Viết 2 - 3 câu bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của em về những hoạt động của Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu Mở rộng vốn từ Nhân hậu - Tiếng Việt 4 CTST

Viết 2 - 3 câu bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của em về những hoạt động của Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu gồm 2 mẫu hay, ấn tượng, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới, nhanh chóng hoàn thiện đoạn văn thật hay.

Viết 2 - 3 câu suy nghĩ về Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu

Qua đó, các em dễ dàng trả lời các câu hỏi trong tiết Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ Nhân hậu - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 2 trang 71, 72. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều vốn từ, nhanh chóng viết đoạn văn thật hay.

Đề bài: Viết 2 – 3 câu bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của em về những hoạt động của Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu.

Viết đoạn văn suy nghĩ về những hoạt động của Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu

Viết 2-3 câu bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của em - Mẫu 1

Những hoạt động của Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu rất ý nghĩa và lan tỏa nhiều bài học tích cực. Các dự án "Ươm mầm tương lai", "Chắp cánh ước mơ",... đã giúp cho các bạn nhỏ vùng hải đảo xa xôi, có hoàn cảnh khó khăn đã được tiếp thêm sức mạnh, động lực để đến trường. Từ đó, em cũng nhận thức về vai trò và trách nhiệm của bản thân trong việc tham gia và bảo về chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Viết 2-3 câu bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của em - Mẫu 2

Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu là một tổ chức hoạt động có ích, vì hạnh phúc và đủ đầy của nhân dân, chiến sĩ ngoài biển xa. Câu lạc bộ đã đóng góp rất nhiều vật chất, nhiều động lực tiếp thêm ước mơ cho những hoàn cảnh khó khăn. Với sự tiếp sức đó, chắc chắn nhân dân ngoài đảo xa sẽ thêm kiên cường, tự tin bám biển, giữ vững an ninh khu vực biển nước ta hơn nữa.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 731
  • Dung lượng: 129,7 KB
Sắp xếp theo