Tập làm văn lớp 2: Hãy viết 4 - 5 câu về tranh (ảnh) vật nuôi em yêu thích Những bài văn mẫu lớp 2

Tài liệu Tập làm văn lớp 2: Hãy viết 4 - 5 câu về tranh (ảnh) vật nuôi em yêu thích, được Download.vn giới thiệu đến bạn đọc.

Viết về tranh (ảnh) vật nuôi em yêu thích
Viết về tranh (ảnh) vật nuôi em yêu thích

Mời tham khảo 7 đoạn văn mẫu lớp 2 để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Nội dung chi tiết được đăng tải ngay sau đây.

Đề bài: Hãy viết 4 - 5 câu về tranh (ảnh) vật nuôi em yêu thích.

Viết về tranh ảnh vật nuôi em yêu thích - Mẫu 1

Viết về tranh ảnh vật nuôi em yêu thích - Mẫu 2

Em được bạn Lan tặng cho một tấm ảnh chụp một đàn gà con. Chúng đang đi kiếm mồi cùng nhau. Bộ lông của chúng màu vàng óng. Thân hình nhỏ xíu trông rất đáng yêu. Em rất thích tấm ảnh này.

Viết về tranh ảnh vật nuôi em yêu thích - Mẫu 3

Trong giờ Mĩ thuật, chúng em được học vẽ tranh về các vật nuôi trong nhà. Em sẽ vẽ chú mèo của mình. Tên của chú là Bông. Thân hình nhỏ nhắn. Bộ lông có màu trắng tinh. Chiếc đuôi cong cong như con tôm. Bốn bàn chân có móng sắc nhọn. Bông đang ngồi ngoài sân tắm nắng. Cô giáo đã khen bức tranh của em vẽ rất đẹp.

Viết về tranh ảnh vật nuôi em yêu thích - Mẫu 4

Hôm nay, em được học vẽ tranh con vật. Em đã vẽ một chú bò đang gặm bò. Chú có thân hình to lớn. Bộ da có màu nâu vàng. Bốn cái chân to lớn, chắc khỏe. Đôi tai như chiếc quạt. Cái đôi dài đang đung đưa. Chú bò đứng trên một cánh đồng cỏ xanh. Chú đang cúi đầu xuống để gặm cỏ. Em cảm thấy rất thích bức tranh của mình.

Viết về tranh ảnh vật nuôi em yêu thích - Mẫu 5

Em có một bức ảnh chụp chim sơn ca. Chúng có hình dáng nhỏ nhắn. Chiếc đầu khá tròn, đỉnh đầu có mào. Bộ lông có màu nâu. Dưới bụng có màu trắng đục. Chiếc mỏ của nó bé xíu. Đôi mắt tròn có màu đen. Còn đôi chân thì chỉ bé bằng que tăm. Đuôi của chúng lại khá dài. Trong ảnh, chúng đang đứng trên cành cây. Em cảm thấy rất thích bức ảnh này.

Viết về tranh ảnh vật nuôi em yêu thích - Mẫu 6

Em có một bức ảnh chụp đàn gà con. Chúng đang ở trong vườn. Bộ lông của chúng màu vàng óng. Thân hình nhỏ xíu trong rất đáng yêu. Đôi chân nhỏ xíu bước từng bước. Thỉnh thoảng, chúng lại mổ xuống đất. Em rất thích tấm ảnh này.

Viết về tranh ảnh vật nuôi em yêu thích - Mẫu 7

Trong giờ Mĩ thuật, cô giáo yêu cầu chúng em vẽ bức tranh về vật nuôi yêu thích. Em đã vẽ một bể cá. Chiếc bể có hình chữ nhật. Bể được đặt trên kệ gỗ. Trong bể, rất nhiều chú cá đang bơi lượn tung tăng. Sau đó, em đã tô màu cho bức tranh. Cô giáo đã khen bức tranh của em.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 19
  • Lượt xem: 2.979
  • Dung lượng: 183,4 KB
Sắp xếp theo