Tập làm văn lớp 2: Đoạn văn nói về tình bạn của em với một người bạn em yêu quý (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Download.vn sẽ giới thiệu đến các bạn học sinh tài liệu Tập làm văn lớp 2: Đoạn văn nói về tình bạn của em với một người bạn em yêu quý.

Đoạn văn nói về tình bạn của em
Đoạn văn nói về tình bạn của em

Tài liệu bao gồm 4 mẫu, dành cho học sinh lớp 2. Mời bạn đọc tham khảo nội dung chi tiết sau đây.

Đề bài: Viết đoạn văn (3 - 5 câu) nói về tình bạn của em với một người bạn em yêu quý. 

Đoạn văn nói về tình bạn - Mẫu 1

Hồng là người bạn cùng lớp của em. Em và bạn quen nhau vào đầu năm học lớp một. Hồng rất xinh xắn, lại dễ thương. Chúng em thường giúp đỡ nhau trong học tập. Khi em cho bạn mượn chiếc bút. Khi bạn giúp em trực nhật. Chúng em cũng hay tâm sự với nhau. Em yêu quý Hồng rất nhiều.

Đoạn văn nói về tình bạn - Mẫu 2

Tuấn Anh là người bạn hàng xóm của em. Chúng em quen nhau khi còn rất nhỏ. Em và Tuấn Anh thường giúp đỡ nhau trong học tập. Cả hai còn có chung ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá nữa. Khi rảnh, em và Tuấn Anh lại đi đá bóng cùng nhau. Chúng em luôn nhường nhịn, yêu mến nhau.

Đoạn văn nói về tình bạn - Mẫu 3

Người bạn thân nhất của em là Hoàng Đức. Bạn học cùng lớp 2A với em. Hoàng Đức rất đẹp trai, hiền lành. Khi em gặp khó khăn, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ. Chúng em cũng thường đi đá bóng, chơi game cùng nhau. Em rất quý mến và tin tưởng Hoàng Đức. Em mong chúng em sẽ mãi là bạn tốt của nhau.

Đoạn văn nói về tình bạn - Mẫu 4

Lan Phương là người bạn thân nhất của em. Bạn không chỉ xinh xắn, mà còn học giỏi. Cuối tuần, em thường đến nhà Lan Phương học nhóm. Chúng em sẽ giúp đỡ nhau để hoàn thành bài tập. Sau đó, cả hai sẽ đi chơi, đọc sách hoặc xem phim. Em và Lam Phương rất quý mến nhau. Chúng em hứa với nhau sẽ luôn là bạn tốt.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
56
  • Lượt tải: 118
  • Lượt xem: 21.609
  • Dung lượng: 443,7 KB
Sắp xếp theo