Tập làm văn lớp 2: Viết một đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em 18 đoạn văn mẫu lớp 2

Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết một đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em.

Tài liệu bao gồm 18 đoạn văn mẫu lớp 2. Hãy cùng theo dõi nội dung chi tiết được chúng tôi đăng tải ngay sau đây.

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 1

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 2

Thầy Minh là giáo viên chủ nhiệm của lớp tôi. Thầy đã lớn tuổi rồi. Nhưng thầy vẫn rất tâm huyết với nghề. Trong mỗi buổi học, thầy đều say sưa giảng bài cho chúng tôi. Khi một bạn không hiểu bài, thầy luôn kiên nhẫn giảng lại. Tôi rất yêu quý thầy giáo của mình.

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 3

Cô Nguyệt là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Cô rất xinh đẹp. Mái tóc của cô óng mượt. Đôi mắt đen và sáng. Dáng người cô nhỏ nhắn, thanh mảnh. Cô cao khoảng một mét sáu mươi lăm. Khuôn mặt trái xoan. Nước da trắng hồng rạng rỡ. Mái tóc dài đen nhánh được buộc gọn gàng. Em thích nhất là đôi mắt của cô. Đôi mắt sáng như những vì sao đêm. Mỗi khi nhìn vào ánh mắt ấy, em cảm nhận được sự yêu thương mà cô dành cho học trò. Giọng nói của cô ấm áp, dịu dàng. Em rất yêu mến cô.

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 4

Em rất kính trọng thầy Cường. Thầy là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Năm nay, thầy đã ngoài bốn mươi tuổi. Trong kí ức của tôi, thầy có dáng người cao và hơi gầy. Khuôn mặt hiền từ cùng với ánh mắt sáng như vì sao. Vầng trán cao rộng toát lên vẻ thông minh. Giọng nói của thầy rất ấm áp, truyền cảm. Mỗi khi thầy giảng bài, chúng tôi đều chăm chú lắng nghe. Em mong thầy luôn khỏe mạnh để tiếp tục dạy dỗ nhiều thế hệ học sinh nên người.

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 5

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 6

Thầy giáo chủ nhiệm của em tên là Hùng. Thầy đã lớn tuổi rồi. Nhưng thầy vẫn rất tâm huyết với nghề. Trong mỗi buổi học, thầy đều say sưa giảng bài cho chúng em. Khi một bạn không hiểu bài, thầy luôn kiên nhẫn giảng lại. Em rất yêu quý thầy giáo của mình.

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 7

Cô Hồng là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Cô rất xinh đẹp. Mái tóc của cô óng mượt. Đôi mắt đen và sáng. Dáng người cô nhỏ nhắn, thanh mảnh. Cô cao khoảng một mét sáu mươi lăm. Khuôn mặt trái xoan. Nước da trắng hồng rạng rỡ. Mái tóc dài đen nhánh được buộc gọn gàng. Em thích nhất là đôi mắt của cô. Đôi mắt sáng như những vì sao đêm. Mỗi khi nhìn vào ánh mắt ấy, em cảm nhận được sự yêu thương mà cô dành cho học trò. Giọng nói của cô ấm áp, dịu dàng. Em rất yêu mến cô.

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 8

Cô Minh Hà là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Cô là một người phụ nữ xinh đẹp và dịu dàng. Năm nay cô mới chỉ ba mươi tuổi. Dáng người cô rất cân đối. Nước da trắng hồng. Mái tóc dài đen nhánh được buộc gọn gàng. Giọng nói nhẹ nhàng. Mỗi khi cô giảng bài, chúng em đều chăm chú lắng nghe. Cô rất yêu thương học trò. Em cũng rất yêu quý cô.

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 9

Thầy Tùng là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Năm nay, thầy bốn mươi tư tuổi. Thầy là một giáo viên nhiệt tình, tâm huyết. Thầy cũng rất quan tâm đến học trò của mình. Chúng em đã được thầy dạy cho nhiều nhiều điều hay lẽ phải. Em rất kính trọng thầy.

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 10

Em rất yêu quý cô Nhật Hạ. Cô là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Năm nay, cô ba mươi sáu tuổi. Cô rất xinh đẹp, dịu dàng. Cô có gói nhẹ nhàng, ấm áp. Mỗi giờ học, chúng em đều chăm chú lắng nghe cô giảng bài. Cô cũng rất quan tâm đến học sinh. Các thành viên trong lớp đều rất quý mến cô.

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 11

Giáo viên chủ nhiệm của lớp em là cô Minh. Cô là một giáo viên tâm huyết. Năm nay, cô bốn mươi tuổi. Nhưng cô vẫn còn rất trẻ trung. Trong các giờ học, cô luôn giảng bày hăng say. Ngoài giờ học, cô sẽ trò chuyện, chia sẻ với chúng em. Cô rất quan tâm đến học sinh trong lớp. Em rất kính trọng và yêu mến cô.

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 12

Năm nay, em được học cô Thanh. Cô là một giáo viên rất tâm lí. Hiện tại, cô ba mươi hai tuổi. Cô rất xinh đẹp, lại hiền dịu. Khi đến lớp, cô thường mặc áo dài. Các tiết học của cô đều vui vẻ, bổ ích. Không chỉ vậy, cô còn rất quan tâm đến học sinh. Em rất quý mến cô.

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 13

Cô Phương là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Năm nay, cô ba mươi tuổi. Cô còn rất trẻ. Tính cách lại dịu dàng. Giọng nói của cô ấm áp. Cô rất quan tâm đến học sinh. Nhờ có cô, em đã biết viết chữ, làm toán. Em rất yêu mến cô giáo của mình.

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 14

Giáo viên chủ nhiệm của lớp em là thầy Tùng. Năm nay, thầy bốn mươi tuổi. Thầy rất hiền từ. Thầy đã dạy chúng em đọc sách, viết chữ. Không chỉ vậy, thầy còn rất yêu thương học sinh. Những tiết học của thầy rất thú vị. Em rất yêu quý, kính trọng thầy.

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 15

Giáo viên thể dục của lớp em là thầy Hùng. Năm nay, thầy bốn mươi tuổi. Thầy là một người giáo viên gương mẫu. Mỗi tiết học của thầy đều bổ ích, giúp chúng em rèn luyện sức khỏe. Thỉnh thoảng, thầy còn trò chuyện và chia sẻ với chúng em. Em rất kính trọng và yêu mến thầy.

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 16

Năm nay, lớp em được học thầy Minh. Thầy là một người giáo viên hiền từ, nhiệt huyết. Năm nay, thầy khoảng bốn mươi tuổi. Thầy là một giáo viên tâm huyết. Mỗi tiết học, thầy đều hăng say giảng bài. Không chỉ vậy, thầy cũng rất quan tâm đến học trò. Thầy là người giáo viên mà em rất kính trọng.

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 17

Thầy Vương là người em rất kính trọng. Thầy giáo dạy môn Mĩ thuật của lớp em. Thầy vẫn còn khá trẻ, khoảng ba mươi tuổi. Thầy Vương là một giáo viên rất vui tính. Những giờ học Mĩ thuật của thầy không chỉ giúp chúng em biết cách vẽ tranh mà còn đem đến cho chúng em rất nhiều tiếng cười. Em rất kính trọng thầy.

Đoạn văn ngắn về thầy, cô giáo lớp 2 của em - Mẫu 18

Em rất yêu mến cô Thu. Cô là giáo viên của nhiệm của lớp em. Năm nay, cô ba mươi sáu tuổi. Cô là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Cô rất xinh đẹp và dịu dàng. Mỗi khi đến lớp, cô thường mặc những bộ áo dài. Khi cô giảng bài, chúng em thường chăm chú lắng nghe. Cô dạy cho em rất nhiều kiến thức bổ ích. Em mong có luôn khỏe mạnh để dạy dỗ nhiều thế hệ học trò nền người.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
145
  • Lượt tải: 125
  • Lượt xem: 52.586
  • Dung lượng: 34,4 KB
Sắp xếp theo