Chia sẻ với bạn về vẻ đẹp của một bãi biển hoặc hòn đảo mà em biết Từ Cu-ba - Tiếng Việt 4 CTST

Chia sẻ với bạn về vẻ đẹp của một bãi biển hoặc hòn đảo mà em biết gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, có thêm nhiều thông tin bổ ích để giới thiệu vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê, Sầm Sơn.

Bãi biển

Qua đó, các em dễ dàng trả lời các câu hỏi trong tiết Đọc: Từ Cu-ba - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 2 trang 88, 89, 90. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm vốn từ, nhanh chóng viết đoạn văn giới thiệu thật sinh động.

Chia sẻ với bạn về vẻ đẹp của một bãi biển hoặc hòn đảo mà em biết

Chia sẻ với bạn về vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê có đường bờ biển dài khoảng hơn 900 mét. Nổi tiếng với thảm cát trắng mịn, dòng nước ấm quanh năm, nhịp sóng biển ôn hoà và được bao phủ bởi rặng dừa trải dài bao quanh, bãi biển Mỹ Khê toát lên vẻ đẹp hấp dẫn khó cưỡng.

Chia sẻ với bạn về vẻ đẹp của bãi biển Sầm Sơn

Sầm Sơn là một bãi biển đẹp ở quê hương của em. Bầu trời trong xanh không một gợn mây. Ông mặt trời tỏa ánh nắng chói chang xuống mọi vật. Bãi cát vàng trong nắng càng trở nên lấp lánh, trông tuyệt đẹp. Nước biển xanh và trong. Gió biển lồng lộng. Tiếng sóng vỗ nghe thật vui tai. Xa xa, dãy núi Trường Lệ đứng sừng sững. Tất cả tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 47
  • Dung lượng: 105,6 KB
Sắp xếp theo