Tập làm văn lớp 2: Tả chiếc hộp bút (12 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 2: Tả chiếc hộp bút, nhằm giúp học sinh biết cách miêu tả một chiếc hộp bút.

Tài liệu bao gồm 12 đoạn văn mẫu lớp 2, rất hữu ích và cần thiết. Mời tham khảo nội dung chi tiết ngay sau đây.

Tả chiếc hộp bút - Mẫu 1

Tả chiếc hộp bút - Mẫu 2

Năm học mới, mẹ đã mua cho em một chiếc hộp bút. Nó có hình chữ nhật, dài khoảng hai mươi xăng-ti-mét. Hộp bút được làm bằng nhựa và màu hồng. Trên chiếc hộp có in hình hoa anh đào. Bên trong hộp có một ngăn to và một ngăn nhỏ. Em dùng nó để đựng bút, tẩy và thước kẻ. Em sẽ giữ gìn chiếc hộp bút một cách cẩn thận.

Tả chiếc hộp bút - Mẫu 3

Năm học mới, em được mua cho một chiếc hộp bút. Chiếc hộp được làm bằng vải, có màu xanh lá cây. Hộp bút có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng năm xăng-ti-mét. Mặt trên của hộp bút có in hình một con lợn rất dễ thương. Hộp bút có hai ngăn, có khóa để đóng mở. Nó giúp em đựng được nhiều đồ dùng học tập. Em rất thích chiếc hộp bút này.

Tả chiếc hộp bút - Mẫu 4

Nhân dịp sinh nhật, chị Phương đã tặng cho em một chiếc hộp bút. Nó được làm bằng vải, có hình chữ nhật. Bên ngoài hộp có in hình chú gấu bông rất ngộ nghĩnh. Bên trong có một ngăn to dùng để để đựng bút, tẩy, thước kẻ... Em rất thích món quà này.

Tả chiếc hộp bút - Mẫu 5

Tuần trước, mẹ đã mua cho em một cái hộp bút. Hộp bút có hình chữ nhật, dài khoảng hai mươi xăng-ti-mét. Trên chiếc hộp có in hình một chú mèo dễ thương. Hộp bút có khóa kéo. Bên trong hộp có một ngăn to và một ngăn nhỏ. Em dùng nó để đựng bút và thước kẻ. Em sẽ giữ gìn chiếc hộp bút cẩn thận.

Tả chiếc hộp bút - Mẫu 6

Em được bạn Hoa tặng cho một chiếc hộp bút. Nó được làm bằng vải. Hộp bút có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng hai mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng năm xăng-ti-mét. Hộp bút có hai ngăn, có khóa để đóng mở. Em dùng nó để đựng bút, tẩy, thước kẻ. Em rất thích chiếc hộp bút này.

Tả chiếc hộp bút - Mẫu 7

Hôm qua, em được bố mua cho một chiếc hộp bút. Nó được làm bằng nhựa, có màu hồng. Trên nắp hộp có in hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Hộp có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng năm xăng-ti-mét. Bên trong hộp có thể đựng thước kẻ, bút chì, tẩy… Chiếc hộp bút thật đáng yêu làm sao!

Tả chiếc hộp bút - Mẫu 8

Hộp bút là một đồ dùng quan trọng của học sinh. Tôi cũng có một chiếc hộp bút. Nó có hình chữ nhật và làm bằng nhựa. Chiều dài khoảng hai mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng năm xăng-ti-mét. Bên ngoài, chiếc hộp có màu hồng. Mặt hộp có in hình mèo máy Đô-rê-mon. Chú đang ngồi trên cỗ máy thời gian. Bên trong, chiếc hộp có hai ngăn, có khóa để đóng mở. Tôi rất thích chiếc hộp bút của mình.

Tả chiếc hộp bút - Mẫu 9

Em vừa được tặng một chiếc hộp bút. Nó được làm bằng nhựa, có màu hồng. Trên nắp hộp có in hình những bông hoa đào. Hộp có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng năm xăng-ti-mét. Bên trong hộp có thể đựng thước kẻ, bút chì, tẩy. Em sẽ giữ gìn hộp bút cẩn thận.

Tả chiếc hộp bút - Mẫu 10

Tôi có một chiếc hộp bút. Nó có hình chữ nhật. Chất liệu của hộp bút là nhựa cứng. Hộp bút có màu xanh dương. Mặt hộp có in hình hoa hướng dương. Bên trong có một ngăn to. Tôi dùng để đựng bút, tẩy và thước kẻ. Chiếc hộp bút là một đồ dùng học tập hữu ích của tôi.

Tả chiếc hộp bút - Mẫu 11

Vào dịp cuối tuần, mẹ đưa em đi hiệu sách. Em được mua rất nhiều đồ dùng học tập. Nhưng trong đó, em thích nhất là chiếc hộp bút. Nó có hình chữ nhật, dài khoảng hai mươi xăng-ti-mét. Chiếc hộp được làm bằng nhựa và màu xanh lá dương. Bên trong hộp có một ngăn to và một ngăn nhỏ. Em dùng nó để đựng bút, tẩy và thước kẻ. Em sẽ giữ gìn chiếc hộp bút một cách cẩn thận.

Tả chiếc hộp bút - Mẫu 12

Hộp bút là đồ dùng quan trọng của em. Chiếc hộp bút của em được làm bằng nhựa. Nó có hình chữ nhật và màu hồng. Chiều dài khoảng hai mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng năm xăng-ti-mét. Trên mặt hộp có in hình mèo máy Đô-rê-mon. Bên trong, chiếc hộp có hai ngăn. Em dùng hộp bút để đựng thước kẻ, bút chì,... Em rất thích chiếc hộp bút của mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
105
  • Lượt tải: 53
  • Lượt xem: 35.079
  • Dung lượng: 139,3 KB
Liên kết tải về
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • vo toan vo toan vo huu toan
    vo toan vo toan vo huu toan

    👍quá hay

    Thích Phản hồi 20:31 12/11