Tập làm văn lớp 2: Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp Dàn ý & 6 đoạn văn mẫu lớp 2

Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 2: Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp.

Tài liệu bao gồm dàn ý và 6 đoạn văn mẫu sau đây, các bạn học sinh lớp 2 sẽ có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Mời tham khảo nội dung chi tiết trong tài liệu.

Dàn ý kể lại một lần em được đi chơi ở nơi có cảnh đẹp

  • Giới thiệu về điểm đến: bãi biển, công viên…
  • Những việc đã làm ở nơi đến: tắm biển, chơi trò chơi, chụp ảnh…
  • Suy nghĩ và cảm nhận về lần đi chơi: thích thú, vui vẻ…

Kể lại một lần em được đi chơi ở nơi có cảnh đẹp - Mẫu 1

Kể lại một lần em được đi chơi ở nơi có cảnh đẹp - Mẫu 2

Hôm nay, em được đi thăm hồ Gươm. Em và chị Thương bắt xe buýt mất khoảng một tiếng. Khung cảnh hồ Gươm thật đẹp. Hồ có diện tích rộng lớn. Nước hồ trong xanh. Tháp Rùa nằm ở giữa hồ. Gần đó là cây cầu Thê Húc cong cong như con tôm. Qua cầu sẽ đến với đền Ngọc Sơn cổ kính, uy nghiêm. Trước cổng đền là cây đa cổ thụ đã nhiều năm tuổi. Hai chị em đi dạo một vòng quanh hồ. Chuyến đi thật vui vẻ.

Kể lại một lần em được đi chơi ở nơi có cảnh đẹp - Mẫu 3

Tuần trước, em và các bạn đã có dịp ghé thăm khu phố cổ Hà Nội. Nơi đây nổi tiếng với ba mươi sáu phố phường. Khung cảnh phố cổ rất đẹp. Chúng em còn dạo quanh một vòng hồ Gươm nữa. Cả nhóm đã có rất nhiều bức ảnh đẹp. Em cảm thấy rất thích thú.

Kể lại một lần em được đi chơi ở nơi có cảnh đẹp - Mẫu 4

Nghỉ hè, gia đình của em đã có một chuyến du lịch. Điểm đến là bãi biển Sầm Sơn. Xe ô tô di chuyển mất khoảng nửa ngày. Bãi biển thật rộng lớn. Nước biển trong xanh. Mọi người cùng nhau tắm biển rất vui vẻ. Em cũng được ăn rất nhiều món đặc sản ở đây. Sau chuyến đi, em cảm thấy rất hạnh phúc.

Kể lại một lần em được đi chơi ở nơi có cảnh đẹp - Mẫu 5

Cuối tuần, bố mẹ cho em đi chơi ở công viên. Bố phải lái xe mất khoảng ba mươi phút thì đến nơi. Công viên rất rộng, có nhiều khu vui chơi khác nhau. Em được chơi rất nhiều trò: tàu lượn siêu tốc, nhà bóng, vòng quay mặt trời… Sau chuyến đi, em cảm thấy rất vui vẻ.

Kể lại một lần em được đi chơi ở nơi có cảnh đẹp - Mẫu 6

Năm nay, em được đi nghỉ mát cùng bố mẹ ở Phú Quốc. Từ sớm, cả nhà đã ra sân bay để làm thủ tục. Máy bay di chuyển hơn hai tiếng mới đến nơi. Đảo Phú Quốc thật đẹp. Nước biển trong xanh, mát lạnh. Em thích nhất là được lặn xuống dưới biển ngắm san hô. Những món đặc sản của Phú Quốc cũng rất ngon. Em rất yêu mến nơi đây.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 86
  • Lượt xem: 8.455
  • Dung lượng: 115,3 KB
Sắp xếp theo