Tập làm văn lớp 2: Tả ngôi trường yêu dấu của em (38 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2 hay nhất

Trường học giống như ngôi nhà thứ hai của mỗi học sinh. Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả ngôi trường yêu dấu của em.

Nội dung sẽ bao gồm 38 bài văn mẫu lớp 2 giúp các bạn học sinh rèn luyện vốn từ, cũng như biết cách miêu tả ngôi trường. Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay sau đây.

Tả ngôi trường yêu dấu của em

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 1

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 2

Trường Tiểu học của em là Ánh Dương. Diện tích của trường rộng rãi. Sân trường được đổ bê tông phẳng lì. Cổng trường khá lớn, có một cổng chính và một cổng phụ. Sân trường trồng rất nhiều cây xanh. Trường gồm ba dãy hình chữ U. Mỗi dãy nhà đều có ba tầng. Các phòng học được sơn màu vàng. Phòng nào cùng có đầy đủ bàn ghế của thầy cô và học sinh, bảng đen, quạt trần. Em yêu ngôi trường của mình lắm!

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 3

Ngôi trường của tôi rất đẹp. Trường vừa được xây dựng nên còn mới. Cổng trường rất to, có cổng chính và cổng phụ. Phía bên trong, sân trường được đổ bê tông. Trường gồm ba dãy nhà xây theo hình chữ U. Mỗi dãy nhà có ba tầng. Mỗi tầng có bốn phòng học. Trong các phòng học đều có bảng đen, bàn ghế, điều hòa,... Trường còn có một nhà thể chất ở phía sau. Tôi rất yêu thích ngôi trường của mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 4

Trường học của em rất đẹp. Ngôi trường Tiểu học đã có mười năm tuổi. Diện tích của trường khá rộng rãi. Cổng trường khá to, gồm một cổng chính và một cổng phụ. Bên trong sân trường được lát gạch màu đỏ. Trường học gồm ba dãy nhà. Những dãy nhà được sơn màu vàng. Phía sau dãy nhà hiệu bộ là nhà thể chất. Em rất yêu ngôi trường của mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 5

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 6

Trường em đang học là Trường tiểu học Phúc Đồng. Nó nằm đối diện một chợ lớn của làng em. Sân trường vô cùng rộng lớn với nhiều cây to, tán lá xanh um. Bước vào cổng trường, em thấy có ba dãy nhà trong đó em học ở dãy nhà B. Các phòng học đều có đầy đủ bàn ghế, bảng đen, đồng hồ… Em rất yêu trường và lớp mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 7

Ngôi trường em nằm bên cạnh một bờ sông dài, quanh năm nước đục ngầu. Mẹ bảo rằng ngôi trường này đã được xây dựng từ rất lâu. Từ thời mẹ đi học đã có, nhưng hồi đó cũ kĩ chứ không được sơn lại mới như bây giờ. Ngôi trường của em gồm có ba dãy nhà cấp bốn, chưa có nhà cao tầng. Gian nhà nào cũng đều sơn màu vàng nhạt ở xung quanh, bên trong thì để tường vôi màu trắng. Những dãy nhà đều nằm cách nhau một gốc cây xà cừ rất to. Những lớp học có bộ bàn ghế bằng gỗ vững chắc, để chúng em có thể ngồi học thoải mái nhất. Bạn nào cũng giữ cho chỗ ngồi của mình sạch sẽ nhất. Em rất yêu ngôi trường của em.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 8

Ngôi nhà yêu dấu thứ hai của em là trường Tiểu học Mai Châu. Đó là ngôi trường của ước mơ và lòng nhân ái. Bên trong trường có ba dãy nhà được xây dựng theo kiểu hình chữ U. Các dãy nhà đều được sơn màu vàng trông rất bắt mắt. Phía trên cùng là những mái ngói đỏ tươi gợi cảm giác ấm cúng. Bên trong lớp học cũng đều được sơn màu vàng. Các đồ dùng phục vụ việc học tập đều được lau dọn sạch sẽ. Ở đây em đã học được thật nhiều bài học bổ ích. Em rất tự hào về ngôi trường của mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 9

Em biết đến trường Tiểu học Mai Châu từ khi còn học mẫu giáo. Trường của em rất to và đẹp. Các phòng học rộng rãi, sạch sẽ. Ở trường, em có rất nhiều bạn thân. Các thầy cô giáo yêu thương chúng em vô cùng. Mỗi ngày tới trường em thấy rất vui vì được học và được chơi rất nhiều môn thể thao yêu thích. Em rất yêu trường em và vô cùng tự hào vì được là học sinh trường Tiểu học Mai Châu.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 10

Em đang được học ở trường Tiểu học Hà Lan. Sân trường được lát gạch rất đẹp. Dãy nhà hiệu bộ và hai dãy phòng học cao tầng được bố trí theo hình chữ U ôm lấy sân trường rộng. Mỗi dãy nhà đều có ba tầng. Các phòng học có đầy đủ các thiết bị học tập. Bàn ghế được kê ngay ngắn thành ba dãy thẳng hàng. Phía sau dãy nhà hiệu bộ còn có nhà thể chất để học thể dục. Em rất thích đi học. Bởi mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 11

Trường học là mái nhà thứ hai của em. Ngôi trường rất rộng, có hai tòa nhà ba tầng được xây theo hình chữ L. Những bức tường được sơn màu vàng chanh ấm áp. Trường có hai sân chơi, cũng là sân để chúng em tập thể thao và tập trung, luôn tràn ngập bóng mát bởi những cây bàng, cây phượng to lớn. Giữa sân trường là cột cờ với lá cờ Tổ quốc tung bay trong gió. Trước các lớp học có những bồn hoa nhỏ, trong đó chúng em trồng rất nhiều hoa: có hoa mười giờ, hoa hồng, hoa xuyến chi… tô điểm thêm cho không gian. Mỗi lớp đều được trang bị đầy đủ các thiết bị và dụng cụ phục vụ cho việc học tập của chúng em. Trường em còn có phòng truyền thống để trưng bày thành tích của nhà trường và hình ảnh các hoạt động tập thể ngoại khóa cùng tên những thầy cô là giáo viên ưu tú. Ngôi trường còn có một thư viện để chúng em đọc sách mở mang kiến thức với rất nhiều loại sách khác nhau. Em rất yêu ngôi trường của em bởi đây là nơi dạy cho em những bài học quý giá để nên người.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 12

Ngôi trường em đang học là một ngôi trường Tiểu học khang trang và rộng rãi. Cổng trường cao, phía bên trên là tên trường nổi bật: “Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân”. Sân trường được lát gạch đỏ. Trên sân là những cây bàng, cây phượng cao lớn như chiếc ô khổng lồ tỏa bóng mát cho chúng em vui chơi. Trường có một khu vườn nhỏ, trong đó trồng rất nhiều các loại cây, loài hoa khác nhau như hoa hồng, hoa sữa, cây bằng lăng… Khu vườn ấy đã tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi trường. Gần vườn là một đài phun nước rất đẹp, bên trong hồ có nuôi những chú cá vàng nhỏ xinh để chúng em có thể ngắm và cho chúng ăn mỗi giờ nghỉ giải lao. Các lớp học rộng rãi và vô cùng thoáng mát, được trang trí bởi thầy cô giáo và học sinh chúng em. Trên bục giảng là chiếc bảng đen để cô giáo ghi lên đó những bài học. Phía trên bảng là hai tấm bảng nhỏ có ghi dòng chữ: “Dạy tốt - Học tốt”. Em rất yêu ngôi trường của em. Em tự hứa sẽ học thật giỏi để có thể đóng góp phần nào cho mái trường thân yêu.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 13

Trường của em mang tên Tiểu học Lý Tự Trọng. Đây là ngôi nhà thân yêu thứ hai của chúng em. Trường đã thành lập được mười lăm năm. Ở đây, chúng em được gặp nhiều bạn bè mới. Các thầy cô giáo luôn ân cần, nhẹ nhàng dạy bảo chúng em những bài học hay, uốn nắn cho chúng em từng nét chữ. Trường có nhiều lớp học khang trang, đồ dùng dạy học đầy đủ. Sân trường rộng rãi và có nhiều cây xanh. Những tán lá xum xuê tỏa bóng mát cho chúng em chơi. Trường có khu vực sân khấu dành cho những ngày lễ lớn. Phía trước sân khấu là cột cờ. Vào thứ hai hàng tuần, tất cả học sinh toàn trường tập trung ở sân trường để chào cờ. Em rất yêu mái trường Tiểu học Lý Tự Trọng của em.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 14

Ngôi trường Tiểu học Thanh Liêm của chúng em nằm khuất sau rặng cây. Trường em rất rộng và đẹp. Trường gồm ba dãy nhà bốn tầng với một trăm lớp học và hơn ba nghìn học sinh. Trong các lớp, bàn ghế được kê ngay ngắn. Ở trường, các bạn luôn cố gắng thi đua học tập tốt. Năm nay, cô Hà là giáo viên chủ nhiệm lớp em. Cô đã dạy cho chúng em rất nhiều bài học ý nghĩa. Chính vì vậy em rất yêu ngôi trường của em.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 15

Trường Tiểu học em đang theo học nằm ở ngay mặt đường lớn tấp nập người lại qua. Cổng trường rộng, bằng sắt dày, được sơn màu xanh lam. Trên đó nổi bật dòng chữ “Trường Tiểu học Võ Thị Sáu”. Bước qua cánh cổng vững chãi như người từng trải ấy là tới sân trường cũng rất rộng lớn. Sân trường đổ bê tông phẳng lì với những bóng cây bàng, cây phượng to lớn. Trường được xây ba tầng, quét vôi màu vàng tươi như màu nắng mới. Trường có mười hai lớp học với đầy đủ các trang thiết bị dạy và học. Em rất yêu quý trường em.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 16

Em rất yêu ngôi trường của mình. Trường của em nằm trung tâm thành phố. Bên trong ngôi trường, các dãy nhà được sơn màu vàng như màu của ánh nắng. Mỗi dãy nhà đều có bốn tầng, mỗi tầng có bốn phòng học. Điểm chung của các phòng là đều có bảng đen, bàn ghế, điều hòa… Tuần nào ba mẹ cũng đưa em đến trường. Em được gặp thầy cô giáo, gặp bạn bè và biết được nhiều điều mới lạ.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 17

Ngôi trường rất đẹp. Phía bên trong sân trường được lát gạch phẳng lì. Giữa sân, mấy cây bằng lăng đã nở hoa tím ngắt. Đằng kia là bác xà cừ già, cành lá sum sê che rợp cả góc sân cho chúng em vui chơi thỏa thích. Trên đỉnh cột cờ nằm ở dãy nhà hiệu bộ, lá cờ đỏ sao vàng phấp phới bay như đùa vui trong gió. Trường gồm ba dãy nhà, hai dãy phòng học và một dãy nhà hiệu bộ. Phòng học nào cũng rộng rãi, thoáng mát và được trang trí giống nhau. Trường học có thầy cô, bạn bè cùng chắp cánh cho em những ước mơ tươi đẹp

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 18

Ngôi trường Tiểu học của em rất đẹp và khang trang. Trường cách nhà em khoảng một cây số. Ngay phía trên cánh cổng trường là dòng chữ màu đỏ nổi bật: “Trường Tiểu học Võ Thị Sáu”. Cánh cổng trường to, rộng màu trắng xám. Vào bên trong trường, ngay giữa sân trường là ao súng. Trên sân trường là những cây xanh lâu năm mà nhìn chúng thật giống những chiếc ô mùa hè che nắng cho chúng em. Các dãy nhà để học thì được xây theo hình chữ U, đó là các dãy nhà A, nhà B, nhà C. Mỗi dãy có hai tầng, riêng nhà C, đó là khu nhà đa năng. Các lớp học rất khang trang, đẹp đẽ, bàn ghế gỗ được kê ngay ngắn, thẳng tắp. Không chỉ vậy, các trang thiết bị khác cũng được nhà trường đầu tư cho chúng em rất đầy đủ như máy tính phục vụ cho giờ tin học hay tranh, ảnh phục vụ cho nhiều bộ môn... Nhờ vậy mà chất lượng học tập của trường em luôn khá cao. Em mãi yêu ngôi trường của mình vì nơi ấy đã ươm mầm những giấc mơ của chúng em.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 19

Năm nay em đã lên lớp 2 và đang theo học tại một ngôi trường Tiểu học ở gần nhà, em yêu trường lắm nên thỉnh thoảng em cùng với đám bạn của mình đi khám phá ngôi trường của mình. Từ xa nhìn lại, ngôi trường đứng sừng sững đầy trang nghiêm và lộng lẫy với những bức tường vàng nổi bật. Trường có ba dãy nhà lớn, mỗi dãy có ba tầng. Ở mỗi dãy nhà, các lớp học đều được trang bị một cách cẩn thận chu đáo và hầu hết đều có các dụng cụ thiết bị phục vụ cho việc dạy và học tập ở trên lớp như: phần bảng, quạt trần, đèn điện, máy chiếu, bàn ghế… Sân trường được lát gạch đỏ tươi rất đẹp. Trên sân có trồng rất nhiều các loại cây khác nhau như cây bàng, cây phượng, cây bằng lăng… Cây nào cũng đều cao to tỏa bóng mát xuống sân trường cho chúng em vui chơi. Em rất yêu và tự hào về trường em lắm.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 20

Ngôi trường Tiểu học chính là mái nhà thứ hai của em. Trường của em cũng không to lắm. Các khu phòng học có ba tầng. Cổng trường cao và rộng, được sơn màu xanh lá. Theo năm tháng thì lớp sơn cũng đã hoen gỉ đi nhiều. Sân của trường rất rộng rãi. Đây là nơi chúng em học ngoại khóa hay môn thể dục. Sân trường em còn có các bồn hoa nho nhỏ, xinh xinh. Trong bồn trồng rất nhiều các loại hoa như: hoa hồng, hoa cúc… Các phòng học được sơn một lớp sơn trắng như sữa, trông rất đẹp và thoáng mát. Trong các phòng học đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ đầy đủ cho các buổi học như: bàn ghế gỗ, bảng đen phấn trắng… Em rất yêu trường em.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 21

Trường tiểu học (tên trường) giống như một ngôi nhà thứ hai của em. Ngôi trường của em rất rộng và đẹp. Trường gồm có ba dãy nhà. Những dãy nhà được sơn màu vàng, vẫn còn rất mới. Trên sân trường có nhiều hàng ghế đá, các bồn cây được sắp xếp thẳng hàng. Những cây cổ thụ lâu năm không biết đã tỏa bóng mát cho biết bao nhiêu thế hệ học sinh của trường. Mỗi giờ ra chơi, chúng em lại ngồi trên những chiếc ghế đá, hay dưới những gốc cây để cùng nhau trò chuyện. Hoặc có khi chúng em lại chơi cầu lông, đá cầu, nhảy dây… trên sân trường. Em cảm thấy rất yêu quý ngôi trường của mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 22

Em rất yêu ngôi trường tiểu học của mình. Trường của em rất rộng rãi. Khi đi vào sân trường, các bồn cây được sắp xếp thẳng hàng. Những tán cây xà cừ, cây bàng, cây hoa phượng… Trường gồm ba dãy hình chữ U. Mỗi dãy nhà đều có ba tầng. Từ cổng trường đi thẳng vào là dãy nhà hiệu bộ, phía hai bên là các phòng học của chúng em. Các dãy nhà đều được sơn màu vàng và có mái tôn đỏ. Bên trong phòng học cũng được sơn màu vàng trông rất ấm áp. Các phòng đều được trang bị đầy đủ bàn ghế của thầy cô và học sinh, bảng đen, quạt trần… Dưới mái trường này, em đã trải qua những giờ học tập thật bổ ích, những giờ ra chơi thật vui vẻ. Đối với em, nơi đây giống như ngôi nhà thứ hai vậy.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 23

Ngôi trường Tiểu học của em rất đẹp. Trường đã có mười năm tuổi. Cổng trường rộng lớn. Bên trong, sân trường được đổ bê tông phẳng lì. Trường có ba dãy nhà xây theo hình chữ U. Các dãy nhà đều được sơn màu vàng. Bên trong, các phòng học luôn sạch sẽ. Em rất yêu ngôi trường của mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 24

Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Trường Tiểu học của em rất đẹp. Cổng trường được sơn màu đỏ tươi. Bên trong trường có ba dãy nhà màu vàng. Mỗi dãy gồm có bốn tầng. Các phòng học có đầy đủ bàn ghế, quạt trần, bảng đen. Mỗi phòng có hai chiếc cửa sổ màu xanh lá cây. Sân trường được lát gạch đỏ. Phía sau dãy nhà hiệu bộ còn có nhà thể chất. Em rất yêu ngôi trường của mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 25

Trường Tiểu học Nguyễn Du là ngôi nhà thứ hai của em. Ngôi trường này đã có mười lăm năm tuổi. Cổng trường gồm có một cổng chính và một cổng phụ. Bên trong, sân trường được đổ bê tông phẳng lì. Các bồn cây trên sân trường được xếp thẳng hàng. Cây cối trong bồn luôn xanh tốt. Trường học gồm có ba dãy nhà. Bên ngoài được sơn màu vàng, mái ngói màu đỏ. Trong các phòng học có đầy đủ trang thiết bị học tập. Đối diện thẳng với cổng trường là dãy nhà hiệu bộ. Phía sau dãy nhà hiệu bộ là nhà thể chất. Em rất yêu ngôi trường của mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 26

Ngôi trường Tiểu học của em rất đẹp. Trường nằm ở trung tâm của huyện. Diện tích của trường khá rộng. Cổng trường được sơn màu xanh da trời. Trên cổng một tấm bảng tên của trường. Bên trong, sân trường được đổ bê tông phẳng lì. Các bồn cây được xếp thẳng hàng. Ba dãy nhà được xây theo hình chữ U. Bên ngoài được sơn màu vàng. Mái ngói làm bằng gạch đỏ tươi. Bên trong phòng học có đầy đủ trang thiết bị. Phía sau dãy nhà hiệu bộ là nhà thể chất. Em rất yêu ngôi trường của mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 27

Trường Tiểu học của em tên là Ánh Sao. Ngôi trường đã được xây dựng mười năm. Diện tích của trường khá rộng rãi. Trường gồm có một cổng chính và một cổng phụ. Bên trong, sân trường được lát gạch đỏ. Những hàng cây cổ thụ tỏa bóng mát quanh năm. Trường có ba dãy nhà xây theo hình chữ U. Các phòng học có đầy đủ đồ dùng học tập. Em rất yêu ngôi trường của mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 28

Em rất yêu mái trường Tiểu học. Ngôi trường đã được xây dựng khá lâu, nhưng vẫn còn rất khang trang. Cổng trường được sơn màu đỏ tươi. Phía trên có một tấm biển ghi: “Trường Tiểu học Phương Đông”. Bên trong trường có ba dãy nhà. Mỗi dãy có ba tầng, được sơn màu vàng. Trong các phòng học có đầy đủ bàn ghế, quạt trần, bảng đen. Mỗi phòng có một cửa ra vào và hai cửa sổ. Phía sau dãy nhà hiệu bộ là sân bóng và nhà thể chất. Từ cổng trường đi vào bên trái là nhà để xe. Ngôi trường của em thật đẹp.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 29

Em rất yêu ngôi trường Tiểu học của mình. Diện tích của trường rất rộng lớn. Trường có ba dãy nhà được xây theo hình chữ U. Mỗi dãy nhà được sơn màu vàng, mái ngói đỏ tươi. Trên sân trường trồng nhiều cây xanh như phượng vĩ, bằng lăng, bàng. Vào giờ ra chơi, chúng em thường xuống sân trường. Bên trong các phòng học đều có đầy đủ thiết bị học tập. Phía sau dãy nhà hiệu bộ là nhà thể chất. Em cảm thấy rất yêu quý ngôi trường của mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 30

Ngôi trường Tiểu học của em đã có hai mươi năm tuổi. Trường rất rộng rãi, khang trang. Trên sân trường trồng rất nhiều cây xanh. Trường gồm ba dãy hình chữ U. Mỗi dãy nhà đều có ba tầng. Từ cổng trường đi thẳng vào là dãy nhà hiệu bộ. Bên trong phòng học cũng được sơn màu vàng. Các phòng đều được trang bị đầy đủ bàn ghế của thầy cô và học sinh, bảng đen, quạt trần. Dưới mái trường này, em đã trải qua những giờ học tập thật bổ ích. Em rất yêu ngôi trường của mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 31

Ngôi trường tiểu học của em rất đẹp. Cổng trường rất to và rộng. Phía bên trong, sân trường được đổ bê tông. Trường gồm ba dãy nhà xây theo hình chữ U. Mỗi dãy nhà có ba tầng. Mỗi tầng có bốn phòng học. Các phòng học đều được quét vôi màu vàng, cửa sổ và cửa ra vào sơn màu xanh. Trong các phòng học đều có bảng đen, bàn ghế, điều hòa. Phía sau dãy nhà hiệu bộ là một sân bóng. Em rất thích ngôi trường của mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 32

Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ngôi trường Tiểu học đã có hai mươi lăm năm tuổi. Cổng trường gồm một cổng chính và một cổng phụ. Bên trong sân trường được lát gạch màu đỏ. Các bồn cây dưới trên sân trường được xếp thẳng hàng. Trường học gồm ba dãy nhà. Những dãy nhà được sơn màu vàng, mái nhà màu đỏ. Đối diện thẳng với cổng trường là dãy nhà hiệu bộ. Phía sau dãy nhà hiệu bộ là nhà thể chất. Dưới mái trường, em đã có rất nhiều kỉ niệm. Em rất yêu ngôi trường của mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 33

Ngôi trường Tiểu học của em tên là Võ Thị Sáu. Trường có diện tích rất rộng. Từ cổng trưởng đi vào phía bên trái là nhà để xe. Sân trường được lát gạch rất đẹp. Những bồn cây xanh tốt. Các dãy phòng học được xây dựng theo hình chữ U. Mỗi dãy nhà có ba tầng. Trong các phòng học có bàn ghế, bảng đen, điều hòa… Em rất yêu ngôi trường của mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 34

Trường học của em được xây dựng khá lâu. Nhưng ngôi trường vẫn còn rất khang trang. Cổng trường được sơn màu đỏ rực rỡ. Bên trong sân trường được lát gạch. Các bồn cây xếp thẳng hàng. Cây cối quanh năm xanh tốt. Các dãy nhà mới được màu vàng, có mái ngói đỏ tươi. Bên trong phòng học có đầy đủ trang thiết bị. Phía sau dãy nhà hiệu bộ còn có nhà thể chất, sân đá bóng. Nơi đây, em đã được học hỏi nhiều kiến thức bổ ích. Ngôi trường đã trở thành ngôi nhà thứ hai của em.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 35

Trường Tiểu học của em đã có hai mươi năm tuổi. Trường rất rộng rãi, khang trang. Sân trường trồng rất nhiều cây xanh. Trường gồm ba dãy hình chữ U. Mỗi dãy nhà đều có ba tầng. Từ cổng trường đi thẳng vào là dãy nhà hiệu bộ. Các phòng học được sơn màu vàng, có đầy đủ thiết bị học tập. Ngôi trường của em thật đẹp. Em rất yêu trường học của mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 36

Ngôi trường Tiểu học của em thật đẹp. Cổng trường to và rộng. Phía bên trong, sân trường được lát gạch rất khang trang. Những bồn cây xanh tốt. Trường gồm ba dãy nhà xây theo hình chữ U. Mỗi dãy nhà có ba tầng. Mỗi tầng có bốn phòng học. Các phòng học đều được quét vôi màu vàng, cửa sổ và cửa ra vào sơn màu xanh rất đẹp. Trong các phòng học đều có bảng đen, bàn ghế, điều hòa. Phía sau dãy nhà hiệu bộ là một khu đất trống đang xây nhà thể chất. Em rất thích ngôi trường yêu dấu của mình.

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 37

Trường học đã trở thành ngôi nhà thứ hai của em. Ngôi trường Tiểu học của em đã hai mươi năm tuổi. Cổng trường rất to, gồm một cổng chính và một cổng phụ. Bên trong sân trường được lát gạch, rất sạch sẽ. Các bồn cây dưới trên sân trường được xếp thẳng hàng. Trường học gồm ba dãy nhà. Những dãy nhà được sơn màu vàng, mái nhà màu đỏ. Đối diện thẳng với cổng trường là dãy nhà hiệu bộ. Trong các phòng học có đầy đủ trang thiết bị học tập. Em rất yêu ngôi trường của mình

Tả ngôi trường yêu dấu của em - Mẫu 38

Trường Tiểu học Gia Thụy là ngôi trường em đang theo học. Với em, ngôi trường như ngôi nhà thứ hai. Ở đó có thầy cô như những người cha người mẹ, những người bạn hiền như những người anh chị em. Ngôi trường em rất đẹp và khang trang. Sân trường được lát gạch màu đỏ và có một trước bạt đủ màu sắc để che nắng cho chúng em vui chơi. Trên sân trường trồng nhiều loại cây như cây bàng, cây phượng tỏa bóng mát xanh rì. Lớp em đang học nằm trên tầng hai, là lớp 2C. Cô giáo chủ nhiệm lớp em năm nay tên là Hằng. Cô rất xinh và hay mặc chiếc váy công sở rất đẹp, trang nhã. Lớp của chúng em rất đoàn kết và hay tham gia phong trào của trường. Em rất yêu ngôi trường, lớp học của mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
277
  • Lượt tải: 879
  • Lượt xem: 212.785
  • Dung lượng: 66,9 KB
Sắp xếp theo