Nói về 1 - 2 cuộc thi viết, vẽ,... dành cho thiếu nhi mà em biết Đóa hoa đồng thoại - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo

Nói về 1 - 2 cuộc thi viết, vẽ,... dành cho thiếu nhi mà em biết gồm 3 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng nói lên cảm nghĩ của mình về cuộc thi dành cho thiếu nhi.

Cuộc thi

Hiện nay có rất nhiều cuộc thi dành cho thiếu nhi nhằm khám phá tài năng âm nhạc, hội họa, ngôn ngữ của các em. Qua đó, còn giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi khởi động Đọc: Đóa hoa đồng thoại - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 1 trang 15, 16. Mời các em cùng theo dõi bài viết:

Nói về cuộc thi Viết về cuốn sách em yêu thích

Năm ngoái, trường em tổ chức cuộc thi "Viết về cuốn sách em yêu thích". Em và các bạn trong lớp rất hăng hái thảo luận, chọn ra một cuốn sách mà mình tâm đắc nhất để giới thiệu. Em đã chọn quyển truyện "Doremon: Nobita ở vương quốc chó mèo". Tuy đây chỉ là cuốn truyện tranh thông thường nhưng đã để lại cho em nhiều ấn tượng sâu đậm về tình bạn. Em thấy đây là cuộc thi rất hay, cần được tổ chức thường xuyên hơn nữa.

Nói về cuộc thi Viết thư UPU

Viết thư UPU là một cuộc thi lớn, được tổ chức hàng năm trên toàn thế giới. Mỗi một lần thi, ban giám khảo sẽ đưa ra những đề bài khác nhau để các bạn trẻ, nhất là các bạn thiếu nhi được thỏa sức viết ra tâm tư, tình cảm của mình. Việt Nam cũng có rất nhiều bài dự thi đã xuất sắc giành giải nhất, nhì, ba trong các năm mà UPU tổ chức.

Nói về cuộc thi Vẽ tranh quốc tế về môi trường

Cuộc thi “vẽ tranh quốc tế về môi trường” với mục tiêu khuyến khích trẻ em trên toàn thế giới – những người chủ tương lai có những suy nghĩ nghiêm túc về việc bảo vệ môi trường xung quanh, cũng như về tương lai của trái đất.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 112
  • Dung lượng: 105,8 KB
Sắp xếp theo