Viết 3 - 4 câu giới thiệu về quê hương em, trong đó có sử dụng danh từ riêng Danh từ chung, danh từ riêng - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo

Viết 3 - 4 câu giới thiệu về quê hương em, trong đó có sử dụng danh từ riêng gồm 3 mẫu, giúp các em biết cách sử dụng danh từ riêng vào bài văn của mình, để ngày càng học tốt môn Tiếng Việt 4.

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trả lời câu hỏi 5 tiết Luyện từ và câu: Danh từ chung, danh từ riêng SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Chân trời sáng tạo trang 21. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để giới thiệu về Đà Lạt, Sơn La, Hải Phòng:

Giới thiệu về quê hương em, trong đó có sử dụng danh từ riêng

Giới thiệu về Đà Lạt

(1) Thành phố Đà Lạt chính là quê hương của em. (2) Nơi đây có những cánh rừng thông xanh bạt ngàn, những vườn hoa rực rỡ sắc màu, những vườn dâu tây ngọt lịm. (3) Nhưng tuyệt vời nhất vẫn là bầu không khí trong lành, dễ chịu và bình yên của nơi đây. (4) Đi đâu, em cũng nhớ về và tự hào về quê hương yêu dấu này của mình.

Giới thiệu về Sơn La

Em đang sống ở tỉnh Sơn La. Đây là tỉnh thuộc vùng Tây Bắc nước ta, nơi có dòng sông Đà chảy qua. Xung quanh nơi em có có rất đông đồng bào dân tộc cùng sinh sống như Kinh, Thái, La Ha.

Giới thiệu về Hải Phòng

Hải Phòng quê hương em được biết đến với tên gọi "Thành phố hoa phượng đỏ". Vào những ngày hè, đi những con phố lớn nhỏ đều tràn ngập sắc đỏ của hoa phượng. Quê hương em còn nổi tiếng với món bánh đa cua và lễ hội chọi trâu ở Đồ Sơn. Bãi biển Tuần Châu quê em rất đẹp, bởi vậy hàng năm có rất nhiều khách du lịch về đây tham quan. Em rất yêu và tự hào về mảnh đất quê hương mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 09
  • Lượt xem: 4.054
  • Dung lượng: 109,7 KB
Sắp xếp theo