Tập làm văn lớp 2: Hãy viết về một lần em không làm bài tập về nhà (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Trong cuộc đời, ai cũng đều từng mắc phải lỗi lầm, nhất là với học sinh. Chính vì vậy, Download.vn sẽ giới thiệu đến các bạn học sinh tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết về một lần em không làm bài tập về nhà.

Viết về một lần em không làm bài tập về nhà
Viết về một lần em không làm bài tập về nhà

Tài liệu bao gồm 4 mẫu, dành cho học sinh lớp 2. Mời bạn đọc tham khảo nội dung chi tiết sau đây.

Viết về một lần em không làm bài tập về nhà - Mẫu 1

Hôm qua, cô giáo đã giao cho chúng em bài tập về nhà. Em tự hứa sẽ làm hết bài tập. Nhưng tối hôm đó, trên vô tuyến lại chiếu bộ phim hoạt hình “Những mảnh ghép cảm xúc”. Em mải xem và quên không làm bài tập. Sáng hôm sau, cô giáo đã kiểm tra vở của em. Cô tỏ ra rất buồn. Điều đó khiến em thấy có lỗi. Em đã xin lỗi và hứa với cô giáo sau này sẽ chăm chỉ học tập hơn.

Viết về một lần em không làm bài tập về nhà - Mẫu 2

Vào buổi học hôm nay, cô giáo đã kiểm tra bài tập về nhà của cả lớp. Các bạn đều làm bài đầy đủ. Do mải chơi, em đã quên làm bài tập. Cô đã cảm thấy rất buồn vì điều đó. Em cảm thấy vô cùng hối hận. Em đã xin lỗi và hứa từ nay sẽ làm bài tập chăm chỉ.

Viết về một lần em không làm bài tập về nhà - Mẫu 3

Cuối tuần, bố mẹ đi công tác. Tối chủ nhật, em và anh trai đã chơi game đến khuya. Em quên không làm bài tập về nhà. Sáng hôm sau, cô giáo kiểm tra vở bài tập của cả lớp. Em đã bị cô giáo phê bình trước lớp. Điều đó khiến em cảm thấy rất xấu hổ. Em tự hứa sẽ chăm chỉ học tập hơn.

Viết về một lần em không làm bài tập về nhà - Mẫu 4

Tối qua, em mải đọc truyện nên quên làm bài tập. Sáng nay, cô Phương đã kiểm tra vở bài tập của cả lớp. Những bạn làm bài tập đầy đủ được cô khen ngợi. Bạn Hòa còn được một điểm mười. Còn những bạn không làm bài tập bị cô phê bình. Em cảm thấy rất buồn bã và có lỗi. Sau buổi học hôm nay, em tự hứa sẽ chăm chỉ học tập hơn.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 11
  • Lượt xem: 1.472
  • Dung lượng: 370,2 KB
Sắp xếp theo