Tập làm văn lớp 2: Viết về một món quà em được bố mẹ tặng (20 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Mỗi người sẽ được nhận những món quà từ bố mẹ. Nó có thể nhỏ bé hoặc to lớn nhưng đều gửi gắm tình cảm của bố mẹ. Vì vậy, Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 2: Viết về một món quà em được bố mẹ tặng.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng
Viết về một món quà em được bố mẹ tặng

Tài liệu sẽ bao gồm 20 đoạn văn mẫu, dành cho các bạn học sinh lớp 2. Hãy cùng theo dõi chi tiết được đăng tải ngay sau đây.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 1

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 2

Hộp bút chì màu này là món quà sinh nhật của em. Mẹ đã tặng nó cho em. Hộp có lớp vỏ hình chữ nhật. Bên ngoài hộp có in hình chú lợn hồng dễ thương. Bên trong hộp gồm có mười hai màu. Mỗi màu lại được bọc bên ngoài bởi một lớp giấy. Hộp màu đã giúp em vẽ được những bức tranh đẹp. Em rất thích món quà này.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 3

Đầu năm học mới, bố đã mua một chiếc giá sách. Nó là món quà động viên dành cho em. Giá sách có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Nó được làm bằng gỗ. Bên ngoài, giá sách được phủ lớp sơn màu nâu bóng. Chiếc giá sách đã giúp em sắp xếp sách vở gọn gàng hơn.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 4

Năm học vừa kết thúc. Em đạt được thành tích tốt. Em đã được bố mẹ tặng cho một chiếc xe đạp mới. Bên ngoài chiếc xe được sơn màu xanh da trời. Phía trước có một chiếc giỏ nhỏ để đựng đồ. Các bộ phận như bàn đạp, yên xe, tay lái đều có màu đen. Xe có hai bánh xe hình tròn. Ở giữa bánh xe là các nan hoa bằng thép rất chắc chắn. Lốp xe bằng cao su bền và đẹp. Em rất thích món quà này.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 5

Vào dịp sinh nhật, mẹ đã tặng em một món quà. Một cô búp bê rất xinh xắn. Cô giống như một nàng công chúa. Em đã đặt tên cho búp bê là Hoa Hồng. Cô có khuôn mặt trái xoan. Nước da trắng hồng. Mái tóc nâu được tết gọn gàng. Anna mặc một chiếc váy dạ hội màu xanh da trời. Chân đi đôi giày cao gót màu đỏ. Em rất thích cô búp bê này.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 6

Món đồ chơi mà em thích nhất chính là chiếc ô tô đồ chơi. Đây là món quà mà bố đã tặng em. Nó giống như một chiếc ô tô được thu nhỏ. Ô tô có màu đỏ, chạy bằng pin. Em có thể điều khiển cho ô tô di chuyển nhờ một bộ điều khiển từ xa. Mỗi khi rảnh, em lại đem chiếc ô tô ra chơi. Em tự hứa sẽ giữ gìn món quà này thật cẩn thận.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 7

Vào dịp sinh nhật, em được mẹ tặng một chú gấu bông. Em đặt tên cho nó là Bạch Tuyết. Bộ lông của nó màu trắng rất mềm mại. Chiếc đầu tròn với đôi tai màu hồng. Cái mũi, đôi mắt nhỏ màu đen như hạt nhãn. Cái miệng nhỏ xinh được may bằng chỉ đỏ. Ở cổ Bạch Tuyết có đeo một chiếc chuông màu vàng. Em rất thích món quà sinh nhật này.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 8

Sinh nhật năm nay, em nhận được rất nhiều quà. Nhưng em thích nhất là món quà của bố mẹ. Một chiếc xe đạp hai bánh. Chiếc xe có màu hồng rất đẹp. Cuối tuần, em lại cùng bố đi tập chạy xe. Chiếc xe sẽ giúp em đi đến nhiều nơi hơn. Em sẽ giữ gìn món quà này cẩn thận.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 9

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 10

Sinh nhật, em được mẹ tặng cho một hộp màu. Lớp vỏ hộp có hình chữ nhật. Bên ngoài in hình chú lợn hồng dễ thương. Bên trong hộp gồm có mười hai màu được xếp ngay ngắn. Mỗi màu lại được bọc bên ngoài bởi một lớp giấy. Hộp màu đã giúp em vẽ được những bức tranh đẹp. Em rất thích món quà này.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 11

Kết thúc năm học, em được danh hiệu học sinh xuất sắc. Mẹ đã tặng cho em một chiếc cặp sách. Chiếc cặp có màu hồng rất dễ thưởng. Mặt trước của cặp có in hình công chúa Elsa. Em sẽ dùng cặp để đựng sách vở, đồ dùng học tập. Em cảm thấy yêu thích món quà này. Em sẽ giữ gìn chiếc cặp cẩn thận.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 12

Vào dịp sinh nhật, mẹ đã tặng quà cho em. Một hộp sáp màu còn mới tinh. Lớp vỏ bên ngoài được trang trí hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Bên trong có các ngăn đựng các màu. Hộp có tất cả mười hai màu khác nhau. Nó giúp cho bức tranh của em có màu sắc sinh động, đẹp đẽ. Em rất thích món quà này.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 13

Chiếc xe đạp là món quà của bố tặng cho em vào nhân dịp sinh nhật. Chiếc xe có dáng thể thao. Kích thước khá lớn. Bên ngoài, xe được sơn một lớp màu đỏ. Đầu xe có giỏ đựng đồ. Mỗi buổi chiều, em lại đạp xe đi chơi. Em sẽ giữ gìn chiếc xe thật cẩn thận.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 14

Nhân dịp sinh nhật, mẹ đã tặng cho em một món quà. Một cô búp bê rất xinh xắn và dễ thương. Tên của cô là Jessica. Cô mặc một chiếc váy dạ hội màu đỏ. Chân cô đi đôi giày cao gót màu trắng. Cô giống như một nàng công chúa vậy. Em sẽ trân trọng món quà này.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 15

Kết thúc năm học, em đã đạt được kết quả học tập tốt. Bố đã tặng cho em một chiếc đồng hồ đeo tay. Kích thước của đồng hồ khá nhỏ. Nó có màu hồng nhạt. Chiếc đồng hồ giúp em luôn đúng giờ. Em sẽ giữ gìn cẩn thận món quà này.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 16

Học kì vừa rồi, em được kết quả cao. Bố đã tặng cho em một món quà. Một chiếc cặp sách còn mới tinh. Chiếc cặp có màu hồng rất dễ thương. Nó được làm bằng vải. Trên mặt cặp có in hình công chúa Elsa. Chiều dài là ba mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng là hai mươi lăm xăng-ti-mét. Em rất thích món quà này.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 17

Sau chuyến du lịch, mẹ đã mua rất nhiều món quà về. Nhưng em thích nhất là chiếc chuông gió. Nó được làm từ các vỏ ốc sắc màu. Chúng được nối với nhau bằng một sợi dây dù. Em đã treo chuông gió ở ngoài ban công. Mỗi khi gió thổi, nó lại phát ra tiếng leng keng. Âm thanh nghe thật vui tai. Em thích món quà này lắm!

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 18

Kết thúc năm học, em đạt được kết quả tốt. Bố đã tặng cho em một chiếc xe ô tô đồ chơi. C hiếc ô tô có hình giống xe đua. Bên ngoài nó được sơn màu xanh lá cây. Cùng với ô tô có một chiếc điều khiển từ xa. Ô tô chạy bằng pin. Em rất thích món quà này.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 19

Vào dịp sinh nhật, mẹ đã tặng cho em rất nhiều món quà. Nhưng em thích nhất là hộp bút chì màu. Vỏ hộp được làm nhựa, có màu hồng. Bên trong hộp là mười hai chiếc bút chì màu. Hộp màu đã giúp em vẽ những bức tranh đẹp. Em sẽ giữ gìn món quà này cẩn thận.

Viết về một món quà em được bố mẹ tặng - Mẫu 20

Mẹ đã tặng em một chiếc mũ. Nó được làm bằng vải, có màu hồng. Bên ngoài mũ có in hình những bông hoa. Mũ có vành khá rộng để che nắng. Em thường đội mũ mỗi khi đi học, đi chơi. Em sẽ giữ gìn chiếc mũ này thật cẩn thận.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
100
  • Lượt tải: 107
  • Lượt xem: 38.363
  • Dung lượng: 197,5 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • tường vy lê
    tường vy lê

    ko hay

    Thích Phản hồi 16:15 09/01