Tập làm văn lớp 2: Tả hộp bút chì màu (14 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Download.vn sẽ cung cấp Tập làm văn lớp 2: Tả hộp bút chì màu, hướng dẫn cách tả một đồ dùng học tập.

Tả hộp bút chì màu
Tả hộp bút chì màu

Tài liệu bao gồm 14 đoạn văn mẫu lớp 2. Mong rằng sẽ cung cấp thêm ý tưởng cho bài viết của các bạn học sinh. Hãy cùng theo dõi nội dung chi tiết ngay sau đây.

Tả hộp bút chì màu - Mẫu 1

Vào sinh nhật, em được tặng nhiều món quà. Trong đó, em thích nhất là hộp bút chì màu. Nó có hình chữ nhật. Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng bìa cứng. Ở bên trong có mười hai màu được xếp ngay ngắn. Hộp màu đã giúp em vẽ những bức tranh đẹp. Em sẽ giữ gìn hộp bút chì màu cẩn thận.

Tả hộp bút chì màu - Mẫu 2

Buổi chiều, mẹ đưa em đi hiệu sách. Em được mua rất nhiều đồ dùng học tập. Trong đó, em thích nhất là hộp bút chì màu. Hộp có hình chữ nhật, làm bằng nhựa. Bên trong, hai mươi tư màu được sắp xếp gọn gàng. Em rất thích hộp bút chì màu này.

Tả hộp bút chì màu - Mẫu 3

Bà ngoại đã tặng cho em một hộp chút chì màu. Bên ngoài, hộp có hình chữ nhật, làm bằng nhựa. Trên mặt hộp có in hình Đô-rê-mon. Bên trong hộp gồm có mười hai chiếc bút chì màu. Em dùng nó khi học môn Mĩ thuật. Em rất thích món quà này.

Tả hộp bút chì màu - Mẫu 4

Em được bạn Hùng tặng cho một hộp bút chì màu. Vỏ hộp được làm nhựa, có màu hồng. Bên trong hộp là mười hai chiếc bút chì màu. Hộp màu đã giúp em vẽ những bức tranh đẹp. Em rất thích món quà này.

Tả hộp bút chì màu - Mẫu 5

Năm học mới sắp đến. Em đã được mua rất nhiều đồ dùng học tập. Trong đó, em thích nhất là hộp bút chì màu. Vỏ hộp có hình chữ nhật. Bên trong hộp có hai ngăn, đóng mở một cách dễ dàng. Những chiếc bút chì màu được xếp gọn gàng. Em rất thích hộp bút chì màu này.

Tả hộp bút chì màu - Mẫu 6

Tôi có một hộp bút chì màu. Bạn Hoài đã tặng cho tôi vào dịp sinh nhật. Chiếc hộp có hình trụ, được làm bằng giấy bìa cứng. Trên hộp có in hình những chiếc bút chì màu. Phía trên, nắp hộp được làm bằng nhựa trong suốt. Bên trong hộp có hai mươi tư chiếc bút chì màu. Em thường dùng chúng để vẽ tranh, tô màu. Tôi sẽ giữ gìn hộp bút chì màu cẩn thận.

Tả hộp bút chì màu - Mẫu 7

Em có một hộp bút chì màu. Vỏ hộp được làm bằng giấy, có hình chữ nhật. Trên mặt hộp có in hình những chiếc bút chì màu. Bên trong hộp đựng mười hai chiếc bút chì màu. Em dùng chúng để vẽ tranh, tô màu. Hộp bút chì màu là một đồ dùng học tập quan trọng.

Tả hộp bút chì màu - Mẫu 8

Em có một hộp bút chì màu. Nó có hình chữ nhật. Vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa. Chiếc hộp được chia làm hai ngăn. Trên mặt hộp có in hình chú các bạn nhỏ đang vẽ tranh. Ở bên trong có mười hai màu được xếp ngay ngắn. Hộp màu đã giúp em vẽ những bức tranh đẹp. Em sẽ cố gắng giữ gìn nó thật cẩn thận.

Tả hộp bút chì màu - Mẫu 9

Vào dịp sinh nhật, bạn Thu đã tặng cho em một hộp bút chì màu. Nó có hình chữ nhật. Trên mặt hộp có in hình chú mèo máy Đô-ra-ê-mon. Ở bên trong có mười hai màu được xếp ngay ngắn. Hộp màu đã giúp em vẽ những bức tranh đẹp. Em rất thích hộp màu này.

Tả hộp bút chì màu - Mẫu 10

Nhân dịp năm học mới, mẹ tặng cho em một hộp bút chì màu. Hộp có hình chữ nhật. Lớp vỏ bên ngoài in hình chú chuột Mickey. Bên trong có một ngăn đựng những chiếc bút chì màu. Em rất thích hộp bút chì màu này.

Tả hộp bút chì màu - Mẫu 11

Hộp bút chì màu này là món quà sinh nhật của em. Nó có lớp vỏ bên ngoài hình chữ nhật. Trên mặt hộp có in hình chú lợn hồng dễ thương. Bên trong hộp gồm có mười chiếc bút chì màu. Em rất thích món quà này.

Tả hộp bút chì màu - Mẫu 12

Em được bạn Hoa tặng cho một hộp bút chì màu. Vỏ hộp được làm nhựa, có màu hồng. Bên trong hộp là mười hai chiếc bút chì màu. Hộp màu đã giúp em vẽ những bức tranh đẹp. Em sẽ giữ gìn hộp bút chì màu cẩn thận.

Tả hộp bút chì màu - Mẫu 13

Năm học mới sắp đến, mẹ đã mua cho em rất nhiều đồ dùng học tập. Trong đó, em thích nhất là hộp bút chì màu. Vỏ hộp được làm bằng nhựa, có hình vuông. Trên mặt hộp có in hình chú thỏ trắng dễ thương. Bên trong hộp gồm có bốn mươi tám cây bút chì màu. Hôm nào có môn Mĩ thuật, em lại mang hộp bút chì màu đi. Em dùng chúng để vẽ tranh, tô màu. Em sẽ giữ gìn hộp bút chì màu này.

Tả hộp bút chì màu - Mẫu 14

Hộp bút chì màu là món quà bố tặng em. Vỏ hộp được làm bằng giấy, trang trí nhiều hình ngộ nghĩnh. Bên trong có chứa mười tám chiếc bút chì màu. Chúng đều đã được gọt nhọn sẵn. Em thường mang hộp bút chì màu đến lớp khi có giờ Mĩ thuật. Em rất thích món quà này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
127
  • Lượt tải: 76
  • Lượt xem: 35.942
  • Dung lượng: 139,5 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thuy Duong
    Thuy Duong

    🥰hahay

    Thích Phản hồi 21:36 22/02