Tập làm văn lớp 2: Kể lại một lần em theo bố mẹ hoặc ông bà về quê chơi Dàn ý & 13 đoạn văn mẫu lớp 2

Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 2: Kể lại một lần em theo bố mẹ hoặc ông bà về quê chơi.

Tài liệu bao gồm dàn ý và 13 đoạn văn mẫu sau đây, các bạn học sinh lớp 2 sẽ có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Mời tham khảo nội dung chi tiết ngay trong tài liệu.

Dàn ý kể lại một lần em về quê chơi

  • Giới thiệu chung về quê của em.
  • Khi về quê, em đã làm những công việc: chăn trâu, thả diều…
  • Cảm nghĩ về lần đi chơi đó: thích thú, vui vẻ..
  • Tình cảm dành cho quê hương: yêu mến, tự hào…

Kể lại một lần em về quê chơi - Mẫu 1

Kể lại một lần em về quê chơi - Mẫu 2

Thành phố Đà Nẵng là quê hương của em. Mỗi dịp nghỉ hè, em lại được về thăm quê cùng bố mẹ. Nơi đây là một thành phố du lịch nổi tiếng. Bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh. Và núi Bà Nà vô cùng hùng vị. Không chỉ vậy, con người ở đây cũng rất thân thiện, hiếu khách. Em rất yêu quê hương của mình.

Kể lại một lần em về quê chơi - Mẫu 3

Vào dịp nghỉ hè, em được về thăm quê cùng bố mẹ. Quê hương của em là một vùng quê thanh bình. Sáng sớm, em dậy sớm và đi tập thể dục cùng ông. Buổi chiều, em cùng chị Thương ra đồng cấy lúa. Em nhận ra công việc của họ thật vất vả, khiến em thêm trân trọng các bác nông dân. Tối đến, em ngồi ngoài sân nghe bà ngoại kể chuyện. Những ngày ở quê thật vui vẻ.

Kể lại một lần em về quê chơi - Mẫu 4

Chiều qua, ông nội lên thăm. Đến chiều, em xin phép bố mẹ được về quê chơi với ông bà. Trên đường đi, em cảm thấy rất háo hức. Về quê, em cảm thấy rất vui vẻ. Mỗi buổi sáng, em dậy từ rất sớm. Sau đó, em sẽ ra đồng chơi cùng các bạn trong xóm. Trưa và tối, em được ăn cơm do bà nấu. Em cảm thấy rất vui vẻ.

Kể lại một lần em về quê chơi - Mẫu 5

Chiều qua, ông ngoại lên thăm. Em xin phép bố mẹ được về quê chơi với ông bà. Trên đường đi, em cảm thấy rất háo hức. Mỗi buổi sáng, em dậy từ rất sớm. Sau đó, em sẽ ra đồng chơi cùng các bạn trong xóm. Trưa và tối, em được ăn cơm do bà nấu. Em rất yêu quê hương của mình.

Kể lại một lần em về quê chơi - Mẫu 6

Quê em ở Bến Tre. Nghỉ hè, em lại được bố mẹ cho về thăm quê. Buổi sáng, em thức dậy từ rất sớm. Sau đó, em cùng trẻ con trong xóm chèo thuyền đi chơi. Trưa, em được ăn nhiều món đặc sản do bà nấu. Em rất yêu mến quê hương của mình.

Kể lại một lần em về quê chơi - Mẫu 7

Quê em nằm ở vùng đồng bằng sông Cửu Long. Nghỉ hè, em được về quê chơi cùng bố mẹ. Không khí ở quê vô cùng trong lành. Buổi sáng, em thức dậy từ rất sớm. Sau đó, em sẽ cùng ông đi thăm cánh đồng. Trưa về, em được ăn những món ăn của bà. Chiều xuống, em cùng các bạn trong xóm đi chơi thả diều. Em rất yêu mến quê hương của mình.

Kể lại một lần em về quê chơi - Mẫu 8

Quê hương của em là thành phố biển Nha Trang. Mỗi dịp nghỉ hè, em lại được về thăm quê cùng bố mẹ. Em rất thích ra biển chơi cùng các anh chị. Chúng em cùng tắm biển, chán lại lên bờ xây lâu đài cát. Em còn được ăn nhiều món hải sản vô cùng hấp dẫn. Em yêu mến quê hương của mình.

Kể lại một lần em về quê chơi - Mẫu 9

Hôm qua, ông nội lên thăm. Đến chiều, em xin phép bố mẹ được về quê chơi với ông hai ngày. Sáng hôm sau, em thức dậy từ rất sớm. Sau đó, em sẽ ra đồng bắt cá cùng các anh chị. Trưa về, em được ăn cơm do bà nấu. Tối đến, em nằm nghe bà kể chuyện. Em rất thích về thăm quê.

Kể lại một lần em về quê chơi - Mẫu 10

Nghỉ hè, em được về quê chơi. Ở quê, em đã có rất nhiều kỉ niệm. Buổi sáng, em đi tập thể dục cùng ông. Trưa về, em được thưởng thức những món ăn của bà. Tối đến, em ngồi ngoài sân nghe chú Năm kể chuyện. Em cảm thấy rất yêu quê hương của mình.

Kể lại một lần em về quê chơi - Mẫu 11

Kết thúc năm học, em được nghỉ hè. Bố mẹ đã cho em về thăm ông bà. Buổi sáng, em thức dậy từ rất sớm. Em cùng ông đi tập thể dục rồi về ăn sáng. Sau đó, em và các bạn trong xóm đi chơi. Những ngày ở quê thật vui vẻ. Em rất yêu mến quê hương của mình.

Kể lại một lần em về quê chơi - Mẫu 12

Nghỉ hè, em được về thăm quê cùng bố mẹ. Quê hương là một vùng quê thanh bình. Sáng sớm, em thức dậy và đi tập thể dục cùng ông. Buổi chiều, em cùng các bạn ra đồng chơi. Tối đến, em ngồi ngoài sân nghe bà ngoại kể chuyện. Em còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon. Em yêu quê hương của mình lắm!

Kể lại một lần em về quê chơi - Mẫu 13

Tuần này, em được về chơi ở quê ngoại. Buổi sáng, em thức dậy từ rất sớm. Em cùng các bạn trong xóm đi đá bóng, thả diều. Buổi trưa, em về nhà ăn cơm và ngủ trưa. Đến tối, em theo anh chị đi bắt cá, ếch, đom đóm ở ngoài ruộng. Những ngày ở quê thật vui vẻ.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
64
  • Lượt tải: 75
  • Lượt xem: 15.505
  • Dung lượng: 153,5 KB
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thuận Khang Cao
    Thuận Khang Cao

    đúng là hay thật


    Thích Phản hồi 15:32 20/10
    • Nam Nguyen
      Nam Nguyen

      hay quá

      Thích Phản hồi 17/04/23