Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu kể về buổi đi chơi cùng người thân Dàn ý & 28 đoạn văn mẫu lớp 2

Những chuyến đi chơi với người thân sẽ tăng thêm tình gắn bó, đoàn kết. Vì vậy, Download.vn muốn cung cấp bài Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu kể về buổi đi chơi cùng người thân.

Tài liệu sẽ bao gồm dàn ý và 28 đoạn văn mẫu, dành cho học sinh lớp 2. Hãy cùng theo dõi để có thêm ý tưởng cho bài viết.

Viết 4 - 5 câu kể về buổi đi chơi cùng người thân

Dàn ý kể về buổi đi chơi cùng người thân

• Chuyến đi chơi cùng với ai: bố, mẹ, anh, chị…
  • Địa điểm (khu vui chơi, vườn bách thú…), thời gian (cuối tuần, nghỉ hè)
  • Các hoạt động diễn ra: ăn uống, chơi trò chơi, chụp ảnh…
  • Cảm xúc về chuyến đi: thích thú, vui vẻ…

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 1

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 2

Hôm nay, gia đình của tôi sẽ đi chơi. Tôi đã được đến thăm vườn bách thú. Ở đây có rất nhiều loài động vật. Tôi thích nhất là được ngắm nhìn các chú voi. Sau đó, tôi còn được đi ăn kem tràng tiền. Tôi cảm thấy chuyến đi chơi rất vui vẻ.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 3

Thứ bảy tuần này, em được đi chơi ở thủy cung. Từ sớm, em đã thức dậy để chuẩn bị đồ dùng. Đến nơi, bố đi mua vé. Sau đó, cả nhà cùng xếp hàng để vào thủy cung. Em đã được ngắm nhìn rất nhiều loài cá. Nhưng em ấn tượng nhất là những chú cá mập. Chuyến đi chơi thật vui vẻ.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 4

Sắp đến Trung thu, ông nội đưa em đi chơi phố Hàng Mã. Bảy giờ sáng, hai ông cháu bắt xe buýt đi. Khoảng ba mươi phút, xe đã đến nơi. Em đã nhìn thấy rất nhiều đồ chơi như mặt nạ, đèn lồng,... Ông còn mua cho em một chiếc đèn con thỏ. Em cảm thấy vui vẻ và thích thú lắm.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 5

Năm nay, em được đi tắm biển cùng bố mẹ. Chuyến đi đến bãi biển Mỹ Khê ở thành phố Đà Nẵng. Khung cảnh bãi biển rất đẹp. Em đã được tắm biển. Sau đó, em còn thưởng thức nhiều món ăn ngon ở đây. Em rất mong có thể quay lại bãi biển Mỹ Khê một lần nữa.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 6

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 7

Cuối tuần, bố đưa em đi chơi công viên. Em đã được chơi rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Em thích nhất là trò đu quay. Sau đó, bố còn mua kem cho em nữa. Em còn chụp rất nhiều ảnh kỉ niệm. Buổi đi chơi thật vui vẻ. Em mong sẽ có thêm nhiều chuyến đi chơi cùng bố nữa.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 8

Chủ nhật tuần trước, em được đi chơi. Chị gái đã đưa em đến thăm nhà tù Hỏa Lò. Nơi đây đã giam giữ nhiều chiến sĩ cách mạng trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Sau chuyến đi, em thêm kính trọng những người chiến sĩ cách mạng.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 9

Nghỉ hè, gia đình của em có một chuyến du lịch. Chuyến đi đến Đà Nẵng trong ba ngày hai đêm. Em đã được ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố này. Và em cũng được thưởng thức nhiều món ăn ngon. Em cảm thấy thành phố Đà Nẵng rất đẹp.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 10

Cuối tuần, bố mẹ đưa em đi chơi. Em đã được đến vườn bách thú. Sau đó, em còn được đi xem phim. Chuyến đi rất vui vẻ. Gia đình của em đã chụp nhiều bức ảnh cùng nhau. Em mong được đi chơi cùng bố mẹ nhiều hơn.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 11

Chủ nhật, em được đi chơi với anh trai. Hai anh em đến thăm quan khu di tích Hoàng Thành Thăng Long. Ở đây, em đã được tìm hiểu về lịch sử của đất nước. Em và anh trai còn chụp nhiều ảnh kỉ niệm. Chuyến đi chơi của em thật bổ ích.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 12

Thứ bảy, chị Lan đã đưa em đi chơi. Khu vui chơi cách nhà em khá xa. Em và chị đi xe buýt mất khoảng bốn mươi phút. Đến nơi, em đã được chơi đu quay, gắp thú bông, tàu hỏa… Hai chị em còn chụp ảnh lưu niệm nữa. Buổi đi chơi rất vui vẻ và thú vị.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 13

Hôm qua, em được đi vườn bách thú. Ở đây có rất nhiều loài động vật. Nhưng em thích nhất là con hổ. Chúng thật to lớn và hung dữ. Em còn được chụp rất nhiều ảnh, ăn nhiều món ngon. Chuyến đi chơi thật vui vẻ làm sao!

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 14

Cuối tuần, ông nội đưa em và chị Hòa đi chơi. Em đã được đến thăm vườn bách thú. Hai chị em được nhìn thấy nhiều loài động vật. Em thích nhất là những chú voi. Còn chị Hòa lại thích những chú khỉ. Chuyến đi chơi thật vui vẻ.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 15

Kì nghỉ hè năm nay, em được đi tắm biển. Chuyến đi đến bãi biển Cửa Lò. Em đã được tắm biển. Sau đó, em còn thưởng thức nhiều món ăn ngon ở đây. Bãi biển Cửa Lò mới đẹp làm sao! Em mong rằng sẽ có dịp được quay lại nơi đây.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 16

Mùng 2 tháng 9, em cùng chị Phương đi viếng lăng Bác. Hai chị em bắt xe buýt mất khoảng ba mươi phút. Không khí ở đây rất trang nghiêm. Dòng người đang xếp hàng để vào trong lăng. Em đã được tận mắt nhìn thấy Bác Hồ. Bác nằm đó như đang ngủ vậy. Chuyến đi này thật ý nghĩa.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 17

Cuối tuần, bố mẹ cho em đi chơi vườn bách thú. Bố đã lái xe đưa cả nhà đi. Em được xem rất nhiều loài động vật. Nhưng em thích nhất là con hươu cao cổ. Nó có chiếc cổ thật dài và rất đáng yêu. Chuyến đi chơi này thật thú vị.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 18

Nghỉ hè, em được về quê thăm ông bà nội. Ở đây, em được ông nội đưa đi chơi. Ông dẫn em đi thăm quan địa đạo Củ Chi. Em cảm thấy rất háo hức. Chuyến đi giúp em học được nhiều kiến thức bổ ích. Và em cũng thêm yêu quê hương mình hơn.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 19

Nghỉ hè, gia đình của em đã có một chuyến du lịch. Điểm đến là bãi biển Sầm Sơn. Xe ô tô di chuyển mất khoảng nửa ngày. Bãi biển thật rộng lớn. Nước biển trong xanh. Mọi người cùng nhau tắm biển rất vui vẻ. Em cũng được ăn rất nhiều món đặc sản ở đây. Sau chuyến đi, em cảm thấy rất hạnh phúc.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 20

Cuối tuần, gia đình của em sẽ có một chuyến đi chơi. Từ tối hôm trước, mẹ đã chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cần thiết. Sáng hôm sau, em và chị Thảo thức dậy thật sớm. Mọi người cùng nhau ăn sáng. Sau đó, bố đã lái xe đưa cả nhà đi. Điểm đến đầu tiên là lăng Bác. Ở đây, em còn được nghe kể nhiều câu chuyện về Bác Hồ. Buổi chiều, em được đến thăm vườn bách thú. Chuyến đi chơi thật vui vẻ và bổ ích.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 21

Nghỉ hè, em được đi du lịch cùng bố mẹ. Điểm đến là bãi biển Sầm Sơn. Em đã được tắm biển, ăn hải sản. Em và bố mẹ còn chụp rất nhiều ảnh kỉ niệm. Chuyến du lịch rất vui vẻ. Em mong rằng sẽ có thêm nhiều chuyến du lịch cùng bố mẹ.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 22

Hôm nay, mẹ đưa em đi chơi ở vườn bách thú. Ở đây có rất nhiều loài động vật. Em thích nhất là được chơi với những chú thỏ. Chúng rất đáng yêu, hiền lành. Em đã chụp rất nhiều ảnh với mẹ. Em rất hạnh phúc vì được đi chơi cùng mẹ.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 23

Cuối tuần, em được đến thăm vườn bách thú. Bố đã lái xe đưa cả gia đình đi chơi. Đến nơi, mẹ đã đi mua vé vào. Nơi đây có rất nhiều loài động vật. Em thích nhất là những chú voi. Chúng thật to lớn và đáng yêu. Em còn được chụp rất nhiều ảnh cùng các loài động vật nữa. Chuyến đi chơi thật vui vẻ.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 24

Cuối tuần, em sang nhà ông ngoại chơi. Ông đã đưa em đi ăn gà rán. Sau đó, em còn được đi thảo cầm viên. Em được thấy nhiều loài động vật. Sau đó, em còn được đi đạp vịt nữa. Ông đã chụp cho em nhiều bức ảnh đẹp. Em cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc lắm!

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 25

Nghỉ hè, bố mẹ cho em đi chơi. Điểm đến là thành phố Đà Nẵng. Em được tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê. Sau đó, em còn được lên thăm núi Bà Nà. Gia đình của em đã có nhiều tấm ảnh đẹp. Em cũng được ăn nhiều món ngon. Chuyến đi chơi thật nhiều kỉ niệm.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 26

Chủ nhật tuần trước, em được đến chơi ở công viên nước hồ Tây. Ở đây, em đã được bơi lội thỏa thích. Sau đó, em còn được ngồi vòng quay mặt trời. Ở trên cao, em có thể ngắm nhìn thành phố. Những ngôi nhà, cây cối, xe cộ và con người đều nhỏ xíu. Sau đó, em còn được đi ăn gà rán. Em cảm thấy rất sung sướng. Chuyến đi chơi thật thú vị.

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 27

Kể về buổi đi chơi cùng người thân - Mẫu 28

Vào dịp nghỉ hè, em được đi chơi cùng bố mẹ. Chuyến đi đến thành phố Đà Nẵng. Lần đầu tiên, em được đi máy bay đến một nơi xa. Ở Đà Nẵng, em đã được đi tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê. Khung cảnh bãi biển tuyệt đẹp. Bãi cát mịn trải dài. Nước biển trong xanh. Tiếng sóng vỗ rì rào. Em cảm thấy rất yêu thích nơi đây.