Tập làm văn lớp 2: Đoạn văn kể về việc em cùng người thân trồng cây (5 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Đoạn văn kể về việc em cùng người thân trồng cây là tài liệu tham khảo vô cùng hữu ích dành cho học sinh.

Đoạn văn kể về việc em cùng người thân trồng cây
Đoạn văn kể về việc em cùng người thân trồng cây

Nội dung bao gồm 5 đoạn văn mẫu. Mời bạn đọc cùng theo dõi chi tiết của tài liệu sẽ được chúng tôi đăng tải ngay sau đây.

Đoạn văn kể về việc em cùng người thân trồng cây - Mẫu 1

Bố em mới mua về một cây ổi. Bố nói rằng sẽ trồng ở góc vườn. Em đã đề nghị được giúp bố. Sau khi bố đào đất, em đặt cây ổi vào. Em còn giúp bố lấp đất lại. Xong xuôi, em chạy đi múc nước để tưới cho cây. Hằng ngày, em sẽ giúp bố chăm sóc cây. Em mong rằng cây ổi sẽ lớn thật nhanh.

Đoạn văn kể về việc em cùng người thân trồng cây - Mẫu 2

Ông nội mới mua một cây cam về. Sáng nay, ông ra vườn để trồng cây. Em đã chạy ra giúp ông. Sau khi ông đào một chiếc hố thật to. Em giúp ông đặt cây cam vào. Ông nội dùng xẻng lấp đất lại. Sau đó, em lấy nước tưới cho cây. Em cảm thấy rất vui khi cùng ông trồng cây.

Đoạn văn kể về việc em cùng người thân trồng cây - Mẫu 3

Thứ bảy, em được nghỉ học. Vì vậy, em đã ra vườn tưới cây phụ giúp. Ông đang bón phân cho cây cam. Còn em tưới nước cho cây cối trong vườn. Sau đó, hai ông cháu còn cắt tỉa lá vàng. Em còn kể cho ông nghe về công việc học tập của mình. Hai ông cháu đều cảm thấy vui vẻ.

Đoạn văn kể về việc em cùng người thân trồng cây - Mẫu 4

Bố vừa mua một cây cam để trồng trong vườn. Cuối tuần, em đã giúp bố trồng cây. Bố dùng xẻng đào một cái hố rất to. Sau đó, em giúp bố giữ cây, còn bố đắp đất lên. Cuối cùng, em lấy nước tưới cho cây. Em cảm thấy rất vui khi đã giúp đỡ được bố.

Đoạn văn kể về việc em cùng người thân trồng cây - Mẫu 5

Hôm qua, bố đã mua một cây chanh. Cuối tuần, em đã giúp bố trồng cây. Đầu tiên, bố đào một chiếc hố thật to. Em giúp đặt cây vào. Sau đó, em giữ cho cây đứng thẳng. Bố đã dùng xẻng lấp đất vào. Cuối cùng, em tưới nước cho cây. Hai bố con vừa làm vừa trò chuyện rất vui vẻ. Em mong cây chanh sẽ lớn thật nhanh!

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 01
  • Dung lượng: 106,7 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨