Tập làm văn lớp 2: Kể về nghề giáo viên (7 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Giáo viên - những người vô cùng gắn bó với học sinh. Bởi vậy, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Kể về nghề giáo viên.

Nội dung của tài liệu sẽ bao gồm 7 đoạn văn mẫu lớp 2 kể về nghề giáo viên. Các bạn học sinh có thể tham khảo để hoàn thiện bài tập làm văn của mình. Chúng tôi sẽ đăng tải ngay sau đây.

Kể về nghề giáo viên - Mẫu 1

Kể về nghề giáo viên - Mẫu 2

Giáo viên là nghề nghiệp yêu thích của em. Công việc của họ rất bận rộn. Mỗi ngày, họ sẽ đến trường để dạy học. Một số giáo viên còn làm công tác chủ nhiệm, quản lí học sinh. Họ không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn dạy dỗ về đạo đức, chia sẻ với học sinh. Em rất ngưỡng mộ và kính trọng họ.

Kể về nghề giáo viên - Mẫu 3

Ước mơ của em là trở thành giáo viên. Công việc của họ là truyền đạt kiến thức cho học sinh. Một số thầy cô còn làm công tác chủ nhiệm. Hằng ngày, họ đến trường và lên lớp dạy học khi có tiết. Vào những kì thi, họ còn ra đề, trông thi và chấm thi. Mỗi giáo viên đều cần có kiến thức, chuyên môn cao. Em cảm thấy ngưỡng mộ và kính trọng các thầy cô giáo.

Kể về nghề giáo viên - Mẫu 4

Em rất thích nghề giáo viên. Công việc của giáo viên là dạy học, truyền đạt kiến thức cho học sinh. Họ làm việc ở các trường học hoặc các trung tâm giáo dục. Mỗi người giáo viên sẽ phụ trách những môn học khác nhau. Họ luôn yêu thương, quan tâm đến học trò. Em rất kính trọng những người giáo viên.

Kể về nghề giáo viên - Mẫu 5

Giáo viên là nghề nghiệp mà em rất yêu thích. Vì thầy, cô giáo là những người rất gắn bó và yêu thương học trò. Công việc của giáo viên là dạy học. Nhờ có thầy cô, chúng em đã học được nhiều kiến thức bổ ích. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để thực hiện ước mơ của mình.

Kể về nghề giáo viên - Mẫu 6

Thầy, cô giáo là những người gần gũi, thân thiết. Bởi vậy, em rất thích nghề giáo viên. Công việc của thầy cô là giảng dạy những kiến thức, kĩ năng cho học sinh. Họ cũng giống như người bạn để học trò tâm sự và chia sẻ. Em sẽ cố gắng học tập tốt để trở thành một cô giáo.

Kể về nghề giáo viên - Mẫu 7

Em rất thích nghề giáo viên. Công việc của giáo viên là dạy học. Hằng ngày, các thầy cô đến trường dạy chúng em. Thầy cô đã dạy cho chúng em rất nhiều kiến thức bổ ích. Không chỉ vậy, thầy cô dạy chúng em rèn luyện đạo đức tốt. Em luôn kính trọng và yêu mến thầy cô giáo của mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 33
  • Lượt xem: 7.524
  • Dung lượng: 103,5 KB
Sắp xếp theo