Nói hoặc viết lời yêu thương gửi tới một người thân của em (3 mẫu) Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo

Nói hoặc viết lời yêu thương gửi tới một người thân của em gồm 3 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 biết cách nói những lời yêu thương gửi tới cha, mẹ, cô giáo, bạn bè của mình thật hay, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng thầy cô.

Lời yêu thương

Qua đó, còn giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Trả bài văn kể chuyện - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 1 trang 44. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều ý tưởng mới cho bài nói của mình thêm sinh động:

Nói hoặc viết lời yêu thương gửi tới mẹ

Cảm ơn má đã sinh ra và nuôi con lớn như hôm nay. Công ơn trời biển của má con không thể báo đáp hết. Con hứa mình sẽ chăm ngoan học giỏi, nghe lời má để má vui lòng.

Nói hoặc viết lời yêu thương gửi tới bố

Ba ơi, con yêu ba nhiều lắm. Tuy ba vẫn luôn ít nói không thể hiện tình cảm nhiều nhưng con biết ba rất yêu con. Mỗi sáng, ba đều dậy sớm nấu ăn và đưa con đi học. Ba cũng thường xuyên để ý đến dụng cụ học tập của con. Cái nào cũ, hỏng, ba sẽ mua mới ngay. Con cảm ơn ba rất nhiều.

Nói hoặc viết lời yêu thương gửi tới cô giáo chủ nhiệm

Em muốn cảm ơn cô chủ nhiệm lớp. Tuy em đôi lúc có hơi lơ đãng, nghịch ngợm, chưa nghe lời cô những cô vẫn luôn yêu thương, bao dung cho em. Cô rất kiên nhẫn giảng lại kiến thức mà em chưa hiểu. Em rất biết ơn cô và mong cô sẽ luôn là người giáo viên thật tốt.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 1.310
  • Dung lượng: 100 KB
Sắp xếp theo