Viết đoạn văn kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường Ôn tập giữa học kì 1 Tiết 4 - Tiếng Việt 4 CTST

Viết đoạn văn kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường gồm 3 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, có thêm nhiều vốn từ để kể về hoạt động trải nghiệm đáng nhớ của mình.

Hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường

Qua đó, còn giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Ôn tập giữa học kì 1 Tiết 4 - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 1 trang 77. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều ý tưởng mới cho bài viết của mình thêm sinh động:

Viết đoạn văn kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường - Mẫu 1

Giờ ra chơi, em thường chơi bắn bi với các bạn ở góc sân trường. Chúng em mỗi người có một hộp bi nhỏ nhiều màu sắc để cùng chơi với nhau. Luật chơi thì mỗi hôm chúng em sẽ lại thay đổi một chút sao cho thật là thú vị. Cảm giác tập trung để bắn trúng một viên bi ở xa, và cả sự phấn khởi khi vừa bắn được một đường bi khó khiến mẹ rất vui. Hôm nào sau khi chơi xong, em cũng cảm thấy rất vui và thích thú.

Viết đoạn văn kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường - Mẫu 2

Chiều nay, lúc tan học, em đã cùng các bạn chơi trò nhảy dây trên sân trường. Dây là do chúng em tự đan từ một rổ dây chun nhỏ, vừa dài lại dai và bền chắc. Hai bạn sẽ giữ dây, bạn còn lại sẽ nhảy ở giữa. Cứ thế, chúng em luân phiên đổi vị trí cho nhau. Sau một hồi nhảy dây, chúng em trở về nhà trong sự vui vẻ và khỏe khoắn vì được vận động thoải mái.

Viết đoạn văn kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường - Mẫu 3

Vào ngày hội thể thao ở trường, em đã đăng kí tham gia chơi trò cướp cờ. Em cùng ba bạn khác trong lớp xếp thành một đội và đánh số thứ tự từ một đến bốn. Theo hiệu lệnh của trọng tài, khi đọc đến số nào, thì những người đánh số đó của các đội sẽ lao về phía trước để cướp cờ. Nhờ có lợi thế nhanh nhẹn, mà em đã nhiều lần thành công ghi điểm cho đội mình. Tuy cuối cùng lớp em không dành được giải nhất, nhưng em vẫn rất vui vì đã cùng các bạn chơi hết mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 2.960
  • Dung lượng: 106,9 KB
Sắp xếp theo