Đóng vai, nói đáp lời khen của bố mẹ và chị Dua với Liêm Viết bài văn kể chuyện - Tiếng Việt 4 CTST

Đóng vai, nói đáp lời khen của bố mẹ và chị Dua với Liêm gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, có thêm nhiều vốn từ dễ dàng nhập vai để nói lời khen ngợi thật hay, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mọi người.

Khen ngợi

Qua đó, còn giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi Vận dụng trong tiết Viết bài văn kể chuyện trang 25 SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Chân trời sáng tạo. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng mới cho bài viết của mình:

Đóng vai, nói đáp lời khen của bố mẹ và chị Dua với Liêm - Mẫu 1

Là một người con ngoan, biết vâng lời cha mẹ nên em sẽ đáp lại những lời khen ngợi của bố mẹ và chị Dua một cách chân thành nhất:

- Con rất biết ơn và trân trọng tình yêu thương vô tận mà bố mẹ dành cho con. Bố mẹ đã luôn quan tâm và hỗ trợ con, giúp con trưởng thành và tự tin trên con đường phát triển của mình. Con sẽ mãi nhớ những nỗ lực và niềm tin mà bố mẹ đã dành cho con. Bố mẹ là nguồn động viên lớn nhất của con, và con hứa sẽ luôn cố gắng học hỏi và trưởng thành, để làm bố mẹ tự hào.

- Em biết ơn chị Dua vì đã là người bạn tốt và đồng hành cùng em trong cuộc sống. Những lời khuyên và động viên từ chị đã giúp em vượt qua những khó khăn và đạt được những mục tiêu mà em đã đề ra. Chị Dua là người luôn đứng bên cạnh và hỗ trợ em, và em rất tự hào vì có chị như là người bạn đồng hành trên con đường phát triển.

- Em xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng học hỏi và phấn đấu hơn nữa. Em muốn trở thành một con người có ích và đáng tự hào. Em sẽ không làm mất lòng bố mẹ và chị Dua, mà sẽ luôn cống hiến và ghi dấu ấn tích cực trong cuộc sống. Em yêu quý bố mẹ và chị Dua, và sẽ luôn tự hào được là người con và người em của họ.

Đóng vai, nói đáp lời khen của bố mẹ và chị Dua với Liêm - Mẫu 2

Vai của bạn là một người con ngoan, vì vậy bạn sẽ nói đáp lại lời khen của bố mẹ và chị Dua với tất cả sự chân thành của mình:

+ Con cảm ơn bố mẹ đã luôn yêu thương và quan tâm đến con, giúp con trưởng thành và tự tin trên con đường phát triển của mình. Con sẽ không bao giờ quên tất cả những nỗ lực và tình yêu thương mà bố mẹ đã dành cho con đâu ạ.

+ Em cảm ơn chị Dua đã luôn là người bạn tốt và đồng hành cùng em trong những thử thách của cuộc sống. Em cảm ơn những lời khuyên và động viên của chị, đã giúp em vươn lên và đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra.

+ Em sẽ tiếp tục cố gắng học hỏi, phấn đấu hơn nữa để không làm mất lòng bố mẹ và chị, luôn trở thành một con người có ích và đáng tự hào.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 80
  • Dung lượng: 111,2 KB
Sắp xếp theo