Con gấu bông của em tên là Mít. Nó có thân hình to lớn. Một vòng tay người lớn mới ôm được. Bộ lông có màu vàng óng, mượt mà. Cái đầu của Mít hình tròn. Thân hình to lớn. Chiếc mũi của nó màu đỏ được đính bằng nhựa. Đôi mắt nhỏ đen nhỏ như hạt nhãn. Trên cổ của nó có đeo một chiếc nơ. Em rất thích ôm Mít mỗi khi đi ngủ.

Tả chú gấu bông - Mẫu 9

Bạn Ánh đã tặng cho em một con gấu bông rất đẹp. Em đặt tên cho nó là Bông. Nó có thân hình nhỏ nhắn. Bộ lông màu hồng, rất mềm mại. Chiếc đầu tròn với hai cái tai nhỏ xinh. Bông mặc một chiếc váy màu trắng. Đôi mặt đen nhánh. Chiếc mũi màu đỏ. Cổ của Bông có đeo một chiếc chuông nhỏ. Em rất yêu quý chú gấu bông của mình.

Tả chú gấu bông - Mẫu 10

Chú gấu bông của em tên là Đậu. Nó rất to lớn. Bộ lông có màu vàng óng. Cái đầu tròn với hai cái tai nhỏ xíu. Đôi mắt đen láy. Chiếc mũi nhỏ bằng hạt nhãn. Đậu mặc một bộ quần áo cộc màu xanh da trời. Cổ của nó có đeo một chiếc nơ màu đen. Đậu trông rất đáng yêu.

Tả chú gấu bông - Mẫu 11

Míc là tên chú gấu bông của em. Nó có thân hình nhỏ nhắn. Bộ lông màu trắng tinh. Nó được mặc một bộ váy màu hồng rất đẹp. Cái đầu hình tròn. Hai cái tai hình tam giác đang vểnh lên. Khuôn mặt của Míc trông rất ngộ nghĩnh. Đôi mắt nhỏ như hạt nhãn. Chiếc mũi màu đỏ. Cái miệng đang mỉm cười. Em rất yêu quý chú gấu bông của mình.

Tả chú gấu bông - Mẫu 12

Sinh nhật năm nay, chị Hoài tặng cho em một con gấu bông. Bộ lông của nó có màu trắng tinh. Chiếc đầu tròn như quả bóng. Hai chiếc tai hình tam giác. Đôi mắt nhỏ như hạt nhãn. Nó một chiếc váy màu hồng rất dễ thương. Em đặt tên cho nó là Misa. Em thích món quà này lắm.

Tả chú gấu bông - Mẫu 13

Em có một chú gấu bông. Bộ lông có màu nâu cà phê. Cái đầu tròn với hai cái tai nhỏ xíu. Đôi mắt đen to tròn. Chiếc mũi nhỏ màu đỏ tươi. Cái miệng đang mỉm cười. Nó mặc một bộ quần áo màu đen. Trên cổ đeo một chiếc vòng có gắn quả chuông. Em rất thích chú gấu bông này.

Tả chú gấu bông - Mẫu 14

Sinh nhật, em được tặng một con gấu bông. Em đã đặt tên cho nó là Misa. Nó có thân hình nhỏ nhắn. Bộ lông có màu trắng tinh. Cái đầu tròn với hai cái tai nhỏ xíu hình tam giác. Đôi mắt to tròn, đen láy. Chiếc mũi nhỏ như hạt đậu. Misa được mặc một bộ quần áo màu hồng. Trên cổ của nó có đeo một chiếc nơ màu trắng. Em rất yêu thích chú gấu bông của mình.

Tả chú gấu bông - Mẫu 15

Đỗ Tương là tên chú gấu bông của em. Vào dịp sinh nhật, mẹ đã tặng chú gấu cho em. Đỗ Tương có một bộ lông màu nâu. Nó mặc một bộ váy màu hồng rất đẹp. Chiếc đầu nhỏ xinh. Hai cái tai hình tam giác. Đôi mắt nhỏ như hạt nhãn. Chiếc mũi có màu đỏ. Cái miệng đang mỉm cười. Em sẽ trân trọng chú gấu bông của mình.

Tả chú gấu bông - Mẫu 16

Vào dịp sinh nhật, em được tặng một món quà. Một chú gấu bông rất xinh xắn và dễ thương. Em đặt tên cho chú là Tương Ớt. Thân hình của chú khá nhỏ nhắn. Bộ lông có màu nâu cà phê. Cái đầu tròn với hai cái tai nhỏ xíu. Đôi mắt của chú đen láy. Tương Ớt được mặc một bộ quần áo màu xanh dương. Em sẽ trân trọng và giữ gìn cẩn thận món quà này.

Tả chú gấu bông - Mẫu 17

Kẹo Bông là tên chú gấu bông của em. Bà ngoại đã tặng cho em nhân dịp sinh nhật. Nó có thân hình nhỏ nhắn. Bộ lông màu trắng tinh. Chiếc đầu nhỏ xinh. Hai cái tai hình tam giác. Đôi mắt to tròn. Chiếc mũi có màu đỏ. Em rất thích chú gấu bông này.

Tả chú gấu bông - Mẫu 18

Em có một chú gấu bông rất xinh đẹp. Tên của chú là Dứa. Mẹ đã tặng cho em vào dịp sinh nhật. Chú có một bộ lông màu nâu. Chiếc đầu tròn như quả bưởi. Hai cái tai hình tam giác. Đôi mắt to tròn. Chiếc mũi có màu đỏ. Cái miệng đang mỉm cười. Chú mặc một bộ quần áo. Cổ đeo một chiếc nơ. Em rất thích chú gấu bông của mình.

Tả chú gấu bông - Mẫu 19

Chú gấu bông của em rất đáng yêu. Tên của chú là Cà Phê. Bạn Huyền đã tặng cho em vào dịp sinh nhật. Bộ lông của chú có màu nâu. Cái đầu tròn như quả bóng. Đôi tai nhỏ nhắn có hình tam giác. Đôi mắt đen tròn. Cổ của nó có đeo một chiếc nơ. Chú mặc một chiếc váy màu hồng. Em sẽ trân trọng chú gấu bông của mình.

Tả chú gấu bông - Mẫu 20

Món quà sinh nhật của em là một chú gấu bông. Chị Thảo đã tặng cho em. Chú gấu bông rất xinh xắn, dễ thương. Bộ lông có màu trắng tinh. Cái đầu tròn như quả bưởi. Đôi tai có hình tam giác. Hai cái mắt tròn như hạt nhãn. Chiếc mũi nhỏ màu đỏ tươi. Cái miệng đang mỉm cười. Chú mặc một bộ quần áo màu hồng. Em đặt tên cho chú là Dâu Tây. Em rất thích chú gấu bông này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
289
  • Lượt tải: 390
  • Lượt xem: 129.041
  • Dung lượng: 195,3 KB
Sắp xếp theo