Tập làm văn lớp 2: Viết đoạn văn ngắn kể về việc em chăm sóc một con vật nuôi trong nhà (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Download.vn sẽ giới thiệu đến các bạn học sinh tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết đoạn văn ngắn kể về việc em chăm sóc một con vật nuôi trong nhà.

Hy vọng với 4 đoạn văn mẫu dưới đây, sẽ giúp ích cho các bạn học sinh lớp 2 khi hoàn thiện bài viết của mình.

Kể về việc em chăm sóc một con vật nuôi trong nhà - Mẫu 1

Một người bạn thân thiết của em trong gia đình chính là Đậu. Nó là một chú chó con rất dễ thương. Nó có một bộ lồng màu vàng. Cái đầu nhỏ cùng với hai cái tai lúc nào cùng vểnh lên. Hàng ngày, em thường nhận công việc cho Đậu ăn. Đến cuối tuần, em cùng với mẹ đem Đậu ra tắm rửa sạch sẽ. Thỉnh thoảng, em còn đưa nó đi dạo nữa. Đậu là một chú chó rất thông minh, nhanh nhẹn. Em rất yêu thương nó.

Kể về việc em chăm sóc một con vật nuôi trong nhà - Mẫu 2

Nhân dịp sinh nhật, bố đã mua tặng em một chú rùa nhỏ. Em đặt cho nó cái tên là Đậu Phụ. Chú rùa có cái mai tròn, màu nâu sẫm với ba vạch đậm chạy dài trên lưng. Em đã cùng ba làm một chiếc nhà nhỏ từ một chiếc lọ thủy tinh khá to. Hàng ngày, sau khi đi học về, em thường cho rùa ăn. Thỉnh thoảng, em còn đưa nó ra ngoài sân tắm nắng. Em cảm thấy rất thích chú rùa nhỏ của mình.

Kể về việc em chăm sóc một con vật nuôi trong nhà - Mẫu 3

Nhà em có nuôi một con cu gáy. Nó là món quà từ một người bạn của bố. Toàn thân chú bao phủ một lớp lông màu xám nhạt quanh cổ có những đốm trắng nhỏ li ti như những hạt cườm. Mỗi ngày, nó đều cất tiếng gáy “cúc… cù… cu…” nghe rất vui tai. Bố em chăm sóc nó rất chu đáo. Một hôm bố có việc đi vắng, em đã được giao trọng trách chăm sóc nó. Đầu tiên, em cho chú cu gáy ăn. Sau đó, em còn thay nước trong bình cho nó. Em xem chú như một người bạn nhỏ của em.

Kể về việc em chăm sóc một con vật nuôi trong nhà - Mẫu 4

Nhà em có nuôi một chú mèo con. Em gọi nó là Mít Ướt. Mỗi ngày đi học về, em thường cho Mít Ướt ăn cơm. Đến cuối tuần, bố em sẽ tắm rửa cho nó. Sau đó, em sẽ sấy khô bộ lôn của nó. Thỉnh thoảng, em còn dắt chú mèo đi tham quan đó đây. Nhiều lúc, em còn ôm chú vào lòng và vuốt ve. Khi đó, Mít Ướt thường dụi đầu vào lòng em như đang làm nũng. Em đã coi Mít Ướt như một người bạn của mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 60
  • Lượt xem: 4.837
  • Dung lượng: 377,9 KB
Sắp xếp theo