Tập làm văn lớp 2: Tả chiếc diều (3 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả chiếc diều, hướng dẫn miêu tả một chiếc diều.

Tả chiếc diều
Tả chiếc diều

Tài liệu bao gồm 3 đoạn văn mẫu lớp 2 hay nhất do chúng tôi tổng hợp. Mời tham khảo nội dung chi tiết ngay sau đây.

Tả chiếc diều - Mẫu 1

Sinh nhật, em được tặng rất nhiều quà. Nhưng em thích nhất là chiếc diều. Anh Hùng đã tặng cho em. Kích thước của chiếc diều khá to, phải bằng một sải tay của người lớn. Nó có hình một chú cá mập, làm bằng giấy. Khung diều được làm bằng tre. Chiếc điều có buộc một sợi dây dù rất dài. Hôm qua, em cùng anh trai đi thả diều. Trời lộng gió nên diều bay rất cao. Em cảm thấy rất vui khi được thả diều. Em sẽ giữ gìn chiếc diều cẩn thận.

Tả chiếc diều - Mẫu 2

Nghỉ hè, em thường đi chơi thả diều. Vì vậy, em đã xin bố một số tiền nhỏ. Sau đó, em đi mua một chiếc chiều. Chiếc diều không lớn lắm. Nó có hình thoi. Khung diều được làm bằng tre. Sau đó, người ta dán những lớp giấy màu lên. Đuôi điều rất dài. Ở phía đầu còn buộc một sợi dây dù rất dài. Mỗi buổi chiều, em và anh trai lại mang diều ra đồng chơi. Em cảm thấy rất vui vẻ.

Tả chiếc diều - Mẫu 3

Nghỉ hè, bố mua cho em một chiếc diều. Kích thước của diều khá lớn. Nó cũng rất nặng. Chiếc diều có hình Đô-rê-mon. Phía đầu buộc một sợi dây dù rất dài. Hôm qua, em cùng anh trai đem diều ra thả. Chiếc diều bay rất cao. Em cảm thấy vui vẻ khi được thả diều. Em rất thích món đồ chơi này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 192
  • Dung lượng: 179,3 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo