Chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của em khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người thân Quả ngọt cuối mùa - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo

Chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của em khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người thân gồm 3 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 biết cách nói lên suy nghĩ của mình khi nhận được sự quan tâm của bố, mẹ, ông, bà...

Quan tâm, chăm sóc của người thân

Qua đó, còn giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Đọc: Quả ngọt cuối mùa - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 1 trang 49. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều ý tưởng mới cho bài viết của mình thêm sinh động:

Chia sẻ suy nghĩ của em khi nhận được sự quan tâm của mẹ

Trong một lần ốm nặng, em đã được mẹ chăm sóc vô cùng chu đáo. Mẹ cho em đắp khăn lạnh, uống thuốc, nấu rất nhiều món ngon mà em thích ăn. Nhờ đó mà em hồi phục vô cùng nhanh chóng. Khi đó, em rất cảm động và biết ơn mẹ.

Chia sẻ suy nghĩ của em khi nhận được sự quan tâm của bố

Bố em là một người vô cùng bận rộn. Thế nhưng, bố luôn dành thời gian để quan tâm, chăm sóc cho em. Trong tất cả những trận bóng em tham gia, bố luôn có mặt để cổ vũ. Em cảm nhận được bố vô cùng yêu thương mình. Từ đó, càng thêm biết ơn bố nhiều hơn.

Chia sẻ suy nghĩ của em khi nhận được sự quan tâm của bà ngoại

Vì bố mẹ đi làm xa, em đã sống cùng bà ngoại từ nhỏ. Lúc nào bà cũng hết mực yêu chiều em. Bà chăm lo cho em từng chút một, từ bữa ăn đến giấc ngủ. Một lần em bất cẩn bị ngã, bà đã hết sức sốt sắng. Nhìn thấy sự yêu thương của bà, em cảm động vô cùng. Từ lần đó, em đã tự hứa bản thân phải cẩn thận hơn, không để bà phải lo lắng nữa.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 1.250
  • Dung lượng: 106,9 KB
Sắp xếp theo