Tập làm văn lớp 2: Tả búp bê của em (6 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả búp bê của em, là tài liệu tham khảo hữu ích.

Tả búp bê của em
Tả búp bê của em

Tài liệu bao gồm 6 mẫu, dành cho học sinh lớp 2. Hy vọng giúp ích cho học sinh khi miêu tả đồ vật. Mời tham khảo nội dung chi tiết được giới thiệu sau đây.

Tả búp bê của em - Mẫu 1

Ngày sinh nhật, em được tặng một cô búp bê. Em đã đặt cho nó tên là Rose. Khuôn mặt của Rose rất xinh đẹp. Mái tóc dài vàng óng, mềm mượt. Nước da trắng hồng, và đôi mắt màu xanh dương. Nó mặc một bộ váy dạ hội màu đỏ. Chân đi một đôi giày cao gót màu trắng. Em rất thích cô búp bê này.

Tả búp bê của em - Mẫu 2

Cuối tuần, mẹ cho em đi mua đồ chơi. Em đã mua một con búp bê. Nó giống như một nàng công chúa. Em đã đặt tên cho búp bê là Anna. Nó có khuôn mặt trái xoan. Nước da trắng hồng. Mái tóc nâu được tết gọn gàng. Anna mặc một chiếc váy dạ hội màu xanh da trời. Chân đi đôi giày cao gót màu đỏ. Em rất thích cô búp bê này.

Tả búp bê của em - Mẫu 3

Nhân dịp sinh nhật, Bạn Hà đã tặng cho em một cô búp bê. Em đã đặt cho nó cái tên là Jessica. Nó rất xinh đẹp và dễ thương. Nước da trắng hồng. Mái tóc vàng óc. Đôi môi đỏ thắm. Anna mặc một bộ váy dạ hội màu xanh dương. Nó giống như một nàng công chúa vậy. Em rất trân trọng món quà này.

Tả búp bê của em - Mẫu 4

Em có một cô búp bê. Tên của nó là Lisa. Nó được mặc một bộ váy dạ hội màu vàng. Chân đi đôi giày búp bê màu đỏ. Khuôn mặt rất xinh đẹp. Nước da trắng như tuyết. Còn đôi môi đỏ như máu. Nó mặc một bộ váy màu trắng. Khi rảnh rỗi, em lại chơi cùng Anna. Em rất thích con búp bê này.

Tả búp bê của em - Mẫu 5

Hôm qua, em đi chơi ở công viên. Bố đã mua cho em một con búp bê. Em đã đặt cho nó tên là Hoa Hồng. Bởi nó có đôi môi đỏ như màu hoa. Nước da trắng hồng, tươi tắn. Mái tóc đen nhánh, được tết gọn gàng. Hoa Hồng mặc một bộ váy màu trắng. Chân đi một đôi giày cao gót màu đỏ. Em sẽ coi Hoa Hồng như một người bạn của mình.

Tả búp bê của em - Mẫu 6

Nhân dịp sinh nhật, chị Hòa đã tặng cho em một món quà. Một cô búp bê rất xinh đẹp. Tên của cô là Jessica. Cô có mái tóc dài màu vàng. Khuôn mặt trái xoan với nước da trắng hồng. Môi đỏ chúm trông rất đáng yêu. Cô mặc một chiếc váy dạ hội màu đỏ. Chân cô đi đôi giày cao gót màu trắng. Em rất thích chơi với Jessica.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 09
  • Lượt xem: 5.065
  • Dung lượng: 372,6 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo