Tập làm văn lớp 2: Viết về bức tranh hoặc ảnh chụp gia đình em (3 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Những bức ảnh (tranh) của gia đình sẽ góp phần lưu giữ những kỉ niệm đẹp đẽ. Bởi vậy, chúng ta thường hay thích chụp hình hoặc vẽ tranh. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết về bức tranh hoặc ảnh chụp gia đình em.

Viết về bức tranh hoặc ảnh chụp gia đình em
Viết về bức tranh hoặc ảnh chụp gia đình em

Mời các bạn học sinh cùng tham khảo 3 đoạn văn mẫu lớp 2 do chúng tôi giới thiệu, nội dung được đăng chi tiết tải ngay sau đây.

Gợi ý viết về bức tranh hoặc ảnh chụp gia đình em

  • Bức tranh được chụp ở đâu? (Bức tranh do ai vẽ?)
  • Trong bức ảnh hoặc bức tranh có những ai?
  • Nét mặt của mọi người như thế nào?
  • Em muốn đặt tên bức ảnh hoặc bức tranh là gì? Vì sao?

Viết về bức tranh hoặc ảnh chụp gia đình em - Mẫu 1

Cuối năm, gia đình của em đi chụp ảnh. Trong bức ảnh là các thành viên. Bố và mẹ ngồi phía trước. Em và chị gái đứng ở phía sau. Khuôn mặt của ai cũng vui vẻ. Em muốn đặt tên cho bức ảnh là gia đình hạnh phúc. Em cảm thấy bức ảnh thật đẹp.

Viết về bức tranh hoặc ảnh chụp gia đình em - Mẫu 2

Hôm qua, lớp em có tiết mĩ thuật. Cô giáo yêu cầu vẽ tranh về gia đình. Em đã vẽ một bức tranh rất đẹp. Trong tranh, gia đình của em đang ăn cơm. Mọi người trò chuyện rất vui vẻ. Em sẽ đặt tên cho bức tranh là bữa cơm sum họp.

Viết về bức tranh hoặc ảnh chụp gia đình em - Mẫu 3

Bức ảnh chụp gia đình của em rất đẹp. Trong ảnh gồm có bố, mẹ, anh Tùng và em. Mọi người ăn mặc rất trang trọng. Bố và anh Tùng mặc áo sơ mi và quần âu. Còn mẹ và em mặc áo dài. Khuôn mặt của mọi người đều rất hạnh phúc. Em rất thích bức ảnh này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 24
  • Lượt xem: 4.095
  • Dung lượng: 101,2 KB
Sắp xếp theo