Viết đoạn kết bài không mở rộng tả một cây bóng mát được trồng ở trường hoặc nơi em ở Viết đoạn kết bài cho bài văn miêu tả cây cối - Tiếng Việt 4 CTST

Viết đoạn kết bài không mở rộng tả một cây bóng mát được trồng ở trường hoặc nơi em ở gồm 3 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 nắm được cấu trúc, nhanh chóng viết đoạn kết bài tả cây phượng, tả cây bàng, tả cây hoa gạo.

Tả cây cối

Qua đó, các em dễ dàng trả lời các câu hỏi trong tiết Viết: Viết đoạn kết bài cho bài văn miêu tả cây cối - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 2 trang 31. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều vốn từ, nhanh chóng viết kết bài thật hay.

Đề bài: Viết đoạn kết bài không mở rộng cho bài văn tả một cây bóng mát được trồng ở trường hoặc nơi em ở.

Kết bài không mở rộng tả cây phượng

Cây hoa phượng không chỉ mang đến bóng râm, che mưa, che nắng cho con người mà để lại cho những ấn tượng khó phai cho bất cứ ai đi ngang vào mùa hoa nở.

Kết bài không mở rộng tả cây hoa gạo

Đúng là mùa xuân là mùa của sự sống mới, của niềm vui, của tình yêu và sự hy vọng. Với những tia nắng vàng ấm áp của xuân, cây hoa gạo đỏ rực như một đóa hoa rực rỡ, tất cả đang hòa mình vào không khí đón xuân rực rỡ và tươi mới.

Kết bài không mở rộng tả cây bàng

Và khi rời xa mái trường thân yêu, chúng ta sẽ mang theo nhiều kỉ niệm đẹp về cây bàng thân thuộc đó, như một phần hồi ức đẹp về thời thơ ấu.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 668
  • Dung lượng: 122,4 KB
Sắp xếp theo