Tập làm văn lớp 2: Tả chiếc giá sách (11 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Giá sách là một vật hữu ích và cần thiết trong mỗi gia đình. Chính vì vậy, hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp Tập làm văn lớp 2: Tả chiếc giá sách. 

Tả chiếc giá sách
Tả chiếc giá sách

Nội dung chi tiết bao gồm dàn ý và 11 đoạn văn mẫu lớp 2. Hãy cùng tham khảo nội dung chi tiết ngay sau đây.

Tả chiếc giá sách - Mẫu 1

Tả chiếc giá sách - Mẫu 2

Nhà em có một chiếc giá sách. Nó được làm bằng sắt. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Nó có màu đỏ. Giá sách được chia làm nhiều ngăn nhỏ. Em sẽ giữ gìn chiếc giá sách cẩn thận.

Tả chiếc giá sách - Mẫu 3

Bố vừa mua cho em một chiếc giá sách. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài, giá sách được phủ lớp sơn màu vàng. Chiếc giá sách đã giúp em sắp xếp sách vở gọn gàng hơn.

Tả chiếc giá sách - Mẫu 4

Hôm qua, mẹ mua cho em một chiếc giá sách. Nó được làm bằng gỗ và có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài, nó được sơn màu nâu. Chiếc giá sách đã giúp em sắp xếp sách vở.

Tả chiếc giá sách - Mẫu 5

Em vừa được mẹ mua cho một chiếc giá sách. Nó có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Chiếc giá sách được làm bằng gỗ. Bên ngoài, nó được phủ lớp sơn màu nâu bóng. Chiếc giá sách đã giúp em sắp xếp sách vở gọn gàng hơn.

Tả chiếc giá sách - Mẫu 6

Bố vừa mua cho em một chiếc giá sách. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài, giá sách được phủ lớp sơn màu vàng. Chiếc giá sách đã giúp em sắp xếp sách vở gọn gàng hơn.

Tả chiếc giá sách - Mẫu 7

Đầu năm học, bố mẹ đã mua cho em một chiếc giá sách. Nó được làm bằng gỗ và có hình chữ nhật. Giá sách có màu nâu, được phủ một lớp sơn bóng. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Nó được chia làm bốn ngăn nhỏ và có hình vuông. Chiếc giá sách đã giúp em để sách vở, đồ dùng học tập. Em sẽ giữ gìn chiếc giá sách cẩn thận.

Tả chiếc giá sách - Mẫu 8

Giá sách là một đồ dùng học tập quan trọng. Chất liệu của giá sách sẽ thường là gỗ. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài, giá sách được phủ lớp sơn bóng. Em dùng giá sách để sách vở, đồ dùng học tập. Có thể thấy, giá sách là một đồ vật hữu ích.

Tả chiếc giá sách - Mẫu 9

Em có một chiếc giá sách. Chất liệu của nó là gỗ. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Nó có màu nâu vàng, được phủ một lớp sơn bóng ở ngoài. Giá sách gồm có ba tầng. Em dùng nó để sắp xếp sách luôn gọn gàng. Em sẽ giữ gìn chiếc giá sách cẩn thận.

Tả chiếc giá sách - Mẫu 10

Kết thúc học kì một, bố mẹ đã mua cho em một chiếc giá sách. Nó được làm bằng loại gỗ rất xịn, phủ một lớp sơn bóng bên ngoài. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Chiếc giá sách đã giúp em sắp xếp sách vở gọn gàng hơn. Em rất thích chiếc giá sách của mình.

Tả chiếc giá sách - Mẫu 11

Em có một chiếc giá sách. Nó được làm bằng gỗ và có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài, nó được sơn màu nâu. Chiếc giá sách đã giúp em sắp xếp sách vở.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
54
  • Lượt tải: 39
  • Lượt xem: 10.556
  • Dung lượng: 26,4 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo