Nói về một kỉ niệm đẹp của em với gia đình, bạn bè hoặc thầy cô giáo Ôn tập học kì 1 Tiết 3 - Tiếng Việt 4 CTST

Nói về một kỉ niệm đẹp của em với gia đình, bạn bè hoặc thầy cô giáo gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới để viết đoạn văn thật hay, thật sinh động.

Thầy cô

Qua đó, các em dễ dàng trả lời các câu hỏi trong tiết Ôn tập học kì 1 Tiết 3 - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 1 trang 145. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều vốn từ, nhanh chóng viết đoạn văn thật hay.

Nói về một kỉ niệm đẹp của em với gia đình, bạn bè hoặc thầy cô giáo

Nói về một kỉ niệm đẹp của em với bà

Lật giở từng trang trong cuốn album, em lại nhớ đến những kỉ niệm bên bà. Đó là kí ức ngọt ngào không thể nào phai mờ trong trí nhớ em. Em còn nhớ như in hình ảnh bà nội với mái tóc bạc phơ đang cặm cụi nhóm bếp sau nhà. Em chạy đến ngồi cùng bà nấu cơm. Khói bốc lên làm em cay mắt. Bà thấy vậy liền lau nước mắt cho em. Bà bảo em ra ngoài chơi cho đỡ nóng. Nhìn bà vất vả nấu cơm, em thương bà lắm! Bà là người vô cùng đặc biệt trong lòng em.

Nói về một kỉ niệm đẹp của em với mẹ

Ngày còn nhỏ, em thường xuyên bị ốm. Mỗi lần như vậy, mẹ đều thức đêm để chăm sóc em. Có lần em sốt cao, mẹ đã tìm mọi cách để em hạ sốt. Mẹ chườm khăn mát lên đầu rồi pha thuốc cho em uống. Mẹ hỏi han xem em đã đỡ mệt hay chưa. Em vô cùng xúc động trước tình cảm ấy. Với em, mẹ luôn là người em yêu thương nhất.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 05
  • Lượt xem: 416
  • Dung lượng: 105 KB
Sắp xếp theo