Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với thầy cô Dàn ý & 32 đoạn văn mẫu lớp 2

Thầy cô giáo là những người vô cùng gắn bó với học sinh. Chúng ta luôn dành tình cảm yêu mến, kính trọng thầy cô. Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với thầy cô.

Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với thầy cô
Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với thầy cô

Tài liệu bao gồm dàn ý và 32 đoạn văn mẫu lớp 2, các em học sinh sẽ có thêm ý tưởng để hoàn thiện bài viết của mình. Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay sau đây.

Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với thầy cô

Dàn ý viết về tình cảm của em với thầy cô

  • Giới thiệu tên của thầy/cô giáo.
  • Kể về việc thầy/cô đã chăm sóc, dạy dỗ em.
  • Tình cảm dành cho thầy/cô giáo: yêu mến, biết ơn…

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 1

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 2

Thầy Cường là giáo viên chủ nhiệm của lớp tôi. Năm nay, thầy bốn mươi tư tuổi. Thầy rất vui tính, thân thiện. Trong giờ học, thầy luôn giảng bài nhiệt huyết. Ngoài giờ học, thầy rất quan tâm đến chúng tôi. Với riêng tôi, thầy là người đáng kính trọng. Tôi rất quý mến thầy. Tôi mong thầy luôn khỏe mạnh để tiếp tục dạy dỗ chúng tôi.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 3

Giáo viên chủ nhiệm của em là thầy Hoàng. Em rất yêu mến và kính trọng thầy. Mỗi giờ học, thầy luôn tận tình giảng bài cho chúng em. Thầy cũng là một giáo viên tâm lí. Thầy thường chia sẻ và trò chuyện với chúng em. Em mong thầy sẽ luôn khỏe mạnh để tiếp tục công tác tốt.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 4

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 5

Giáo viên chủ nhiệm của em là thầy Đức. Em cảm thấy rất kính trọng thầy. Mỗi giờ học, thầy đều say sưa giảng bài. Thầy cũng là một giáo viên tâm lí. Thầy thường chia sẻ và trò chuyện với chúng em. Các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn luôn nhận được sự giúp đỡ. Em mong thầy sẽ luôn khỏe mạnh để tiếp tục công tác tốt.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 6

Cô Thư là giáo viên chủ nhiệm của em. Năm nay, cô ba mươi sáu tuổi. Cô là một giáo viên rất tâm huyết. Em rất quý mến cô. Mỗi giờ học của cô đều rất vui vẻ và thú vị. Cô giảng bài rất nhiệt tình. Ngoài giờ học, cô cũng hay hỏi thăm chúng em. Cô đã dạy cho em nhiều bài học bổ ích. Em rất kính trọng cô Thư.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 7

Giáo viên chủ nhiệm của lớp em là cô Hằng. Năm nay, cô bốn mươi tuổi. Dù vậy, cô vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Mỗi giờ học của cô đều vui vẻ và thú vị. Chúng em đã học được nhiều kiến thức bổ ích. Cô luôn quan tâm và yêu thương học trò. Em cảm thấy cô rất gần gũi và thân thiết. Cô giống như người thân của em vậy. Em mong cô luôn khỏe mạnh để tiếp tục công tác tốt.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 8

Năm nay, lớp em có giáo viên mới. Tên của cô là Nguyễn Thị Bích Loan. Ấn tượng ban đầu của em về cô là sự tốt bụng, lòng nhiệt tình. Em rất thích nụ cười ấm áp của cô. Lớp em luôn cảm thấy yêu mến và kính trọng cô. Nhờ có thầy, giờ học văn đã trở nên thú vị hơn. Thầy cũng rất tâm lí, hay trò chuyện với chúng em. Em mong thầy luôn khỏe mạnh, sống hạnh phúc.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 9

Cô giáo chủ nhiệm của em tên là Hà. Cô là một giáo viên dễ mến. Mỗi giờ học, cô đều giảng bài rất say sưa. Nếu có bạn không hiểu, cô sẽ giảng lại. Trong giờ tập viết, cô cầm tay uốn nắn cho chúng em từng nét chữ. Em cảm thấy yêu mến, biết ơn cô rất nhiều.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 10

Thầy Đức là giáo viên dạy thể dục. Thầy rất vui tính. Mỗi tiết học thể dục, em đều cảm thấy vui vẻ. Thầy kiên nhẫn dạy cho từng động tác thể dục cho chúng em. Vào giờ giải lao, thầy còn kể chuyện cho chúng em nghe. Em rất yêu mến thầy.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 11

Em rất yêu mến cô Lan Anh. Cô là giáo viên dạy Mĩ thuật. Giờ học của cô đều rất bổ ích. Cô đã dạy chúng em cách vẽ tranh, tô màu. Thỉnh thoảng, cô còn kể chuyện cho cả lớp nghe. Chúng em đều rất quý mến cô.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 12

Thầy giáo chủ nhiệm của lớp em tên là Hoàng. Thầy thầy giảng bài rất dễ hiểu. Mỗi giờ kiểm tra, thầy luôn nhắc nhở chúng em làm bài cẩn thận. Ngoài giờ học, thầy sẽ chia sẻ, trò chuyện với chúng em. Em rất kính trọng thầy giáo của mình.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 13

Thầy Đức là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Thầy là một giáo viên rất tâm huyết. Bởi vậy, học sinh đều rất kính trọng thầy. Không chỉ vậy, thầy cũng rất quan tâm đến học sinh. Thỉnh thoảng, thầy lại trò chuyện, chia sẻ với chúng em. Em rất yêu quý thầy giáo của mình.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 14

Cô Hòa là giáo viên chủ nhiệm của em. Năm nay, cô ba mươi sáu tuổi. Cô là một giáo viên rất tâm huyết. Mỗi giờ học của cô đều rất vui vẻ và thú vị. Cô hay hỏi han, quan tâm đến chúng em. Em rất yêu quý và kính trọng cô giáo của mình.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 15

Giáo viên chủ nhiệm của lớp em là cô Thảo. Năm nay, cô bốn mươi tuổi. Cô rất giỏi và tài năng. Em cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ cô. Những giờ học của cô đều rất bổ ích. Cô còn quan tâm và chia sẻ với chúng em. Em rất yêu quý và kính trọng cô.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 16

Năm lớp một, em được học thầy Hùng. Năm nay, thầy bốn mươi tuổi. Thầy là một giáo viên rất tâm huyết. Học sinh đều rất kính trọng thầy. Thầy đã dạy chúng em cách viết chữ, làm toán. Không chỉ vậy, thầy còn rất yêu thương học sinh. Em rất yêu quý và biết ơn người thầy đầu tiên của mình.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 17

Giáo viên chủ nhiệm của lớp em là cô Hà. năm nay, cô ba mươi hai tuổi. Cô rất xinh đẹp, lại hiền dịu. Em ấn tượng nhất với giọng nói ấm áp của cô. Mỗi khi đến lớp, cô thường mặc áo dài. Các tiết học của cô đều vui vẻ, bổ ích. Không chỉ vậy, cô còn rất quan tâm đến học sinh. Em rất kính trọng và yêu mến cô giáo của mình.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 18

Cô Phương Anh là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Năm nay, cô đã ngoài bốn mươi tuổi. Nhưng cô còn rất trẻ trung. Trong lớp học, cô luôn dịu dàng, quan tâm đến chúng em. Thỉnh thoảng, cô còn trò chuyện với cả lớp nhiều điều. Em rất quý mến cô. Em mong cô sẽ luôn khỏe mạnh, vui vẻ.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 19

Thầy Cường là giáo viên dạy thể dục. Năm nay, thầy đã ngoài bốn mươi tuổi. Nhưng thầy vẫn còn rất trẻ trung. Trong giờ học, thầy luôn kiên nhẫn với học trò. Thỉnh thoảng, thầy còn trò chuyện với học trò. Em cảm thấy rất quý mến thầy.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 20

Năm nay, lớp em được học thầy Đức. Thầy là một giáo viên nhiệt tình, tâm lí. Trong giờ học, thầy giảng bài rất nhiệt tình. Em đã học được nhiều bài học bổ ích từ thầy. Thỉnh thoảng, thầy còn tổ chức các trò chơi để cả lớp giải trí. Thầy cũng rất gần gũi, yêu mến học trò. Em mong thầy sẽ luôn khỏe mạnh để tiếp tục dạy dỗ chúng em.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 21

Năm nay, lớp em có giáo viên chủ nhiệm mới. Tên của cô là Hoàng Thu Thương. Ngày đầu tiên đến lớp, cô mặc một bộ áo dài màu tím. Lúc đó, chúng em đều cảm thấy cô thật xinh đẹp. Điều em ấn tượng nhất là giọng nói nhẹ nhàng của cô. Cô cũng rất yêu thương và quan tâm đến chúng em. Em yêu quý cô lắm.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 22

Thầy Quang là giáo viên chủ nhiệm của chúng em. Ấn tượng ban đầu của em là thầy rất nghiêm khắc. Ngày đầu tiên đến lớp, thầy đã đặt ra rất nhiều nội quy cho cả lớp. Sau một thời gian, chúng em đều cảm thấy quý mến thầy. Các tiết học của thầy đều rất vui vẻ. Thầy thường tổ chức trò chơi để chúng em tiếp thu kiến thức dễ hơn. Thầy cũng rất tâm lí, hay trò chuyện với chúng em. Em rất kính trọng và quý mến thầy.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 23

Cô Minh Thư là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Cô là người mà em cảm thấy rất kính trọng và yêu mến. Năm nay, cô ba mươi sáu tuổi. Cô rất xinh đẹp và dịu dàng. Trong giờ học, cô luôn giảng dạy cho học sinh rất tận tình. Cô khá vui tính, lại yêu thương học trò. Mỗi giờ học của cô đều rất vui vẻ và thú vị. Cô hay hỏi han, quan tâm đến chúng em. Em rất thích học cô Thư.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 24

Em rất kính trọng thầy Hoàng. Thầy là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Năm nay, thầy ba mươi tư tuổi. Thầy là một giáo viên nhiệt tình. Khi chúng em không hiểu bài, thầy đều kiên nhẫn giảng lại. Có đôi khi, thầy còn cầm tay từng bạn hướng dẫn cách viết chữ. Nhờ có thầy mà chúng em đã học được nhiều điều hay. Em cảm thấy rất ấn tượng về giọng nói trầm ấm của thầy. Em mong là thầy sẽ luôn khỏe mạnh để dạy dỗ được nhiều học sinh hơn.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 25

Cô Thảo là giáo viên Mĩ thuật của lớp em. Mỗi tuần, chúng em được gặp cô hai buổi. Năm nay, cô bốn mươi tuổi. Nhưng cô vẫn còn rất trẻ trung. Cô rất xinh đẹp, lại dịu dàng. Trong các giờ học, cô luôn giảng bày hăng say. Ngoài giờ học, cô sẽ trò chuyện, chia sẻ với chúng em. Chúng em đã được học cách vẽ tranh rất vui vẻ. Em rất quý mến cô giáo của mình.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 26

Thầy Minh là giáo viên dạy môn Thể dục của lớp em. Năm nay, thầy bốn mươi tư tuổi. Thầy là một giáo viên nhiệt tình, tâm huyết. Mỗi giờ học thể dục, em đều cảm thấy rất vui vẻ, bổ ích. Thỉnh thoảng, thầy hay cho chúng em chơi trò chơi vận động. Thầy Minh cũng rất quan tâm đến học trò của mình. Chúng em đã được thầy dạy cho nhiều nhiều điều hay lẽ phải. Em rất kính trọng thầy.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 27

Năm lớp một, em được học cô Nguyễn Thanh Tú. Trong kí ức của em, cô rất xinh đẹp và dịu dàng. Nhưng em ấn tượng nhất với giọng nói của cô. Mỗi lúc cô giảng bài, chúng em đều chăm chú lắng nghe. Giờ học của cô rất vui vẻ và thú vị. Cô cũng dạy cho chúng em nhiều bài học bổ ích. Em cảm thấy yêu quý và kính trọng cô rất nhiều.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 28

Cô Hà Lan là giáo viên chủ nhiệm của em. Năm nay, cô bốn mươi hai tuổi. Nhưng cô vẫn còn xinh đẹp và trẻ trung lắm. Giờ học của cô luôn diễn ra sôi nổi. Chúng em vừa được học bài, vừa được thư giãn bằng các trò chơi thú vị. Vào giờ giải lao, cô sẽ trò chuyện với học sinh. Đối với em, cô giáo còn là một người bạn nữa. Em yêu quý cô lắm!

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 29

Năm lớp một, em được học thầy Cường. Thầy là giáo viên dạy môn Thể dục. Thầy có dáng người khá cao. Khuôn mặt rất hiền từ. Thầy còn rất hài hước nữa. Giờ học của thầy luôn diễn ra sôi nổi và vui vẻ. Em cảm thấy kính trọng thầy. Và em rất mong thầy sẽ luôn mạnh khỏe để tiếp tục dạy chúng em.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 30

Thầy Đức Anh là giáo viên chủ nhiệm của em hồi lớp một. Năm nay, thầy đã ngoài năm mươi tuổi. Nhưng thầy vẫn còn rất tâm huyết và nhiệt tình. Thầy còn khá vui tính và thân thiện. Thầy luôn giúp đỡ và tận tình với học sinh. Em rất kính trọng và ngưỡng mộ thầy.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 31

Em rất yêu quý cô Minh Thu. Cô là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Năm nay, cô ba mươi sáu tuổi. Cô rất xinh đẹp và trẻ trung. Trong giờ học, cô giảng bài rất tận tình. Thỉnh thoảng, cô còn tâm sự với chúng em. Cô đã dạy em nhiều bài học quý giá. Em rất yêu mến và kính trong cô.

Viết về tình cảm của em với thầy cô - Mẫu 32

Thầy Hoàng là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Năm nay, thầy khoảng bốn mươi tuổi. Thầy là một giáo viên thoải mái, vui tính. Trong giờ học, thầy luôn tận tình giảng dạy. Bạn nào không hiểu bài, thầy sẽ giảng lại. Không chỉ vậy, thầy còn hay chia sẻ với chúng em. Em yêu mến thầy lắm.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
174
  • Lượt tải: 204
  • Lượt xem: 90.580
  • Dung lượng: 251,3 KB
Sắp xếp theo