Tập làm văn lớp 2: Viết 3 - 4 câu giới thiệu chiếc đèn bàn (15 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Đèn bàn là một đồ dùng rất cần thiết trong gia đình. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp đến bạn đọc tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết 3 - 4 câu giới thiệu chiếc đèn bàn.

Giới thiệu chiếc đèn bàn
Giới thiệu chiếc đèn bàn

Tài liệu sẽ bao gồm dàn ý và 15 đoạn văn mẫu, dành cho các bạn học sinh lớp 2 tham khảo. Hãy cùng theo dõi nội dung chi tiết ngay sau đây để có thêm ý tưởng cho bài tập làm văn của mình.

Dàn ý giới thiệu chiếc đèn bàn

(1) Đó là đồ vật gì?

(2) Đồ vật đó có những bộ phận nào? Mỗi bộ phận có đặc điểm gì?

(3) Đồ vật đó giúp ích gì cho em?

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 1

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 2

Đèn bàn là một đồ vật quen thuộc. Em cũng có một chiếc đèn bàn. Mẹ đã mua cho em vào đầu năm học. Nó có màu hồng. Vỏ bên ngoài của đèn làm bằng nhựa. Đế đèn có hình chữ nhật. Phía trên có nút công tắc. Bóng đèn màu trắng. Khi bật công tắc, đèn tỏa ra ánh sáng màu vàng. Thân đen có thể điều chỉnh độ cao, thấp. Chiếc đèn đã giúp em trong việc học tập.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 3

Đầu năm học, mẹ đã mua cho em một chiếc đèn bàn. Các bộ phận gồm có đế đèn, cổ đèn, chao đèn và bóng đèn. Đế đèn làm bằng nhựa có các nút công tắc. Cổ đèn nối đế đèn với chao đèn. Bên trong chao đèn là bóng đèn. Chiếc đèn là một đồ dùng hữu ích.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 4

Đèn bàn là một đồ vật có ích. Nó được làm bằng nhựa. Các bộ phận của đèn bàn gồm có đèn là đế đèn, thân đèn, chụp đèn. Chiếc đèn có màu tím. Đế đèn có nút công tắc, điều chỉnh độ sáng. Bóng đèn dài nằm chụp đèn. Thân đèn dài, có thể điều chỉnh độ cao hoặc thấp. Chiếc đèn đã giúp ích cho tôi trong việc học tập.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 5

Chiếc đèn bàn là mòn quà sinh nhật mẹ tặng cho em. Đèn khá nhỏ, có màu hồng. Đế đèn làm bằng nhựa. Ở đế đèn có các nút công tắc. Bóng đèn màu trắng nằm bên trong chụp đèn. Em rất thích chiếc đèn bàn này. Nó đã giúp em khi đọc sách, học bài.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 6

Sinh nhật năm nay, em được tặng một chiếc đèn học. Đó là một chiếc đèn để bàn. Nó có kích thước nhỏ. Chiếc đèn gồm có đế đèn, cổ đèn, chao đèn. Đế đèn làm bằng nhựa có các nút công tắc. Cổ đèn nối đế đèn với chao đèn. Nó có thể điều chỉnh độ cao thấp. Bên trong chụp đèn là bóng đèn rất sáng. Chiếc đèn đã giúp em trong việc học tập.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 7

Mẹ mới mua cho em một chiếc đèn bàn. Chiếc đèn có màu hồng rất dễ thương. Đế đèn hình chữ nhật, có công tắc và nút điều chỉnh độ sáng. Bóng đèn nằm gọn trong chụp đèn. Bóng đèn màu trắng. Chiếc đèn là một đồ dùng hữu ích với em.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 8

Năm học mới, bố mua cho một chiếc đèn bàn. Nó có màu xanh lá cây. Lớp vỏ bên ngoài làm bằng nhựa. Đế đèn hình tròn. Phía trên có nút công tắc. Bóng đèn màu trắng nằm bên trong chụp đèn. Khi bật công tắc, bóng đèn tỏa ra ánh sáng màu vàng. Chiếc đèn vô cùng hữu ích với em.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 9

Bạn Hạnh vừa tặng em một chiếc đèn bàn. Nó có màu đỏ. Đế đèn cũng làm bằng nhựa. Phía trên có công tắc và nút điều chỉnh ánh sáng. Bóng đèn nằm bên trong chụp đèn. Khi bật, đèn sẽ phát ra ánh sáng màu vàng. Chiếc đèn đã giúp ích em trong học tập.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 10

Em có một chiếc đèn bàn. Nó có màu xanh da trời. Vỏ bên ngoài của đèn làm bằng nhựa. Đế đèn có hình chữ nhật. Phía trên có nút công tắc. Bóng đèn màu trắng. Khi bật công tắc, đèn tỏa ra ánh sáng màu vàng. Chiếc đèn đã giúp em trong việc học tập.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 11

Hôm qua, mẹ đã mua cho em một chiếc đèn bàn. Các bộ phận gồm có đế đèn, cổ đèn, chao đèn và bóng đèn. Đế đèn làm bằng nhựa có các nút công tắc. Cổ đèn nối đế đèn với chao đèn. Bên trong chao đèn là bóng đèn. Chiếc đèn đã giúp em học tập tốt hơn.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 12

Đèn bàn là một đồ vật quen thuộc với em. Nó được làm bằng nhựa. Các bộ phận của đèn là đế đèn, thân đèn, chụp đèn. Chiếc đèn có màu hồng rất đẹp. Nó đã cung cấp ánh sáng em khi học bài. Em sẽ giữ gìn chiếc đèn bàn cẩn thận.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 13

Trong phòng em có một chiếc đèn bàn. Mẹ đã mua vào tuần trước. Các bộ phận gồm có đế đèn, cổ đèn, chao đèn và bóng đèn. Đế đèn làm bằng nhựa, có các nút công tắc. Cổ đèn nối đế đèn với chao đèn. Bên trong chao đèn là bóng đèn. Chiếc đèn là một đồ vật rất hữu ích.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 14

Đèn bàn là một đồ dùng hữu ích trong gia đình. Các bộ phận gồm có đế đèn, cổ đèn, chao đèn và bóng đèn. Chiếc đèn được chạy bằng điện. Khi học bài, em sẽ bật đèn lên. Chiếc đèn có ánh sáng màu vàng. Nhờ vậy, em không cảm thấy mỏi mắt. Em sẽ giữ gìn chiếc đèn cẩn thận.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 15

Nhân dịp năm học mới, mẹ mua cho em một chiếc đèn bàn. Đế đèn cũng làm bằng nhựa, có công tắc và nút vặn điều chỉnh độ sáng. Bóng đèn nằm gọn trong chụp đèn xinh xắn. Chiếc đèn chiếu sáng giúp em học bài, đọc sách. Em rất thích chiếc đèn này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
77
  • Lượt tải: 217
  • Lượt xem: 64.647
  • Dung lượng: 29,9 KB
Sắp xếp theo