Tập làm văn lớp 2: Tả chiếc ô tô đồ chơi (12 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Download.vn sẽ giới thiệu bài Tập làm văn lớp 2: Tả chiếc ô tô đồ chơi, hướng dẫn cách miêu tả chiếc ô tô đồ chơi.

Tài liệu bao gồm 12 đoạn văn mẫu lớp 2. Hãy cùng theo dõi nội dung chi tiết được đăng tải ngay sau đây.

Đoạn văn tả ô tô đồ chơi - Mẫu 1

Đoạn văn tả ô tô đồ chơi - Mẫu 2

Em có một chiếc xe ô tô đồ chơi. Nó có kích thước nhỏ nhắn. Chiếc xe có dáng thể thao. Vỏ xe được làm bằng nhựa, có màu xanh dương. Dưới thân xe có chỗ để lắp pin. Xe còn có một bộ điều khiển từ xa. Chiếc xe chạy khá nhanh. Em cảm thấy rất thích món đồ chơi này.

Đoạn văn tả ô tô đồ chơi - Mẫu 3

Em có nhiều món đồ chơi. Nhưng chiếc xe ô tô đồ chơi là đẹp nhất. Xe có dáng thể thao. Bên ngoài, chiếc xe được sơn màu đen. Dưới thân xe có chỗ để lắp pin. Em có thể điều khiển ô tô từ xa. Bộ điều khiển có các nút bấm để điều khiển. Chiếc xe có thể chạy nhanh hoặc chậm. Em rất yêu thích món quà này.

Đoạn văn tả ô tô đồ chơi - Mẫu 4

Em có một chiếc ô tô đồ chơi. Nó là một chiếc xe cảnh sát thu nhỏ. Bên ngoài, xe có màu trắng. Dáng xe khá nhỏ nhắn. Đầu xe có gắn đèn báo hiệu màu đỏ. Nó chạy bằng pin, có điều khiển từ xa. Khi xe chạy sẽ phát ra âm thanh giống như xe cảnh sát thật. Em rất yêu thích món đồ chơi này.

Đoạn văn tả ô tô đồ chơi - Mẫu 5

Món đồ chơi mà em thích nhất chính là chiếc ô tô đồ chơi. Đây là món quà mà ông nội đã tặng em. Nó giống như một chiếc ô tô được thu nhỏ. Ô tô có màu đỏ, chạy bằng pin. Em có thể điều khiển cho ô tô di chuyển nhờ một bộ điều khiển từ xa. Mỗi khi rảnh, em lại đem chiếc ô tô ra chơi. Em tự hứa sẽ giữ gìn món quà này thật cẩn thận.

Đoạn văn tả ô tô đồ chơi - Mẫu 6

Em có một chiếc ô tô đồ chơi. Nó là món quà anh Hùng tặng em nhân dịp sinh nhật. Chiếc ô tô có màu đỏ rất đẹp. Nó chạy bằng pin, có điều khiển từ xa. Cuối tuần, em lại đem chiếc ô tô ra chơi. Em rất thích món đồ chơi này.

Đoạn văn tả ô tô đồ chơi - Mẫu 7

Sinh nhật, em được tặng một chiếc ô tô đồ chơi. Chiếc ô tô có hình giống xe đua. Bên ngoài nó được sơn màu xanh lá cây. Cùng với ô tô có một chiếc điều khiển từ xa. Ô tô chạy bằng pin. Em rất thích món đồ chơi này.

Đoạn văn tả ô tô đồ chơi - Mẫu 8

Kết thúc năm học, em có thành tích học tập tốt. Mẹ đã tặng em một món quà. Đó là một chiếc ô tô đồ chơi rất đẹp. Chiếc xe có dáng thể thao, với màu vàng nổi bật. Ngoài ra còn có một bộ đồ điều khiển từ xa. Khi lắp pin vào, chiếc xe chạy rất nhanh. Cuối tuần, em lại đem chiếc ô tô ra chơi. Em rất thích món đồ chơi này.

Đoạn văn tả ô tô đồ chơi - Mẫu 9

Bố đã mua cho em một chiếc ô tô đồ chơi. Nó có dáng thể thao. Vỏ xe làm bằng nhựa và sơn màu xanh dương. Xe cũng có đầy đủ các bộ phận của một chiếc ô tô. Chiếc ô tô đồ chơi được chạy bằng pin và có điều khiển từ xa. Em rất thích món đồ chơi này.

Đoạn văn tả ô tô đồ chơi - Mẫu 10

Chiếc ô tô đồ chơi của em rất đẹp. Nhân dịp sinh nhật, em được anh Tùng tặng. Chiếc xe có dáng thể thao rất năng động. Bên ngoài, nó được sơn màu đỏ. Nó chạy bằng pin, có điều khiển từ xa. Cuối tuần, em lại đem chiếc ô tô ra chơi. Em rất thích món đồ chơi này.

Đoạn văn tả ô tô đồ chơi - Mẫu 11

Kết thúc học kì I, em được kết quả cao. Bố đã tặng cho em một chiếc ô tô đồ chơi. Nó có hình dáng giống một chiếc xe đua. Bên ngoài nó được sơn màu đen. Chiếc ô tô được chạy bằng pin. Một đồ điều khiển từ xa giúp điều khiển ô tô. Em sẽ giữ gìn món đồ chơi này cẩn thận.

Đoạn văn tả ô tô đồ chơi - Mẫu 12

Vào dịp sinh nhật, em được một món quà. Một chiếc ô tô đồ chơi rất đẹp. Chiếc xe của hãng BMW. Xe có dáng thể thao, rất năng động. Kích thước của xe khá lớn. Vỏ xe được làm bằng nhựa, có màu xanh dương. Ngoài ra còn có một bộ đồ điều khiển từ xa. Cuối tuần, em lại đem chiếc ô tô ra chơi. Em rất thích món đồ chơi này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
78
  • Lượt tải: 66
  • Lượt xem: 36.241
  • Dung lượng: 26,4 KB
Sắp xếp theo