Nói về nơi em ở và những người hàng xóm của em (3 mẫu) Thân thương xứ Vàm - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo

Nói về nơi em ở và những người hàng xóm của em gồm 3 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm ý tưởng để nói về nơi mình sinh sống, cùng những người hàng xóm thân thiện để hoàn thành bài tập của mình.

Nơi em ở

Qua đó, còn giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Đọc: Thân thương xứ Vàm - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 1 trang 54. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều ý tưởng mới cho bài viết của mình thêm sinh động:

Nói về nơi em ở và những người hàng xóm của em - Mẫu 1

Nơi em ở là một bản làng ven núi ở Sơn La. Ở đó có rất nhiều cảnh đẹp, con người quê em thật thà, chất phác, dễ mến và hiếu khách. Những người hàng xóm quê em luôn đùm bọc, đoàn kết và giúp đỡ nhau.

Nói về nơi em ở và những người hàng xóm của em - Mẫu 2

Em sinh ra ở một xóm nhỏ tại thành phố Cần Thơ. Nơi đây không quá ồn ào, đông đúc, xô bồ. Em thích sự yên bình của mỗi buổi sớm mai, thích cả cái náo nhiệt trong mỗi phiên chợ nổi. Đặc biệt, em yêu người dân nơi đây. Họ thật thà, chất phác và vô cùng xởi lởi, hiếu khách. Những bác hàng xóm cứ đi đâu xa về là lại gọi lũ trẻ con trong khu ra để chia quà. Họ cũng chẳng ngần ngại mà giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Có lẽ bởi vậy mà không khí trong xóm luôn ấm áp, tràn đầy tình yêu thương. Em cảm thấy thật may mắn khi sinh ra ở nơi đây.

Nói về nơi em ở và những người hàng xóm của em - Mẫu 3

Em sinh ra ở một vùng quê thuộc tỉnh Đồng Tháp. Cuộc sống nơi đây vô cùng yên bình. Người dân quê em chủ yếu sống bằng nghề nông. Tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng họ luôn chịu thương chịu khó, chẳng bao giờ than thở mệt nhọc. Bà con trong làng cũng rất thương yêu lẫn nhau. Có gì khó khăn, mọi người đều hết lòng giúp đỡ. Em rất hạnh phúc vì được sinh ra ở nơi đây.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 162
  • Dung lượng: 105,4 KB
Sắp xếp theo