Viết thư cho một người bạn mới quen hoặc một người bạn ở xa để thăm hỏi Viết thư cho bạn bè - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo

Viết thư cho một người bạn mới quen hoặc một người bạn ở xa để thăm hỏi gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, có thêm nhiều vốn từ viết thư điện tử cho một người bạn ở xa để thăm hỏi thật hay.

Viết thư

Qua đó, các em dễ dàng trả lời các câu hỏi trong tiết Viết: Viết thư cho bạn bè - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 1 trang 110. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm vốn từ, nhanh chóng viết thư thật hay.

Viết thư cho một người bạn mới quen hoặc một người bạn ở xa để thăm hỏi

Viết thư cho một người bạn ở xa để thăm hỏi

Xin chào Lan,

Đầu thư, tớ xin gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến cậu và mọi người trong gia đình. Nhận được thư của cậu, tớ cảm thấy rất vui. Đặc biệt, tớ cảm thấy rất ngưỡng mộ với thành tích học tập của cậu. Tớ xin được chúc mừng cậu. Tớ cũng rất vui khi cậu đã làm quen được với môi trường học tập mới. Cậu cho tớ gửi lời hỏi thăm những người bạn của cậu nhé.

Năm học vừa rồi, tớ cũng đạt được thành tích học tập khá tốt. Kết quả thi của môn Toán và Tiếng Việt đều đạt được chín điểm. Tớ cũng đại diện cho lớp mình tham dự cuộc thi “Trạng Nguyên Toán” do trường mình tổ chức. Tuy tớ không giành được giải thưởng, nhưng đã biết thêm nhiều kiến thức bổ ích. Tớ hay kể cho các bạn trong lớp về cậu. Các bạn đều rất nhớ cậu đó!

Thư đã dài, tớ xin phép dừng bút ở đây. Hẹn sớm gặp lại cậu!

Bạn của cậu

Trần Thùy An

Viết thư điện tử cho một người bạn ở xa để thăm hỏi

Sơn ơi!

Tớ đã nhận được thư của bạn. Tổ tớ cũng đang có kế hoạch trang trí báo tường. Nếu tổ của cậu cũng vậy thì 2 tổ chúng ta có thể cùng nhau làm công việc này nhé.

Tớ rất vui khi hai tổ có thể làm việc cùng nhau.

Tạm biệt Sơn. Chúc cậu có một ngày thật vui vẻ.

Dương.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 2.244
  • Dung lượng: 130,3 KB
Sắp xếp theo