Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn của em (18 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Những người bạn hoặc nhân vật thiếu nhi thường gần gũi, thân thiết với trẻ em. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn của em.

Nội dung bao gồm 18 đoạn văn mẫu lớp 2, thuộc sách Cánh Diều. Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay sau đây.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 1

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 2

Thu Quỳnh là người bạn tốt nhất của em. Chúng em là bạn cùng lớp của nhau. Bạn là một cô gái dễ thương. Dáng người nhỏ nhắn. Khuôn mặt xinh xắn. Mái tóc ngắn ngang vai. Đôi mắt sáng như những vì sao. Bạn học giỏi, lại tốt bụng. Trong lớp, Thu Quỳnh thường hay giúp đỡ bạn bè. Chúng em có rất nhiều sở thích giống nhau như nghe nhạc đọc sách, bơi lội. Em rất yêu quý và trân trọng bạn.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 3

Hôm qua, em được xem bộ phim hoạt hình Người đẹp và quái vật. Em rất ấn tượng với nhân vật Bella. Cô rất xinh đẹp và tốt bụng. Tình yêu của Bella đã giúp quái vật trở lại làm người. Em rất thích nhân vật này.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 4

Minh Thanh là bạn tốt của em. Chúng em học cùng lớp với nhau. Em cảm thấy Thanh là một cô gái cá tính. Mái tóc được cắt ngắn. Dáng người khá mảnh mai. Khuôn mặt trái xoan. Nước da rám nắng nhưng khỏe khoắn. Đôi mắt sáng long lanh. Thành tích học tập của Thanh rất tốt. Thành thường giúp đỡ em trong học tập. Chúng em có rất nhiều sở thích chung. Em cảm thấy yêu quý bạn lắm!

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 5

Tuấn Vũ là bạn của em. Chúng em học cùng lớp. Vũ rất điển trai. Dáng người cao gầy. Bạn rất tốt bụng, lại hòa đồng. Thành tích học tập của Vũ rất tốt. Em và Vũ thường chơi đá bóng, bóng rổ củng nhau. Em mong chúng em sẽ mãi là bạn của nhau.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 6

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 7

Em rất thích xem bộ phim hoạt hình Đô-rê-mon. Trong đó, em ấn tượng nhất với nhân vật Nô-bi-ta. Cậu là một học sinh lười biếng. Thành tích học tập luôn thua kém bạn bè. Nhưng Nô-bi-ta lại rất tốt bụng, dũng cảm. Cậu luôn yêu mến và giúp đỡ bạn bè xung quanh. Em cảm thấy rất yêu mến nhân vật này.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 8

Minh Anh là bạn của em. Em và Minh Anh chơi thân với nhau từ năm lớp một. Bạn rất xinh xắn, lại tốt bụng. Thành tích học tập rất tốt. Chúng em thường trò chuyện, tâm sự với nhau. Em rất yêu quý bạn.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 9

Người bạn thân của em tên là Tuấn Anh. Bạn học lớp 2A1, trường Tiểu học Cầu Vồng. Tuấn Anh rất tốt bụng, nhiệt tình. Bạn học rất giỏi môn Toán, Tiếng Anh. Chúng em vừa là bạn học, vừa là hàng xóm. Em rất yêu quý Tuấn Anh.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 10

Nô-bi-ta là nhân vật trong bộ truyện tranh Đô-rê-mon. Cậu đang là học sinh lớp năm. Bạn bè thường trêu chọc cậu là lười biếng, hậu đậu. Nhưng Nô-bi-ta cũng là một cậu bé rất tốt bụng, dũng cảm. Khi đọc truyện Đô-rê-mon, em đã học được rất nhiều từ nhân vật này.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 11

Hôm qua, em được xem bộ phim “Cậu bé rừng xanh”. Trong phim, em ấn tượng nhất với cậu bé Mowgli. Cậu bé được bầy sói nuôi lớn. Rừng xanh trở thành ngôi nhà của cậu. Nhưng con hổ Shere Khan xuất hiện đã đe dọa tính mạng của cậu. Nhưng với lòng dũng cảm, cậu đã đánh bại con hổ Shere Khan để bảo vệ khu rừng và gia đình sói của mình. Em rất yêu mến nhân vật này.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 12

Phương Trang là bạn thân của em. Chúng em vừa là hàng xóm, vừa là bạn cùng lớp. Bạn là một cô gái xinh xắn, dễ thương. Thành tích học tập của Trang rất cao. Toán và Tiếng Việt là môn học mà bạn rất yêu thích. Chúng em đều thích đọc sách, nghe nhạc. Em rất quý mến bạn.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 13

Xu-ka là một nhân vật trong bộ truyện tranh “Đô-rê-mon”. Đó là một cô gái dễ thương, lại học giỏi. Không chỉ vậy, Xu-ka còn rất tốt bụng, khéo tay. Vì vậy, cô nhận được sự yêu mến của Nô-bi-ta. Em rất thích nhân vật này.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 14

Phương Anh là bạn cùng lớp của em. Bạn rất xinh xắn, lại hiền lành. Không chỉ vậy, bạn còn rất tốt bụng. Trong lớp, Phương Anh rất hay giúp đỡ bạn bè. Thành tích học tập của bạn cũng rất đáng nể. Em rất quý mến bạn.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 15

Hoàng Đức là người bạn thân thiết nhất của em. Cậu có dáng người cao ráo. Khuôn mặt khá ưa nhìn. Đức học rất giỏi, nhất là môn Toán. Ngoài giờ học, tôi và Đức thường đi chơi đá bóng. Ước mơ của cậu là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Em rất mong Đức có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 16

Người bạn thân nhất của em là Đức Anh. Bạn rất xinh xắn và đáng yêu. Bạn có khuôn mặt trái xoan. Nước da trắng hồng, tươi tắn. Chiếc mũi thẳng và cao. Đôi mắt đen láy, to tròn. Bạn học rất giỏi, lại tốt bụng. Em rất yêu mến bạn.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 17

Đỗ Hà là bạn thân của em. Bạn là một cô gái rất xinh đẹp. Khuôn mặt trái xoan. Mái tóc dài đen nhánh. Nước da trắng hồng. Đôi mắt to tròn. Chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng. Giọng nói trong trẻo. Thành tích học tập của bạn rất tốt. Em rất trân trọng bạn.

Viết về nhân vật thiếu nhi em biết hoặc về bạn - Mẫu 18

Mowgli là nhân vật chính trong bộ phim Cậu bé rừng xanh. Cậu rất đáng yêu và dũng cảm. Mowgli đã đánh bại con hổ Shere Khan để bảo vệ khu rừng và gia đình sói của mình. Em rất yêu mến nhân vật này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
92
  • Lượt tải: 112
  • Lượt xem: 26.643
  • Dung lượng: 35,5 KB
Sắp xếp theo